บานพับรถพับแบบไหนทนกว่า วิเคราะห์หน่อยครับ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 214
- ลงทะเบียนเมื่อ: 20 พ.ย. 2012, 10:45
- Tel: 08-0381-2507
- team: NON
- Bike: MERRIDA TFS 500, TREK MADONE 2.1, JAMIS AURORA
บานพับรถพับแบบไหนทนกว่า วิเคราะห์หน่อยครับ
จากการสังเกตุ รถพับบางยี่ห้อ มีหู 3 หู บางยี่ห้อมี 4 หู ท่านคิดว่าแบบไหนแข็งแรงกว่า สึกหรอช้ากว่า กรณีวัสดุเหมือนกัน ภาพที่โพสต์สมมุติว่าเป็นบานพับรถพับครับ
- ลุงภพ
- ขาประจำ
- โพสต์: 4528
- ลงทะเบียนเมื่อ: 30 ก.ย. 2010, 11:00
- team: ปั่นไปเรื่อยๆ เหนือยก็พัก
- Bike: สองล้อเก่าๆ
Re: บานพับรถพับแบบไหนทนกว่า วิเคราะห์หน่อยครับ
ชอบของ Bridgestone มาก
ทนไม่ทนไม่รู้ เพราะยังไม่พัง
ทนไม่ทนไม่รู้ เพราะยังไม่พัง
- ไฟล์แนบ
-
- Phototastic-26_12_2559_3c29d941-d056-4389-9bd6-cc76d25c5e50.jpg (62.42 KiB) เข้าดูแล้ว 2140 ครั้ง
-
- Phototastic-26_12_2559_ecaae3f6-7805-452e-aa39-aeb11daaefad.jpg (66.61 KiB) เข้าดูแล้ว 2140 ครั้ง
-
- Phototastic-26_12_2559_05bbe3ef-609d-4fb4-8f6e-b5f1d9f91e35.jpg (65.51 KiB) เข้าดูแล้ว 2140 ครั้ง
- Tangchai007
- ขาประจำ
- โพสต์: 480
- ลงทะเบียนเมื่อ: 15 ส.ค. 2013, 09:22
- Bike: รถมือสอง
Re: บานพับรถพับแบบไหนทนกว่า วิเคราะห์หน่อยครับ
ลุงภพ ผมคิดเหมือนลุงเลยครับ ของBridgestone พับได้แน่น ไม่คลายตัวตอนขี่
ของดาฮอน รถผมมันพับแล้วตอนขี่ชอบคลายตัวออก
ของดาฮอน รถผมมันพับแล้วตอนขี่ชอบคลายตัวออก
- ลุงภพ
- ขาประจำ
- โพสต์: 4528
- ลงทะเบียนเมื่อ: 30 ก.ย. 2010, 11:00
- team: ปั่นไปเรื่อยๆ เหนือยก็พัก
- Bike: สองล้อเก่าๆ
Re: บานพับรถพับแบบไหนทนกว่า วิเคราะห์หน่อยครับ
ดาฮอน ซื้อมาใหม่ๆ
อย่าไปปรับตั้ง เพราะโรงงานตั้งมาในตำแหน่งเหมาะแล้ว น็อตจะติดแน่น ไม่คลายตัวง่ายๆครับ
ผมใช้มาห้าปี น็อตยังแน่น ไม่คลายตัวตอนขี่ครับ
ต่อไป ไม่รู้ ถ้าน็อตหลวมก็ต้องตั้ง อยู่ดี
อย่าไปปรับตั้ง เพราะโรงงานตั้งมาในตำแหน่งเหมาะแล้ว น็อตจะติดแน่น ไม่คลายตัวง่ายๆครับ
ผมใช้มาห้าปี น็อตยังแน่น ไม่คลายตัวตอนขี่ครับ
ต่อไป ไม่รู้ ถ้าน็อตหลวมก็ต้องตั้ง อยู่ดี
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 214
- ลงทะเบียนเมื่อ: 20 พ.ย. 2012, 10:45
- Tel: 08-0381-2507
- team: NON
- Bike: MERRIDA TFS 500, TREK MADONE 2.1, JAMIS AURORA
Re: บานพับรถพับแบบไหนทนกว่า วิเคราะห์หน่อยครับ
โชคดีซื้อมายังไม่ได้ทำไร เกือบไป ด้วยความซน...ลุงภพ เขียน:ดาฮอน ซื้อมาใหม่ๆ
อย่าไปปรับตั้ง เพราะโรงงานตั้งมาในตำแหน่งเหมาะแล้ว น็อตจะติดแน่น ไม่คลายตัวง่ายๆครับ
ผมใช้มาห้าปี น็อตยังแน่น ไม่คลายตัวตอนขี่ครับ
ต่อไป ไม่รู้ ถ้าน็อตหลวมก็ต้องตั้ง อยู่ดี
- toop
- ขาประจำ
- โพสต์: 7434
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ก.ค. 2012, 22:34
- team: คสลช. / ชมรมจักรยานพับได้
- Bike: จักรยานพับ
Re: บานพับรถพับแบบไหนทนกว่า วิเคราะห์หน่อยครับ
ใช่เลยครับลุงภพ รถพับรุ่นใหม่ๆ จะปรับตั้งจุดพับมาจากโรงงาน แล้วหยอดกาวกันเกลียวคลายตัวมาเลยครับ ขอบอกว่าแน่นมา จนไม่กล้าขันออกมาเลยครับ แน่นจนกลัวว่าเหลี่ยมของน๊อตจะรูดเลยครับลุงภพ เขียน:ดาฮอน ซื้อมาใหม่ๆ
อย่าไปปรับตั้ง เพราะโรงงานตั้งมาในตำแหน่งเหมาะแล้ว น็อตจะติดแน่น ไม่คลายตัวง่ายๆครับ
ผมใช้มาห้าปี น็อตยังแน่น ไม่คลายตัวตอนขี่ครับ
ต่อไป ไม่รู้ ถ้าน็อตหลวมก็ต้องตั้ง อยู่ดี
- toop
- ขาประจำ
- โพสต์: 7434
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ก.ค. 2012, 22:34
- team: คสลช. / ชมรมจักรยานพับได้
- Bike: จักรยานพับ
Re: บานพับรถพับแบบไหนทนกว่า วิเคราะห์หน่อยครับ
ตรงไหนที่คลายเกลียวออกเองเวลาใช้งาน พี่ลองหาน้ำยาล๊อคเกลียวหยอดเอาไว้สักนิด น่าจะพอช่วยได้ครับTangchai007 เขียน:ลุงภพ ผมคิดเหมือนลุงเลยครับ ของBridgestone พับได้แน่น ไม่คลายตัวตอนขี่
ของดาฮอน รถผมมันพับแล้วตอนขี่ชอบคลายตัวออก
- Tangchai007
- ขาประจำ
- โพสต์: 480
- ลงทะเบียนเมื่อ: 15 ส.ค. 2013, 09:22
- Bike: รถมือสอง
Re: บานพับรถพับแบบไหนทนกว่า วิเคราะห์หน่อยครับ
ขอบคุณ คุณtoop ที่แนะนำ ไม่รู้เลยว่ามีน้ำยาล๊อคเกลียว
- toop
- ขาประจำ
- โพสต์: 7434
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ก.ค. 2012, 22:34
- team: คสลช. / ชมรมจักรยานพับได้
- Bike: จักรยานพับ
Re: บานพับรถพับแบบไหนทนกว่า วิเคราะห์หน่อยครับ
หยอดนิดเดียวพอนะครับ หยอดเยอะเกิน จะแน่นมาก วันหลังหมุนออกลำบากครับพี่Tangchai007 เขียน:ขอบคุณ คุณtoop ที่แนะนำ ไม่รู้เลยว่ามีน้ำยาล๊อคเกลียว