รถพับอยากใส่จานหน้า 3 ใบ 56-42-34

ถ้าเป็นรถหรืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นของ"รถพับ" โดยเฉพาะ เชิญเข้าห้องนี้ครับ

รถพับอยากใส่จานหน้า 3 ใบ 56-42-34

โพสต์ โดย ku chelsea » 22 ก.ค. 2017, 08:52

มีใครใช้จานหน้า 3 ใบ แบบว่าจะให้ได้ทั้งความเร้ว และปีนดอยได้ด้วย ขอคำแนะนำ หรือตัวอย่างหน่อยครับ ผมใช้ BF NWT อยู่ ตอนนี้ใส่จานหน้า 54-42 จานหลัง 9 Speed 11-25 อยู่ ตามหมอบ 40 เกียร์เริ่มหมด พอไปปีนสพานสูงๆ ก็ดูเหมือนเกียร์จะไม่พอถ้าเอาไปขึ้นดอย อยากจัดทีเดียวให้จบไปเลย ขอบคุณครับ

Re: รถพับอยากใส่จานหน้า 3 ใบ 56-42-34

โพสต์ โดย poommm » 27 ก.ค. 2017, 00:17

ขอเบอร์ยาง..ลงแค่สองใบก็พอ...
086-346-3360 : poommm@gmail.com
...
..
.

Re: รถพับอยากใส่จานหน้า 3 ใบ 56-42-34

โพสต์ โดย ku chelsea » 27 ก.ค. 2017, 06:10

ยาง 20-406/1.5 และ 2.0 ครับ สลับกันไปมา

Re: รถพับอยากใส่จานหน้า 3 ใบ 56-42-34

โพสต์ โดย kp » 27 ก.ค. 2017, 16:32

สมัยก่อนตอนปั่นขึ้นภูทับเบิก ผมก็ใช้ NWT ใส่แฮนด์หมอบ ซึ่งต้องไปลงกับรุ่นหมอบ (เสียเปรียบเห็นๆ)
ใส่จานหน้า 3 ใบ 52-39-30 เฟื่องหลัง 11-30
ที่ใบ 52 ปั่น 40 ได้สบายๆ ครับ แต่รอบจัดเป็นร้อยครับ ก็ได้แค่ 40+ 1-2 กลั่นใจวิ่งก็ 45 หน่อยๆ
ขนาดยาง ตอนนั้นใส่ 20-406 กว้าง 1.6 Schwalbe Marathon Supreme
สมัยนั้นปั่นกันทางตรงยาวๆ ก่อนเลี้ยวซ้าย ตามหมอบได้แป๊บเดียวครับ แล้วก็ตรงยาว ก็เลี้ยวขวา ขึ้นภู...
เหนื่อยเกินอายุ :lol: สมัยนี้ สตาร์คออกตัวแป๊บ ก็ไต่ขึ้นภูเลย .... :mrgreen:
แต่ของคุณ ku chelsea จานหน้า 54-42 ความเร็วน่าจะมากกว่า 40 ครับ :D ล้อเล่นครับ
เรามาพูดถึงเฟรมรถกันก่อนครับ จุดประสงค์เฟรมตัวนี้คือ รถทัวร์ริ่ง แท้ๆ ในขนาด 20-406 ครับ
ใส่ 2-3 จาน หรือจะใส่เกียร์ดุม 8/11/14 ก็ไม่น่าเป็นปัญหา ในการแบ็กสัมภาระไปในที่ต่างๆ ถ้าติดตั้งแร็คหน้า/หลัง
ผมว่า NWT ได้ความเร็วระดับเกือบ 40 ได้ น่าจะพอเพียงเกินพอดีไปแล้ว :lol:
ตอนปืนภู 30:30 ขึ้นได้สบายๆ เรื่อยๆ ไม่ต้องกังวล ยิ่งสมัยนี้ 11-40 เฟื่องหลัง เหลือๆ ในการไต่ทุกดอย
ให้เหลือดีกว่าขาดครับ เพราะว่าพวกเรานั้นเป็นทัวร์ริ่งบรรทุกสัมภาระทุกอย่างเองไม่มีรถบริการบรรทุกของให้

คุณพี่ภูมิ (ด้วยความเคารพ) เค้ามีวิธีการคำนวนค่า GI แต่ว่า ที่ทดสอบกัน เป็นรถเปล่าๆ ซะส่วนใหญ่ ไม่ได้คำนวนกับรถบรรทุกงานจริงๆ ปั่นหลายๆ ดอย ขามันก็ล้า ขามันแข็ง ถ้าตามค่า GI มากๆ ไม่มีเผื่อตอนหมดแรง ก็เอาไม่อยู่เหมือนกัน :) แล้วนักทดสอบ ก็แข็งแรงเกิน มนุษย์มนา ....ทั่วๆ ไป น่าจะมีคนปกติๆ เค้าเป็นคนทดสอบอัตราการทดเกียร์ :D
"การเห็นเป็นเหตุแห่งการคิด การคิดเป็นเหตุแห่งการเห็น ถ้าคิดดีก็เป็นทางเย็น ถ้าคิดไม่เป็นก็เย็นสบาย..." หลวงพ่อเกษม เขมโก
อัตตา หิ อัตตโน นาโถ/No pain No gain/Independent/กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ/Live and Learn

Re: รถพับอยากใส่จานหน้า 3 ใบ 56-42-34

โพสต์ โดย shpiak » 28 ก.ค. 2017, 07:07

เฟืองหลังใหญ่มากๆก็ต้องใช้ตีนผีขายาว ไม่ก็ต่อ roadlink ระวังตีนผีลากพื้นนะครับ... :lol:

ล้อใหญ่ได้เปรียบล้อเล็กตรงนี้ล่ะครับ ลากเฟืองหลังใหญ่ๆได้ไม่ต้องกลัวตีนผีลากพื้น

จานหน้าลอง 56-44 เฟืองหลัง 11-32 ตีนผีขาสั้นเดิมพอจูนได้ครับ (หาอ่านจากกระทู้หมอ lucifer ในห้องเสือหมอบได้ครับ)ใส่ตีนผีขายาวเสี่ยงลากพื้น

เทียบกับเสือหมอบล้อ 700*23 จานหน้า 50-34 เฟืองแบบพอขึ้นเขาได้ 11-32 ได้ค่า GI ราวๆ 27.9-119

ส่วนรถล้อ 20 เดิมๆของคุณ ku chelsea จาน 54-42 เฟือง 11-25 ได้ค่า GI ราวๆ 31.4-91.7

ถ้าใส่จานหน้า 56-44 เฟือง 11-32 ได้ค่า GI ราวๆ 25.7-95.1 ถือว่าได้เพิ่มทั้งหนักและเบาแต่หนักยังได้ไม่เท่าหมอบล้อ 700 แต่ได้เบามากกว่าเหมาะกับการขี่ขึ้นเขา แต่ถ้าอยากได้เน้นไปทางหนักไล่กวดหมอบ อาจเพิ่มไปใส่จาน 58-46 ได้ค่า GI ราวๆ 26.9-98.5 น่าจะได้ความเร็วใกล้เคียงหมอบล้อใหญ่มากขึ้น(แต่ก็ยังห่าง) โดยไม่เสียเปรียบเรื่องไต่เขา

ถ้าคิดว่าเพียงพอ เปลี่ยนแค่จานหน้ากับเฟืองหลัง (ไม่ต้องเปลี่ยนขาจานกับสับจาน) น่าจะจูนง่ายกว่า และไม่ต้องห่วงระยะเยื้องของโซ่เวลาใส่จานหน้าสามใบ ที่มักเป็นปัญหากับรถล้อเล็กด้วยครับ

แต่ถ้าหาของได้ หาดุมกับเฟือง capreo เฟือง 9-26 มาได้นี่แจ่มแน่ๆครับ จานเดิม 54-42 ได้ค่า GI ราวๆ 30.2-112.1 เร็วแซงหมอบได้เลยครับถ้าขาถึง แต่เราก็เสียเปรียบหน้ายางที่กว้างกว่าอยู่ดี

หรือลองดูพวก sram dual drive ไหมครับ ถ้าไม่ติดว่าหนักกว่าระบบเฟืองตีนผี แต่ใส่จานหน้าใบเดียว ลดปัญหาโซ่ตกโซ่เยื้องไปได้มากเลยครับ
ได้ GI ทะลุโลกไปเลย จานหน้า 54 ของเดิม+เฟือง9สปีด 11-32 ได้ค่า GI ถึงราวๆ 23.1-124.9 ไปเลยครับ

แต่ตามคุณ Kp ว่าล่ะครับ เกิน 40 กับ NWT รถหนักบวกยางหน้ากว้างๆไปไล่กวดหมอบนี่ เหนื่อยแน่ๆครับ
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
สิ่งที่คนรวยกับจนมีโอกาสมีได้เท่าๆกันคือบุญ กับมารยาท
มีเงินก็หามารยาทมาประดับตัวเป็นศรีไม่ได้ ต้องทำเอาเอง

Re: รถพับอยากใส่จานหน้า 3 ใบ 56-42-34

โพสต์ โดย ku chelsea » 28 ก.ค. 2017, 22:36

ขอบคุณทั้ง 2 ท่านครับ ตอนนี้ถอดอุปกรณ์ทัวร์ริ่งออกหมด แต่ใส่ยาง 20-406/2.0 Marathon racer สูบลม 80 แฮนด์ตรงปั่นมันขึ้นดูดกลุ่มหมอบ 40-42 ไปได้เรื่อยๆ แต่พอหมอบไต่ระดับขึ้นไปแถว 45 นี่ลิ้นห้อยเลยรอบขาจี๊ดเกิน ตอนนี้เริ่มรู้แล้วว่าตัวเองชอบความเร็วคงตัดเรื่องทัวร์ริ่งออกไปก่อน ถ้าสมมุติว่าผมยังใช้คันเดิมล้อยางเดิมเปลี่ยนเฉพาะจานหน้า อยากได้ความเร็วเพิ่มแถวๆ 45+ ได้โดยไม่หนักขาเกินไป จะเปลี่ยนเฉพาะใบจานเป็น 58-4ุ6 กับ 56-44 ชุดไหนน่าจะเหมาะกว่ากัน ขาไม่ถึงกับแรงครับพอไปได้

Re: รถพับอยากใส่จานหน้า 3 ใบ 56-42-34

โพสต์ โดย shpiak » 29 ก.ค. 2017, 05:35

ku chelsea เขียน:ขอบคุณทั้ง 2 ท่านครับ ตอนนี้ถอดอุปกรณ์ทัวร์ริ่งออกหมด แต่ใส่ยาง 20-406/2.0 Marathon racer สูบลม 80 แฮนด์ตรงปั่นมันขึ้นดูดกลุ่มหมอบ 40-42 ไปได้เรื่อยๆ แต่พอหมอบไต่ระดับขึ้นไปแถว 45 นี่ลิ้นห้อยเลยรอบขาจี๊ดเกิน ตอนนี้เริ่มรู้แล้วว่าตัวเองชอบความเร็วคงตัดเรื่องทัวร์ริ่งออกไปก่อน ถ้าสมมุติว่าผมยังใช้คันเดิมล้อยางเดิมเปลี่ยนเฉพาะจานหน้า อยากได้ความเร็วเพิ่มแถวๆ 45+ ได้โดยไม่หนักขาเกินไป จะเปลี่ยนเฉพาะใบจานเป็น 58-4ุ6 กับ 56-44 ชุดไหนน่าจะเหมาะกว่ากัน ขาไม่ถึงกับแรงครับพอไปได้


จาน 58 เฟืองหลัง 11 รอบขา 90กว่าก็แตะสี่สิบแล้วครับ ถ้าจะเอาเร็วถึง 45 เอาชัวร์ก็ 60/46 + เฟือง 11 ครับ แต่เสียความสามารถไต่ทางชันไป
ผมว่าถ้าเขาลากถึง 45 กัน ก็ปล่อยเขาไปเถอะครับแต่ถ้าจะไปจริงๆเปลี่ยนยางด้วยจะดีครับ ขี่แบบนั้นยางต้องหน้าแคบๆ panaracer minit tough pt หน้ายาง 1.25 ก็ดีมากครับ ใช้มาสามปีไม่เคยรั่วเลย
รถเล็กเจอตอนลงเขานี่ยังไงก็โดนหมอบ 700 ทิ้งไกลแน่ๆ เพราะเกียร์ไม่เท่าเขา

ปล. ขออนุญาตโชว์รถ ผมเชียร์ให้หา pocket rocket ครับ ไม่ต้องตัว pro ก็ขี่สนุกละครับ ดูดหมอบสบายกว่าเยอะ ส่วน NWT เอาไว้ใช้ขี่ทัวริ่งชิลๆดีแล้วครับ รถเขาทำมาแบบนั้น เอาไปดูดหมอบดูจะใจร้ายกับหัวใจเราไปหน่อยครับ
แนบไฟล์
20170708_084053_HDR.jpg
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
สิ่งที่คนรวยกับจนมีโอกาสมีได้เท่าๆกันคือบุญ กับมารยาท
มีเงินก็หามารยาทมาประดับตัวเป็นศรีไม่ได้ ต้องทำเอาเอง

Re: รถพับอยากใส่จานหน้า 3 ใบ 56-42-34

โพสต์ โดย ku chelsea » 29 ก.ค. 2017, 14:45

ใจหนึ่งก็กำลังตัดสินใจจะปล่อยหมอบออก(Caad12) แล้วหา Rocket Pro มาใช้แทน ถ้า NWT อัพแล้วไม่ตอบโจทย์ด้านความเร็วก็จะปรับใช้ให้เหมาะกับจุดแข็งของเค้า ตอนนี้ดูจะมั่นใจว่าชอบรถล้อเล็กมากกว่าล้อโต ดูรถตัวอย่างแล้ว ดุจังนะครับ

Re: รถพับอยากใส่จานหน้า 3 ใบ 56-42-34

โพสต์ โดย shpiak » 29 ก.ค. 2017, 16:36

ku chelsea เขียน:ใจหนึ่งก็กำลังตัดสินใจจะปล่อยหมอบออก(Caad12) แล้วหา Rocket Pro มาใช้แทน ถ้า NWT อัพแล้วไม่ตอบโจทย์ด้านความเร็วก็จะปรับใช้ให้เหมาะกับจุดแข็งของเค้า ตอนนี้ดูจะมั่นใจว่าชอบรถล้อเล็กมากกว่าล้อโต ดูรถตัวอย่างแล้ว ดุจังนะครับ


ดูดุไปงั้น จริงๆแรงไม่มีครับ.. :lol:
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
สิ่งที่คนรวยกับจนมีโอกาสมีได้เท่าๆกันคือบุญ กับมารยาท
มีเงินก็หามารยาทมาประดับตัวเป็นศรีไม่ได้ ต้องทำเอาเอง

Re: รถพับอยากใส่จานหน้า 3 ใบ 56-42-34

โพสต์ โดย ku chelsea » 29 ก.ค. 2017, 20:59

เปลี่ยนช่วงล่างไว้รอชุดจานใหม่ ถอดเหลือเท่าที่จำเป็น ไม่มีเวลาพอจะออกทัวร์เอาไว้แว๊นซ์สลับบรรยากาศกับหมอบตัวหลัก แล้วก็แอบรอเผื่อมี Rocket pro สวยๆหลงมา
แนบไฟล์
15013364063681943223256.jpg

Re: รถพับอยากใส่จานหน้า 3 ใบ 56-42-34

โพสต์ โดย sonnyboy » 29 ก.ค. 2017, 21:35

หมกหมอบน่าจะเปลี่ยนจากแฮนตรงเป็นดรอปบาร์นะครับเพิ่มความเร็วได้เห็นๆหาล้อขอบสูงลื่นๆเวลาหมกความเร็วสูงๆจะได้ไม่เติมเยอะประหยัดแรงได้อีก

Re: รถพับอยากใส่จานหน้า 3 ใบ 56-42-34

โพสต์ โดย shpiak » 30 ก.ค. 2017, 09:49

เริ่มบานปลายเห็นๆละครับ... :lol: :lol: :lol:
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
สิ่งที่คนรวยกับจนมีโอกาสมีได้เท่าๆกันคือบุญ กับมารยาท
มีเงินก็หามารยาทมาประดับตัวเป็นศรีไม่ได้ ต้องทำเอาเอง

Re: รถพับอยากใส่จานหน้า 3 ใบ 56-42-34

โพสต์ โดย ku chelsea » 30 ก.ค. 2017, 14:23

555 สงสัยน่าจะไปต่อที่ Rocket Pro เอาไว้ซิ่งแทนหมอบ แล้วเก็บ NWT ไว้ทัวร์ และปั่นหากินก๋วยเตี๋ยวริมคลอง รอจังหวะดีๆเผื่อได้ RK Pro มาแทนหมอบ เมื่อเช้าปั่นตามกลุ่มสายคลองเบาๆ 30-35 เบาสบายไม่เครียด แต่ถ้าช่วงเย็นไปกับกลุ่มขาโหดหน่อย ช่วงนี้เอาหมอบใหญ่ไปดีกว่า

Re: รถพับอยากใส่จานหน้า 3 ใบ 56-42-34

โพสต์ โดย kp » 31 ก.ค. 2017, 07:59

ku chelsea เขียน:555 สงสัยน่าจะไปต่อที่ Rocket Pro เอาไว้ซิ่งแทนหมอบ แล้วเก็บ NWT ไว้ทัวร์ และปั่นหากินก๋วยเตี๋ยวริมคลอง รอจังหวะดีๆเผื่อได้ RK Pro มาแทนหมอบ เมื่อเช้าปั่นตามกลุ่มสายคลองเบาๆ 30-35 เบาสบายไม่เครียด แต่ถ้าช่วงเย็นไปกับกลุ่มขาโหดหน่อย ช่วงนี้เอาหมอบใหญ่ไปดีกว่า

ถ้าคิดว่าจะไม่ขี่หมอบแล้ว ก็เห็นด้วย แต่ถ้าขี่กลุ่มหมอบบ่อยๆ น่าจะเก็บหมอบไว้ แล้วแต่งหมอบให้ตามกลุ่มได้ไม่ต้องเหนื่อยกว่า 20-451 แต่ถ้าใจชอบ Pocket Rocket Pro ก็เห็นด้วยครับ เร็วแรงเบา กระตูกเป็นขึ้น ถ้าได้ล้อดีๆ สักชุด ตามหมอบได้สบายๆ 45-48 ผมว่าไม่มีหลุด ....ครับ (NWT ปล่อยเท่าไรกระซิบหน่อยนะครับ :D )PR Pro นี้ ผมขี่คนเดียว เห็นหมอบวิ่งมานึกว่าช้า กระชากตามได้ 50+ เลยครับ แล้วไปดูดอยู่ที่ 48 ยาวไปๆ แต่ถ้าให้ทำแบบนั้นอีก ไม่แล้วครับ ตอนนี้แรงไม่มีแล้ว :lol: ตอนนั้นขาย NWT แล้วเก็บ PR Pro ไว้ ไปๆ มาๆ พรรคพวก ไม่ขี่หมอบแล้วซิ ทำไงล่ะ ก็ปล่อยจรวดไป แล้วไปหา AM APB มาทดแทน NWT เพื่อมาทำทัวร์ :mrgreen:
ทัวร์จริงๆ ต้องล้อ 26" แล้วมี 20-406 เป็นตัวเสริมครับ .... :) เจอกันทักทายกันได้ครับ สายทัวร์ฯ
พอมาเป็นสายทัวร์ เรื่องจานหน้าใบโตๆ นี้ หายไปจากความคิดเลยครับ เกียร์ดุม กับ จานหน้าเล็กๆ ขอให้ไต่ได้ทุกดอย ส่วนความเร็วเดินทาง 20-25 กำลังพอดี ไม่ช้าไม่เร็วเกินน้ำหนัก .... ขอให้ตามหารถในฝันพบเจอไวๆ ครับ
แนบไฟล์
18034007_10211158969243065_7090230313007184917_n.jpg
"การเห็นเป็นเหตุแห่งการคิด การคิดเป็นเหตุแห่งการเห็น ถ้าคิดดีก็เป็นทางเย็น ถ้าคิดไม่เป็นก็เย็นสบาย..." หลวงพ่อเกษม เขมโก
อัตตา หิ อัตตโน นาโถ/No pain No gain/Independent/กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ/Live and Learn

Re: รถพับอยากใส่จานหน้า 3 ใบ 56-42-34

โพสต์ โดย ku chelsea » 31 ก.ค. 2017, 22:31

ku chelsea เขียน:
555 สงสัยน่าจะไปต่อที่ Rocket Pro เอาไว้ซิ่งแทนหมอบ แล้วเก็บ NWT ไว้ทัวร์ และปั่นหากินก๋วยเตี๋ยวริมคลอง รอจังหวะดีๆเผื่อได้ RK Pro มาแทนหมอบ เมื่อเช้าปั่นตามกลุ่มสายคลองเบาๆ 30-35 เบาสบายไม่เครียด แต่ถ้าช่วงเย็นไปกับกลุ่มขาโหดหน่อย ช่วงนี้เอาหมอบใหญ่ไปดีกว่า

ถ้าคิดว่าจะไม่ขี่หมอบแล้ว ก็เห็นด้วย แต่ถ้าขี่กลุ่มหมอบบ่อยๆ น่าจะเก็บหมอบไว้ แล้วแต่งหมอบให้ตามกลุ่มได้ไม่ต้องเหนื่อยกว่า 20-451 แต่ถ้าใจชอบ Pocket Rocket Pro ก็เห็นด้วยครับ เร็วแรงเบา กระตูกเป็นขึ้น ถ้าได้ล้อดีๆ สักชุด ตามหมอบได้สบายๆ 45-48 ผมว่าไม่มีหลุด ....ครับ (NWT ปล่อยเท่าไรกระซิบหน่อยนะครับ :D )PR Pro นี้ ผมขี่คนเดียว เห็นหมอบวิ่งมานึกว่าช้า กระชากตามได้ 50+ เลยครับ แล้วไปดูดอยู่ที่ 48 ยาวไปๆ แต่ถ้าให้ทำแบบนั้นอีก ไม่แล้วครับ ตอนนี้แรงไม่มีแล้ว :lol: ตอนนั้นขาย NWT แล้วเก็บ PR Pro ไว้ ไปๆ มาๆ พรรคพวก ไม่ขี่หมอบแล้วซิ ทำไงล่ะ ก็ปล่อยจรวดไป แล้วไปหา AM APB มาทดแทน NWT เพื่อมาทำทัวร์ :mrgreen:
ทัวร์จริงๆ ต้องล้อ 26" แล้วมี 20-406 เป็นตัวเสริมครับ .... :) เจอกันทักทายกันได้ครับ สายทัวร์ฯ
พอมาเป็นสายทัวร์ เรื่องจานหน้าใบโตๆ นี้ หายไปจากความคิดเลยครับ เกียร์ดุม กับ จานหน้าเล็กๆ ขอให้ไต่ได้ทุกดอย ส่วนความเร็วเดินทาง 20-25 กำลังพอดี ไม่ช้าไม่เร็วเกินน้ำหนัก .... ขอให้ตามหารถในฝันพบเจอไวๆ ครับ
แนบไฟล์
18034007_10211158969243065_7090230313007184917_n.jpg
shpiak

ขอบคุณครับ ผมนิสัยเสีย รักง่ายหน่ายเร็ว คราวนี้คงต้องตั้งสติดีๆ เห็นมินิแต่งทัวร์ริ่งสวยๆ แบบ AM APB แล้ว ก็เริ่มจะโลเล หวนนึกถึงวันที่สอย NWT มา ตอนนั้น เราจะทัวร์ริ่งด้วยมินิ แล้วก็ตัดสินใจปล่อย Surly LHT กับ Troll ออกพร้อมกันทั้งสองคัน เก็บ CAAD12 กับ XTC ไว้ แล้วก็สรรหาของแต่งทัวร์ริ่งมาประกอบใส่ NWT ทำเสร็จแล้วก็จอดเก็บไม่ค่อยหยิบมาปั่น จนหลังๆเริ่มเบื่อคันโตๆ เลยเอาเจ้าตัวเล็กมาปั่นไปกับกลุ่ม และบังเอิญมันไปได้แต่เหนื่อยจัด เลยมีความคิดจะลอกคราบทัวร์ริ่ง เปลี่ยนมาทำแว๊นซ์คันจิ๋วในใจคงแค่สะใจที่สามารถเอารถคันเล็กๆไปวัดกับสายแว๊นซ์มีชาติตระกูลทั้งกลุ่มได้ 555 แต่กลัวใจตัวเองจริงๆไม่เกินเดือนก็เบื่อ วันนี้สติเริ่มมา NWT คันนี้รักมาก มันควรจะรับใช้เราตามภูมิกำเหนิดของมันดีกว่ามั้ย เคยลองแล้วจริงๆมันมันเป็นรถเล็กที่ นิ่ง แน่น นุ่มไหล พอๆกับทัวร์ริ่งคันโตที่เคยผ่านมือมาแบบไม่ห่างเลยนะครับ สงสัยกระทู้นี้คงจะจบลงโดย "ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่กับเจ้า NWT คันนี้" ให้มันเป็นของมันอย่างนี้ตามเจตนาผู้ให้กำเหนิดดีกว่า อย่างน้อยก็อีกสักระยะ จนกว่าอารมย์เจ้าของจะแปรปรวนอีก ขอบคุณทุกท่านครับ ผ่านมาเส้นรังสิต ลำลูกกา ที่ไปประจำแทบทุกเช้าคือร้านกาแฟ ชิงชัง ตลาดเก่าคลองสิบสอง เจอ NWT สีขาวลำนี้ ทักทายกันนะครับ


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 6 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน