Doppelganger Cycling Club

ถ้าเป็นรถหรืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นของ"รถพับ" โดยเฉพาะ เชิญเข้าห้องนี้ครับ

Doppelganger Cycling Club

โพสต์ โดย Franklyn » 19 ก.ย. 2011, 17:54

ไม่มีอะไรมากไปกว่าจะชวนเพื่อนๆที่มีเจ้า DG ไว้ในครอบครองมาอวดโฉม หรือแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันบ้าง หลังจากที่ผมได้เห็นว่าในบอร์ดนี้ มีการกล่าวถึงแบรนด์นี้ค่อนข้างจะน้อยมากๆ อาจเป็นสาเหตุที่ราคากับความคุ้มค่าอาจไม่ประทับใจหลายๆท่าน และออกจะเป็นแบรนด์ที่เน้นแฟชั่นมาเกินไป แน่นอนครับว่าส่วนหนึ่งที่ผมชอบ DG มาจากดีไซน์ มากกว่าจะคำนึงถึงความคุ้มค่าด้านอะไหล่ อาจเพราะความชอบของคนเราไม่เหมือนกัน แต่ไม่ใช่ว่าคุณภาพของ DG จะขี้ริ้วขี้เหร่ซะเมื่อไหร่ ปัจจุบันผมก็ปรับโน่น เปลี่ยนนี่ จนมันตอบสนองความต้องการของผมได้ในระดับที่พอใจ...
เลยอยากขออณุญาตินำรถของตัวเองที่ปรับแต่งแล้วบ้างมาให้ชมกันนะครับ...
แนบไฟล์
DG2.jpg
อีกมุมหนึ่งครับ
DG1.jpg
ปัจจุบันจับใส่แฮนด์หงาย เปลี่ยนจานหน้าใบใหญ่ 56 ฟัน ส่วนชุดเกียร์ยังเป็นของติดรถ 6 สปีด 14-28
DG4.jpg
Doppelganger FX05 Raptor ได้มาเป็นมือสอง สภาพเดิมๆ ปัจจุบันหน้าตาเปลี่ยนแปลงไปพอสมควร
แก้ไขล่าสุดโดย Franklyn เมื่อ 30 ก.ย. 2011, 00:33, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
THE STREET BELONGS TO ALL OF US.

Re: Doppelganger Bicycle Club

โพสต์ โดย Franklyn » 19 ก.ย. 2011, 17:55

ต่อคืนนี้นะครับ ขอไปทำธุระก่อน ใครมี DG ไม่ว่ามินิหรือพับ เอามาแบ่งกันชมได้นะครับ อยากชม DG ของทุกท่าน... :D
THE STREET BELONGS TO ALL OF US.

Re: Doppelganger Bicycle Club

โพสต์ โดย Franklyn » 20 ก.ย. 2011, 02:19

ไหนๆก็ไหนๆ เอาเป็นว่าขอแชร์ประสบการณ์พร้อมกับรีวิวส์จักรยานคันนี้ต่อแล้วกันนะครับ...
สำหรับจักรยานรุ่นนึ้ ตอนตัดสินใจซื้อก็ได้ข้อมูลคร่าวๆว่าเป็นอลูมิเนียม แต่หลังจากที่ได้ลองเช็คกับเว๊บหลักของ DG
ก็เลยเพิ่งทราบภายหลังว่าตัวตะเกียบเป็นเหล็กซะงั้นครับ
ทำให้น้ำหนักตัวรถซึ่งระบุว่า 12 โลกว่าๆ ถ้าหากได้ตะเกียบอลูดีๆ คงลดไปได้หลายขีด
และปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผมแปลกใจก็คือการระบุว่ารถรุุ่นนี้สามารถรับน้ำหนักได้เต็มที่ 80 โล (ปัจจุบันมีการแก้ไขแล้ว เป็นไม่เกิน 100 โล)
ทั้งที่รถพับทั่วไปน่าจะสามารถรับน้ำหนัก 100 โลได้นะครับ
แต่จากการได้ลองปั่นพบว่า น้ำหนักตัวผมประมาณ 83 โล เวลาคร่อมเจ้านี้ หน้ายางล้อหลังมันจะโดนน้ำหนักตัวผมกดลงไปจนจมไปเกือบครึ่งล้อ
ทั้งที่ตัวยางก็อัดลมมาตามพิกัด ผมตั้งสมมุติฐานเอาเองว่าส่วนหนึ่งอาจเกิดจากการกระจายน้ำหนักของตัวเฟรม
ที่ช่วงท้ายถูกออกแบบมาให้แอ่น
ทำให้นำ้หนักมันถ่ายลงไปที่ล้อหลังมากขึ้น
(เป็นข้อสมมุติฐานของผมนะครับ ผิดพลาดประการใดขออภัย หากมีใครอธิบายได้ก็ขอความรู้ด้วยนะครับ) ทำให้ผมต้องเลือกยางที่จะสามารถอัดลมได้มากกว่ายางทั่วไป หลังจากที่ได้เปลี่ยนยางจาก Kenda 20x1.5 ซึ่งอัดลมได้ 65 ปอนด์ เป็น Kojak 1.35 ซึ่งอัดลมได้ 95 ปอนด์
ปัญหาเรื่องนี้ก็คลี่คลายได้ครับ คือหน้ายางโดนกดลงไม่มากจนหน้ากลัว
แต่จากที่เคยอ่านโพสที่สมาชิกบางท่านใช้รถรุ่นนี้ หลายท่านก็ปั่นพร้อมสัมภาระจำนวนมากเช่นกัน
ผมจึงแปลกใจว่าปัญหาที่ผมเจอจะเกิดกับท่านอื่นๆหรือไม่?
จากการทดลองปั่น พบว่าตัวรถพุ่งดีนะครับ เบาและทำความเร็วได้ดี จากเดิมที่จานหน้าติดรถมามี 48 ฟัน ผมเปลี่ยนเป็น 56 ฟัน ก็พบว่า รถทำความเร็วได้ดีขึ้นพอสมควรเลยครับ คาดว่าความเร็วน่าจะขึ้นได้ถึง 30 กว่าๆ กิโลเมตรต่อชั่วโมงในรอบขาที่ไม่ได้อัดมากนะครับ แต่มีอยู่อย่าง คือในช่วงที่ทำความเร็วมากๆ มันจะมีการเหวียงนิดๆ ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะผมควบคุมรถไม่ดีหรือเป็นเพราะกะโหลกเดิมที่ติดตัวรถมามันเริ่มเสื่อม คือมันจะมีอาการเหวียงตามจังหวะที่รอบขากดบันไดเป็นจังหวะๆ แต่พอผมเปลี่ยนกระโหลกเป็นแบริ่ง อาการที่ว่ามันก็หาย แต่ไม่แน่ใจว่าถ้าอัดความเร็วมากๆจะเป็นอีกไหม เพราะยังไม่กล้าเร่งความเร็วมากๆเท่าไหร่ครับ ถนนแถวบ้านรถเยอะมาก แต่หากวัดกันที่ความเร็วเฉลี่ยเท่าของเดิมที่เคยมีอาการ พอเปลี่ยนอะไหล่แล้วผลคือมันนิ่งขึ้นครับ...
สำหรับระบบพับของจักรยาน DG เกือบทุกรุ่น จะมีหน้าตาโบราณหน่อยนะครับ แต่สำหรับการล็อคแล้ว ผมถือว่าพอใจครับ
เพราะมันแน่นหนา และไม่เคยแสดงอาการอะไรให้หนักใจ ไม่มีเสียงเอืยดอ๊าด หรืองอแง จนผมเองก็แปลกใจอยู่ไม่น้อยครับ...

ผมขอสรุปแบบเท่าที่คิดได้ในตอนนี้ก่อนแล้วกันนะครับว่า สำหรับ DG รุ่นนี้ เรื่องความเร็วผมค่อนข้างพอใจนะครับ ส่วนที่เป็นเอกลักษณ์ก็คงต้องเป็นด้านดีไซน์ที่เป็นทั้ง มินิ และรถพับในตัว ทำให้ประโยชน์ในการใช้รถครอบคลุมกว่า เพราะส่วนตัวผมชอบอารมณ์ในการปั่นมินิมากกว่ารถพับน่ะครับ แต่ติดตรงที่เวลาพับมันก็ยังไม่เนียนและไม่เล็กเท่าไหร่ แต่เวลาพับก็สามารถขนใส่ท้ายรถได้นะครับ... ส่วนใครมีอะไรแนะนำก็ขอคำชี้แนะด้วยนะครับ ผมมือใหม่พอสมควรครับ ผิดพลาดอะไรก็ขออภัยด้วยนะครับ...
แนบไฟล์
DG6.jpg
ดูกันหลายๆมุม มองๆไปเหมือนรถตั๊กแตน...555 ถ้าสังเกตุดีๆ ผมอัดยางจนแก้มยางป่องเลย...
DG3.jpg
ตามอ่านข้อมูลเรื่อง เบรคหมอบกับวีเบรค ตอนแรกก็กะจะแปลงแบบที่หลายๆท่านทำ สุดท้ายก็ไปจบที่ Tektro ไม่ต้องแปลง...
DG5.jpg
จานหน้า 56 ฟัน ใส่สับจานกันโซ่ตกเฉยๆครับ ไม่ได้ใช้งานจริง...
แก้ไขล่าสุดโดย Franklyn เมื่อ 23 ก.ย. 2011, 02:33, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
THE STREET BELONGS TO ALL OF US.

Re: Doppelganger Bicycle Club

โพสต์ โดย Franklyn » 20 ก.ย. 2011, 02:54

ก่อนนอนเอาภาพก่อนหลังมาให้ชมนะครับ หน้าตาไม่ได้เปลี่ยนไปเท่าไหร่ เพราะผมดันแปลกตรงที่ ถ้าเป็นคนอื่นคงเลือกทำสีเฟรมก่อน แต่ผมดันคิดจะทำที่หลัง ใจจริงอยากทำมาก แต่ไม่รู้ว่าต้องถอดเฉพาะเฟรม ไปทำหรือเปล่า ใครมีร้านทำสีจักรยานดีๆช่วยแนะนำหน่อยนะครับ...
แนบไฟล์
DG7.jpg
ก่อนและหลัง
THE STREET BELONGS TO ALL OF US.

Re: Doppelganger Bicycle Club

โพสต์ โดย westly » 20 ก.ย. 2011, 09:29

แต่งสวยจังเลยครับ ดุดันดี ชอบ :P

Re: Doppelganger Bicycle Club

โพสต์ โดย alibrabra » 20 ก.ย. 2011, 09:45

แต่งสวยมากครับ ดิบดุดี
ผมเคยมี DG 212 สีดำ ซื้อเพราะชอบหน้าตาเหมือนกัน เดิมๆก็ขี่ดีใช้ได้ครับ :D

Re: Doppelganger Bicycle Club

โพสต์ โดย Franklyn » 20 ก.ย. 2011, 11:51

ขอบคุณครับ :D
จริงๆผมมองจักรยานยี่ห้อนี้ ก็เพราะชอบดีไซน์เฟรมโค้งแบบพวก 212 นี่แหละครับ สำหรับรถพับมันแปลกตาดี พยายามหาซื้อมือ 2 สภาพดีๆอยู่หลายครั้ง แต่ไม่ทันบ้าง ส่วนใหญ่งบกับเวลาที่มีคนลงขายไม่ค่อยจะสมพงษ์กันเท่าไหร่...555
สุดท้ายมาเจอทรงแบบ FX ก็เข้าตามากครับ คือขนาดกำลังดีสำหรับผม ไม่เล็กเกินไปนัก....^^
THE STREET BELONGS TO ALL OF US.

Re: Doppelganger Bicycle Club

โพสต์ โดย manuspreeti » 20 ก.ย. 2011, 12:48

ในที่สุดก็มีคนทำ DG Club
ผมซื้อเพราะชอบ Design เหมือนกัน ซื้อมือหนึ่งมาสองคัน 202/206 ไม่ได้แต่งอะไรเลย หนักมากขึ่ตามคนอื่นไม่ทัน
แล้วก็ได้ FX04 มือสองมา อันนี้ก็ไม่กล้าขี่มากเพราะดันเขียนว่ารับน้ำหนักได้ 80Kg ตอนหลังมาเปลี่ยนเป็น 100Kg ก็เพิ่งเห็นเหมือนกันครับ

Re: Doppelganger Bicycle Club

โพสต์ โดย Franklyn » 20 ก.ย. 2011, 14:04

จริงๆจากที่ผมเข้าบอร์ดนี้ ทั้งห้องรถพับ และห้องซื้อขาย ผมสังเกตุได้ว่า รถ DG มีการหมุนเวียนเข้ามาเรื่อยๆ อาจจะไม่มากถ้าเทียบกับแบรนด์ดังๆ หลายๆแบรนด์ แต่ไม่ใช่ไม่มีคนใช้ สิ่งหนึ่งที่สังเกตุคือ มันไม่มีกระทู้ ของ DG โดยเฉพาะเลยครับ ผมเลยคิดว่าเปิดกระทู้ซะเลย ส่วนตัวก็เกรงว่ามันอาจจะเงียบๆแน่ๆ แต่ก็ได้พวกท่านเข้ามาพูดคุยก็ดีใจครับ
ผมต้องออกตัวอีกครั้งว่าผมเป็นมือใหม่นะครับ เรื่องความรู้หรือประสบการณ์ต่างๆยังน้อยมาก ส่วนใหญ่อาจจะเป็นการที่ผมเป็นฝ่ายขอความรู้ซะมากกว่า...55
ส่วนเรื่อง DG ส่วนหนึ่งผมเข้าใจบุคคลิกของเจ้าของ เพราะผมก็เป็นดังว่าครับ คนที่ใช้ DG หรือยอมเสียเงินซื้อมา มักมองตรงนี้เป็นหลักแน่ๆ ส่วนตัวผมเอง มีอาชีพด้านการออกแบบเป็นทุนเดิมครับ เลยขอดีไซน์มาก่อน ไม่ใช่ว่าจักรยานแบรนด์อื่นๆจะไม่มีดีไซน์นะครับ เพียงแค่แตกต่างความชอบกันออกไป...
แน่นอนครับว่า การเปียบเทียบราคาในของใช้ประเภทเดียวกันมันมีแน่ๆ ราคาของ DG ถ้าเทียบกับพับอย่าง Dahon รุ่นระดับหมื่นต้นๆ หรือกับมินิอย่าง JAVA มันเห็นภาพชัดเจนชนิดที่เรียกได้ว่า ไม่รักจริงไม่ซื้อแน่ๆ ข้อด้อยของ DG คือเรื่องอะไหล่ ปัจจุบันผมเห็นรุ่นๆใหม่ๆ ก็มีการปรับปรุงส่วนนี้อยู่ เริ่มมีดิสเบรคให้เห็น ใช้อะไหล่ในรุ่นที่สูงขึ้น แต่รุ่นใหม่พวกนี้ ยังไม่มีการนำเข้ามาขายมั้งครับ เพราะเห็นแต่ในเว๊บ
ส่วนเรื่องน้ำหนักรถสำหรับตระกูล FX ที่ผมใช้อยู่ในระดับที่ยอมรับได้ครับ ประมาณ 12 โลกว่าๆ เอาส่วนที่เป็นเหล็กที่ติดมากับรถออก เช่น แฮนด์ ก็ลดน้ำหนักไปได้บ้าง ส่วนตัวก็ไม่เคยได้ลองเปรียบเทียบเรื่องน้ำหนักกับแบรนด์อื่นๆ แค่อาศัยยกขึ้นลงโน่นนี่ธรรมดาครับ
ปัจจุบันหลังจากที่ได้ลองเปลี่ยนจานหน้า เรื่องความเร็วนี่ผมพอใจในระดับที่ใช้งานได้ครอบคลุม เพราะหากเปรียบเป็นค่า GI อย่างที่หลายๆท่านแนะนำ จาน 56 กับเฟือง 14 ที่ติดรถมา ได้ค่า GI ประมาณ 73.7 หากมีโอกาสคิดว่าอยากลองเปลี่ยนเฟืองถ้าหากอัฟเป็นเฟือง 11 ได้คงจะดีครับ แต่ก็ยังเกรงว่าขาของผมมันจะกดบันไดไหวไหม..55
ส่วนประเด็นเรื่องน้ำหนักเวลาโหลด น้ำหนักตัวผมประมาณ 83 โลครับ ก็เจอปัญหาอย่างที่บอก ใช้ยางที่อัดลมได้มากหน่อยก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ เห็นมีสมาชิคท่านหนึ่งใช้ปั่นระยะทางไม่น้อย ทั้งน้ำหนักตัวรวมกับสัมภาระสมาชิกท่านนั้นเกิน 100 แน่ๆครับ
ส่วนเรื่องรถผมเอาความชอบเป็นที่ตั้งครับ เพราะอย่างน้อยมันก็ทำให้มีความสุขในการปรับโน่น เปลี่ยนนี่...
ยังไงท่านใดมีไว้ในครอบครองเอามาแบ่งปันกันชมได้นะครับ ไม่แต่งไม่เป็นไรครับ ไม่ใช่ประเด็นหลัก จริงๆอยากรู้จักทำความคุ้นเคยกันมากกว่าครับ... :D
THE STREET BELONGS TO ALL OF US.

Re: Doppelganger Bicycle Club

โพสต์ โดย Franklyn » 20 ก.ย. 2011, 14:05

manuspreeti เขียน:ในที่สุดก็มีคนทำ DG Club
ผมซื้อเพราะชอบ Design เหมือนกัน ซื้อมือหนึ่งมาสองคัน 202/206 ไม่ได้แต่งอะไรเลย หนักมากขึ่ตามคนอื่นไม่ทัน
แล้วก็ได้ FX04 มือสองมา อันนี้ก็ไม่กล้าขี่มากเพราะดันเขียนว่ารับน้ำหนักได้ 80Kg ตอนหลังมาเปลี่ยนเป็น 100Kg ก็เพิ่งเห็นเหมือนกันครับ

คุณ manuspreeti แฟน DG ตัวจริงแน่ๆ ดูจากรายชื่อรถแล้ว.... :D
THE STREET BELONGS TO ALL OF US.

Re: Doppelganger Bicycle Club

โพสต์ โดย mod_gb! » 20 ก.ย. 2011, 14:55

ผมก็ชอบDoppelganger ตรงการDesign นี่แหละครับ
คิดไว้ว่าถ้าจะหาพับล้อเล็กแบบโมเดิร์นซักคัน คงเป็นยี่ห้อนี้ ;)
(ถ้าพับคลาสสิค ก็อยากได้เป็นบรอมตั้นครับ :oops: )
...ว่าแต่ยี่ห้อนี้ออกเสียงว่ายังไงครับ :?:

ปล.เมื่อต้นปีไปงานศพญาติ เห็นพี่ช่างภาพใส่เสื้อของรถพับยี่ห้อนี่ด้วยครับ เลยเข้าไปทักทายซักหน่อย :)
จักรยานคือสัญลักษณ์ของการใช้ชีวิตแบบพึ่งพาตนเอง
...
ถ้าผมสร้างความเดือดร้อน ความไม่ไว้ใจไห้กับใคร
ผมขอโทษด้วยจริงๆ ผมสำนึกผิดแล้ว
... และผมได้รับบทเรียนสำคัญอย่างสาสมแล้วเช่นกัน

ขอโทษครับ...
...
ขายวิญญาณให้จักรยาน...
...
หัวคิด ตามอง ตัวประคอง แขนควบคุม ขาขยับ
...จักรยาน บังคับให้เราตื่น...ทั้งตัว

https://www.facebook.com/rhrncycling

Re: Doppelganger Bicycle Club

โพสต์ โดย Franklyn » 20 ก.ย. 2011, 15:09

mod_gb! เขียน:ผมก็ชอบDoppelganger ตรงการDesign นี่แหละครับ
คิดไว้ว่าถ้าจะหาพับล้อเล็กแบบโมเดิร์นซักคัน คงเป็นยี่ห้อนี้ ;)
(ถ้าพับคลาสสิค ก็อยากได้เป็นบรอมตั้นครับ :oops: )
...ว่าแต่ยี่ห้อนี้ออกเสียงว่ายังไงครับ :?:

ปล.เมื่อต้นปีไปงานศพญาติ เห็นพี่ช่างภาพใส่เสื้อของรถพับยี่ห้อนี่ด้วยครับ เลยเข้าไปทักทายซักหน่อย :)

คร่าวๆนะครับแบบไม่แน่ใจร้อยเปอร์เซ็น
มันน่าจะอ่านออกเสียงว่า ดอปเปิ้ลแกงเกอร์ เป็นภาษาเยอรมันครับ ดอปเปิล น่าจะเหมือนคำว่า ดับเบิ้ล จริงๆมันเป็นชื่อเหมือนพวกภูติ สองร่างที่ปรากฏกายพร้อมกัน ประมาณนี้น่ะครับ
ยินดีที่ได้ทักทายกันนะครับ... :D
THE STREET BELONGS TO ALL OF US.

Re: Doppelganger Bicycle Club

โพสต์ โดย mod_gb! » 20 ก.ย. 2011, 15:45

Franklyn เขียน:
mod_gb! เขียน:ผมก็ชอบDoppelganger ตรงการDesign นี่แหละครับ
คิดไว้ว่าถ้าจะหาพับล้อเล็กแบบโมเดิร์นซักคัน คงเป็นยี่ห้อนี้ ;)
(ถ้าพับคลาสสิค ก็อยากได้เป็นบรอมตั้นครับ :oops: )
...ว่าแต่ยี่ห้อนี้ออกเสียงว่ายังไงครับ :?:

ปล.เมื่อต้นปีไปงานศพญาติ เห็นพี่ช่างภาพใส่เสื้อของรถพับยี่ห้อนี่ด้วยครับ เลยเข้าไปทักทายซักหน่อย :)

คร่าวๆนะครับแบบไม่แน่ใจร้อยเปอร์เซ็น
มันน่าจะอ่านออกเสียงว่า ดอปเปิ้ลแกงเกอร์ เป็นภาษาเยอรมันครับ ดอปเปิล น่าจะเหมือนคำว่า ดับเบิ้ล จริงๆมันเป็นชื่อเหมือนพวกภูติ สองร่างที่ปรากฏกายพร้อมกัน ประมาณนี้น่ะครับ
ยินดีที่ได้ทักทายกันนะครับ... :D

:shock: อย่าบอกนะว่าพี่จขกท.คือพี่ช่างภาพคนนั้น :lol:
จักรยานคือสัญลักษณ์ของการใช้ชีวิตแบบพึ่งพาตนเอง
...
ถ้าผมสร้างความเดือดร้อน ความไม่ไว้ใจไห้กับใคร
ผมขอโทษด้วยจริงๆ ผมสำนึกผิดแล้ว
... และผมได้รับบทเรียนสำคัญอย่างสาสมแล้วเช่นกัน

ขอโทษครับ...
...
ขายวิญญาณให้จักรยาน...
...
หัวคิด ตามอง ตัวประคอง แขนควบคุม ขาขยับ
...จักรยาน บังคับให้เราตื่น...ทั้งตัว

https://www.facebook.com/rhrncycling

Re: Doppelganger Bicycle Club

โพสต์ โดย Franklyn » 20 ก.ย. 2011, 23:20

mod_gb! เขียน:
Franklyn เขียน:
mod_gb! เขียน:ผมก็ชอบDoppelganger ตรงการDesign นี่แหละครับ
คิดไว้ว่าถ้าจะหาพับล้อเล็กแบบโมเดิร์นซักคัน คงเป็นยี่ห้อนี้ ;)
(ถ้าพับคลาสสิค ก็อยากได้เป็นบรอมตั้นครับ :oops: )
...ว่าแต่ยี่ห้อนี้ออกเสียงว่ายังไงครับ :?:

ปล.เมื่อต้นปีไปงานศพญาติ เห็นพี่ช่างภาพใส่เสื้อของรถพับยี่ห้อนี่ด้วยครับ เลยเข้าไปทักทายซักหน่อย :)

คร่าวๆนะครับแบบไม่แน่ใจร้อยเปอร์เซ็น
มันน่าจะอ่านออกเสียงว่า ดอปเปิ้ลแกงเกอร์ เป็นภาษาเยอรมันครับ ดอปเปิล น่าจะเหมือนคำว่า ดับเบิ้ล จริงๆมันเป็นชื่อเหมือนพวกภูติ สองร่างที่ปรากฏกายพร้อมกัน ประมาณนี้น่ะครับ
ยินดีที่ได้ทักทายกันนะครับ... :D

:shock: อย่าบอกนะว่าพี่จขกท.คือพี่ช่างภาพคนนั้น :lol:

555 ฝีมือการถ่ายภาพของผมคงยังยากที่จะหากินครับ.... :D
THE STREET BELONGS TO ALL OF US.

Re: Doppelganger Bicycle Club

โพสต์ โดย bowbever » 21 ก.ย. 2011, 05:40

สาวก DG เหมือนกันค๊า
แต่เป็นDoppelganger 700C D7 Ballistic
ซื้อเพราะความชอบดีไซน์ล้วนๆไม่มีเหตุผลอื่นใด อิอิ
ปั่นแถวบ้านนอกจังหวัดเล็กๆ
ไปไหนมีแต่คนมอง จอดก็เข้ามาถาม
ประหนึ่งเป็นตัวประหลาด 555 -_-"
แอบเล็งๆรถพับไว้เหมือนกันค่ะ
ย่องเข้าไปเป็นfanPage มาแล้วว
อ่านไม่ก็ออกขอแค่ดูรูปก็สุขใจ หุหุ

เอ้า!! DG จงเจริญ :lol:
ความธรรมดาที่ว่าเบื่อๆนั่นมันวิเศษสุดแล้ว


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 5 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน