หน้า 447 จากทั้งหมด 1439

Re: Dahon Classic Thailand

โพสต์แล้ว: 21 ส.ค. 2011, 22:35
โดย Newnextnow
NOK1 เขียน::D หลังจากที่ชุบมาหลายเดือนสภาพยัง OK ไม่มีสนิมมากวนใจ


รถสวยมากเลยครับพี่นก :D

Re: Dahon Classic Thailand

โพสต์แล้ว: 21 ส.ค. 2011, 22:57
โดย bever
NOK1 เขียน:ขี่จนมืดก็กลับบ้าน เวลาช่างมีน้อยเหลือเกิน ;)


สวัสดีครับคุณนกอยากไปขี่ด้วย รถสวยจัง :D

Re: Dahon Classic Thailand

โพสต์แล้ว: 21 ส.ค. 2011, 23:08
โดย clubfit
NOK1 เขียน:
SafeAuto เขียน:
NOK1 เขียน::D หลังจากที่ชุบมาหลายเดือนสภาพยัง OK ไม่มีสนิมมากวนใจ


ยังสวยใสปิ๊งอยู่เลยครับ พี่นก :D


ขอบคุณครับ คุณใหญ่
วันหลังมาขี่ด้วยกันสิครับ
ใกล้บ้านคุณต๊อกนิดเดียว เอาไว้ชวนแกมาด้วย Test รถ :D


รอก่อนนะคุณนก เอาไปชุบตัวอยู่เหมือนกัน นับไปได้ 70 ชิ้นพอดิบพอดี ไม่รวมเศษน๊อต รวมๆ แล้ว :cry:


รูปภาพ

Re: Dahon Classic Thailand

โพสต์แล้ว: 21 ส.ค. 2011, 23:46
โดย OMG
:shock: :shock:

กี่คันครับเนี่ยคุณต๊อก????



อิอิ....

Re: Dahon Classic Thailand

โพสต์แล้ว: 21 ส.ค. 2011, 23:51
โดย banknaa
clubfit เขียน:
รอก่อนนะคุณนก เอาไปชุบตัวอยู่เหมือนกัน นับไปได้ 70 ชิ้นพอดิบพอดี ไม่รวมเศษน๊อต รวมๆ แล้ว :cry:


รูปภาพ


ดูรวมๆแล้วมันมากกว่า คันหรือป่าวครับพี่ต๊อก

Re: Dahon Classic Thailand

โพสต์แล้ว: 22 ส.ค. 2011, 07:59
โดย clubfit
ไม่กี่คันเองครับ อยู่ระหว่างการผสมข้ามคันครับ

Re: Dahon Classic Thailand

โพสต์แล้ว: 22 ส.ค. 2011, 08:50
โดย NOK1
clubfit เขียน:ไม่กี่คันเองครับ อยู่ระหว่างการผสมข้ามคันครับ


เพื่อนๆคงสงสัยเพราะชิ้นส่วนที่เห็นมากกว่า 1 คันหละครับ
ยังไงก็รอครับ ไม่ต้องรับ :D

Re: Dahon Classic Thailand

โพสต์แล้ว: 22 ส.ค. 2011, 11:14
โดย อู๋ พัทยาCraZyGang
:mrgreen: :mrgreen: ไปได้ตัวแปลงกระโหลกใหญ่ ของ Tange มาครับ มาพร้อมกระโหลกเลย ของนอกอย่างดี เห็นแล้วอดไม่ได้ ซื้อมาเก็บไว้ รอหาค้ำคอมาแต่งเล่นๆอีกคัน :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
.รูปภาพ

Re: Dahon Classic Thailand

โพสต์แล้ว: 22 ส.ค. 2011, 11:18
โดย crazy-mtb
อู๋ พัทยาCraZyGang เขียน::mrgreen: :mrgreen: ไปได้ตัวแปลงกระโหลกใหญ่ ของ Tange มาครับ มาพร้อมกระโหลกเลย ของนอกอย่างดี เห็นแล้วอดไม่ได้ ซื้อมาเก็บไว้ รอหาค้ำคอมาแต่งเล่นๆอีกคัน :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
.รูปภาพ



ขอบคุณพี่อู๋ พัทยาCraZyGang สำหรับรูปตัวแปลงกระโหลก แบบชัดๆ ครับ ..จะเก็บไว้เป็นไอเดียเผื่อมีโอกาสต้องใช้ต่อไปครับ :P

Re: Dahon Classic Thailand

โพสต์แล้ว: 22 ส.ค. 2011, 14:17
โดย dhana
ส่วนอันนี้เป็นของโปรตี๋ครับ พึ่งได้รับเมื่อกี๋นี่เอง หลังจากตามหามาสองสัปดาห์ ไม่รู้ว่าโปรตี๋สงวนลิขสิทธิ์รึป่าวนะครับ เผื่อเป็นทางเลือกครับ :D
รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

งานดี น้ำหนักเบา อุดหนุนช่างไทยครับ :D

Re: Dahon Classic Thailand

โพสต์แล้ว: 22 ส.ค. 2011, 14:24
โดย crazy-mtb
dhana เขียน:ส่วนอันนี้เป็นของโปรตี๋ครับ พึ่งได้รับเมื่อกี๋นี่เอง หลังจากตามหามาสองสัปดาห์ ไม่รู้ว่าโปรตี๋สงวนลิขสิทธิ์รึป่าวนะครับ เผื่อเป็นทางเลือกครับ :D
รูปภาพ
งานดี น้ำหนักเบา อุดหนุนช่างไทยครับ :D


เก็บให้หมด ..ขอบคุณครับ :D

Re: Dahon Classic Thailand

โพสต์แล้ว: 22 ส.ค. 2011, 18:58
โดย vanox
NOK1 เขียน:
SafeAuto เขียน:
NOK1 เขียน::D หลังจากที่ชุบมาหลายเดือนสภาพยัง OK ไม่มีสนิมมากวนใจ


ยังสวยใสปิ๊งอยู่เลยครับ พี่นก :D


ขอบคุณครับ คุณใหญ่
วันหลังมาขี่ด้วยกันสิครับ
ใกล้บ้านคุณต๊อกนิดเดียว เอาไว้ชวนแกมาด้วย Test รถ :D

จะปั่นกัน2-3คนแค่นั้นหรอ
เดี๋ยวผมขอไปแจมด้วยครับ อิอิ :lol:

Re: Dahon Classic Thailand

โพสต์แล้ว: 22 ส.ค. 2011, 19:10
โดย vanox
รูปภาพ
รบกวนพี่อู๋ครับ หรือสมาชิกท่านใดที่เคยแต่ง ขอคำแนะนำการซื้อชุดแปลงและตัวกระโหลก ทั้งค้ำคอและไม่ค้ำคอ
ว่ากระโหลกของรถDHC ควรต้องดูที่ตรงไหนหรือขนาดเท่าใด หรือเช่น ใช้ขนาดเดียวกับBMX 68mm
เผื่อหลายท่านที่ยังไม่ทราบรวมถึงกระผมด้วย :D


รูปภาพ
คลิ๊กดู ชุดแปลงกระโหลกจานเลื้อย โดย เฮียคากิ

รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
ปล.สำนักพระราม3 ควรออกมาแนะนำด้วยน๊ะ(บังคับ) อิอิ :lol: :lol: :lol:

Re: Dahon Classic Thailand

โพสต์แล้ว: 22 ส.ค. 2011, 19:55
โดย dhana
และแล้วเมื่อน้องเขียวล้อแม็กแดง มีอะไหล่มาครบก็เริ่มลงมือ หลังจากจดๆจ้องๆมานาน :D เผื่อใครอยากทำตาม แบบ D.I.Y. :lol:
เพิ่มหลักอานอีกท่อน ในแบบของผม โดยมีอุปกรณ์
- รัดหลักอาน ขนาด 34.9 (โดยได้รับความกรุณาจากพี่อู๋พัทยา บอกให้ทราบขนาดที่ใช้ครับ)
- หลักอาน ขนาด 27.2 (เดิมถอดจาก MTB)
- ปลอกท่อน้ำทิ้งจากอ่างล้างหน้า
ผมว่าคงน่าจะแข็งแรง เพราะเฉือนหลักอานเก่าลงไปแค่ประมาณ 1 นิ้ว หลักการก็คือ ใช้เลื่อยๆลงไปประมาณ 1 นิ้ว อย่าให้กว้่างมากนะครับ
เพราะรัดหลักอานจะใช้การไม่ได้ (รัดไม่อยู่) แล้วใช้สว่านเจาะบริเวณปลายรอยที่ เลื่อยลงไป งานก็จะออกมาประมาณนี้ แข็งแรง แน่นปึ๊ก :D
รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

ปล. งานนี้มีการแก้แล้วนะครับ เพราะเจียร์ร่องกว้างเกิน รัดหลักอานรัดไม่อยู่ สุดท้ายคือยังไม่ได้เก็บสีครับ :D

Re: Dahon Classic Thailand

โพสต์แล้ว: 22 ส.ค. 2011, 20:33
โดย skksurasak
dhana เขียน:และแล้วเมื่อน้องเขียวล้อแม็กแดง มีอะไหล่มาครบก็เริ่มลงมือ หลังจากจดๆจ้องๆมานาน :D เผื่อใครอยากทำตาม แบบ D.I.Y. :lol:
เพิ่มหลักอานอีกท่อน ในแบบของผม โดยมีอุปกรณ์
- รัดหลักอาน ขนาด 34.9 (โดยได้รับความกรุณาจากพี่อู๋พัทยา บอกให้ทราบขนาดที่ใช้ครับ)
- หลักอาน ขนาด 27.2 (เดิมถอดจาก MTB)
- ปลอกท่อน้ำทิ้งจากอ่างล้างหน้า
ผมว่าคงน่าจะแข็งแรง เพราะเฉือนหลักอานเก่าลงไปแค่ประมาณ 1 นิ้ว หลักการก็คือ ใช้เลื่อยๆลงไปประมาณ 1 นิ้ว อย่าให้กว้่างมากนะครับ
เพราะรัดหลักอานจะใช้การไม่ได้ (รัดไม่อยู่) แล้วใช้สว่านเจาะบริเวณปลายรอยที่ เลื่อยลงไป งานก็จะออกมาประมาณนี้ แข็งแรง แน่นปึ๊ก :D
รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

ปล. งานนี้มีการแก้แล้วนะครับ เพราะเจียร์ร่องกว้างเกิน รัดหลักอานรัดไม่อยู่ สุดท้ายคือยังไม่ได้เก็บสีครับ :D


โอ้..โฮ.. ไอเดียบรรเจิด ..เอาปลอกท่อน้ำทิ้งจากอ่างล้างหน้า..
ของใกล้ตัวที่ถูกมองข้าม... ประหยัดเงินไปได้หลายร้อย..