2017 UCI DH World Cup สนาม 2 Fort William
- ตาโจ
- ขาประจำ
- โพสต์: 4200
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2011, 16:38
- ติดต่อ:
2017 UCI DH World Cup สนาม 2 Fort William
ศึกดาวน์ฮิลล์เวิลด์คัพ 2017 สนาม 2 แข่งขันกันวันที่ 4 มิถุนายน 2560 โดยจัดแข่งที่ สนาม Fort William ประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งสามารถชมการแข่งขันทางออนไลน์ได้ประมาณ 1 ทุ่มตรงตามเวลาในประเทศไทย[homeimg=300,250]- ตาโจ
- ขาประจำ
- โพสต์: 4200
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2011, 16:38
- ติดต่อ:
Re: 2017 UCI DH World Cup สนาม 2 Fort William
สำหรับคนที่พลาดสนาม 1 สามารถคลิกชมคลิปไฮไลน์ได้จากสองคลิปด้านล่างนี้ รุ่นทั่วไปหญิง ไม่มีอะไรผลิกโผมาก @Rachel atherton ยังคงรักษาฟอร์มการขี่ที่ร้อนแรงจากปีที่แล้วได้แบบคงเส้นคงวา แต่รุ่นทั่วไปชาย ระหว่างแข่งขันได้เกิดมีฝนตกทำให้เส้นทางลื่น ตัวเต็งหลายคนที่ต้องแข่งอันดับท้ายๆลื่นลมและทำเวลาไม่ได้ เมื่อแข่งกันเสร็จผลจึงออกมา โดย Alexandre Fayolle จากทีม Polygon bike เป็นผู้ชนะการแข่งขันแบบเก่งบวกเฮง
[align=center]
[/align]
[align=center]
[/align]
- ตาโจ
- ขาประจำ
- โพสต์: 4200
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2011, 16:38
- ติดต่อ:
Re: 2017 UCI DH World Cup สนาม 2 Fort William
ส่วนคลิปนี้เป็นไฮไลท์การแข่งขันที่สนาม Fort William เมื่อปีที่แล้ว
[align=center][/align]
[align=center][/align]
- ตาโจ
- ขาประจำ
- โพสต์: 4200
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2011, 16:38
- ติดต่อ:
Re: 2017 UCI DH World Cup สนาม 2 Fort William
เส้นทางของสนามนี้ยังคงโหดครบทุกรถชาติเหมือนเดิม
[align=center] [/align]
[align=center] [/align]
- ตาโจ
- ขาประจำ
- โพสต์: 4200
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2011, 16:38
- ติดต่อ:
Re: 2017 UCI DH World Cup สนาม 2 Fort William
อัพเดทเทร็นรถดาวน์ฮิลล์กันนิดหนึ่ง
ปีนี้ (2017) เป็นปีแรกที่ผู้ผลิตจักรยานเริ่มทำจักรยานดาวน์ฮิลล์วงล้อ 29 นิ้วสู่สนามการแข่งขัน หลังจากที่ปี 2015 มีการเปลี่ยนจากวงล้อ 26 นิ้วมาเป็นวงล้อ 27.5 นิ้่วกัน
Trek เป็นผู้ผลิตจักรยานรายแรกที่ปล่อยรถดาวน์ฮิลล์ 29 นิ้วออกสู่ท้องตลาดในปี 2018 (ครึ่งปีหลัง 2017) โดยมีการผลิต 29 นิ้ว คู่ขนานไปกับ 27.5 นิ้ว
สำหรับ Trek Session 27.5 ก็ได้มีการเปลี่ยนระบบกันสะเทือนหลังจากระบบโช้คลอยตัว ไปเป็นยึดโช้คไว้กับเมนเฟรมแทน
ค่าย Intense ก็ส่งรถดาวน์ฮิลล์วงล้อ 29 นิ้วลงสนามนี้เช่นกัน
ค่าย GT ยังคงใช้ล้อ 27.5 นิ้ว แต่มีการนำรถต้นแบบที่ไม่ใช้ระบบ I-Drive ลงแข่งสนามนี้
โช้คหลังรถ Canyon ของ roy Brosnan และ Mark Wallace. มีการติดตั้งตัววัดอุญห๓ูมไว้ด้วย
ค่าย Santa curz ไปวงล้อ 29 นิ่วแล้ว นักแข่งมีทั้งเลือกใช้โช้คสปริง และ โช้คลม
ค่าย Specialized ก็ไม่น้อยหน้าค่ายอื่น ส่ง ล้อ 29 นิ้วลงสนามเช่นกัน
Polygon รถสัญชาติอินโอ ที่ไปลงสนามเวิลด์คัพ ส่งล้อ 29 ลงแข่งขันเช่นกัน
ปีนี้ (2017) เป็นปีแรกที่ผู้ผลิตจักรยานเริ่มทำจักรยานดาวน์ฮิลล์วงล้อ 29 นิ้วสู่สนามการแข่งขัน หลังจากที่ปี 2015 มีการเปลี่ยนจากวงล้อ 26 นิ้วมาเป็นวงล้อ 27.5 นิ้่วกัน
Trek เป็นผู้ผลิตจักรยานรายแรกที่ปล่อยรถดาวน์ฮิลล์ 29 นิ้วออกสู่ท้องตลาดในปี 2018 (ครึ่งปีหลัง 2017) โดยมีการผลิต 29 นิ้ว คู่ขนานไปกับ 27.5 นิ้ว
สำหรับ Trek Session 27.5 ก็ได้มีการเปลี่ยนระบบกันสะเทือนหลังจากระบบโช้คลอยตัว ไปเป็นยึดโช้คไว้กับเมนเฟรมแทน
ค่าย Intense ก็ส่งรถดาวน์ฮิลล์วงล้อ 29 นิ้วลงสนามนี้เช่นกัน
ค่าย GT ยังคงใช้ล้อ 27.5 นิ้ว แต่มีการนำรถต้นแบบที่ไม่ใช้ระบบ I-Drive ลงแข่งสนามนี้
โช้คหลังรถ Canyon ของ roy Brosnan และ Mark Wallace. มีการติดตั้งตัววัดอุญห๓ูมไว้ด้วย
ค่าย Santa curz ไปวงล้อ 29 นิ่วแล้ว นักแข่งมีทั้งเลือกใช้โช้คสปริง และ โช้คลม
ค่าย Specialized ก็ไม่น้อยหน้าค่ายอื่น ส่ง ล้อ 29 นิ้วลงสนามเช่นกัน
Polygon รถสัญชาติอินโอ ที่ไปลงสนามเวิลด์คัพ ส่งล้อ 29 ลงแข่งขันเช่นกัน
- ตาโจ
- ขาประจำ
- โพสต์: 4200
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2011, 16:38
- ติดต่อ:
Re: 2017 UCI DH World Cup สนาม 2 Fort William
https://www.redbull.tv/live/AP-1PWUW9QT ... -world-cup
เวลาถ่ายทอดสด
รุ่น Elite Women 19.00 น
ีรุ่น Elite Men 21.00 น
- ตาโจ
- ขาประจำ
- โพสต์: 4200
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2011, 16:38
- ติดต่อ:
Re: 2017 UCI DH World Cup สนาม 2 Fort William
เก็บตกจากห้องช่างทีมต่างๆครับ
โช้คหน้ารถ Specialized ของ Loic เป็นยี่ห้อโอลิน
ตัวอย่างการเก็บเครื่องมือของช่างที่มีการยึดเครื่องมือต่างๆเข้ากับกล้องเครื่องมือ
รถ Polygon ของ Alexandre Fayolle ที่มีการติดตั้งเครื่องมือวัดที่บันทึกการทำงานของค่าต่างๆในรถ เพื่อเป็นการทดสอบกับสนามจริง จะได้นำไปปรับแต่งรถให้เหมาะสมกับสนาม และใช้เป็นข้อมูลในการพัฒนาสินค้าต่อไป
ค่าย Bergamont ก็มีส่งรถ 29 ลงสนาม
เทคนิคการพลิกจุดยึด ถูกนำมาใช้ในการปรับแต่งฐานล้อ
รถดาวน์ฮิลล์ ล้อ 29 นิ้ว จาก Commencal
Trek ออกมาทั้ง 27.5 และ 29
รถของ Sam Hill นักแข่งเคยแรง ที่กลับมาแข่งดาวน์ฮิลล์อีกครั้ง หลังจากพักไปแข่งเอ็นดูโร่
ชุดแผงคอของรถ Aron Gwin
ชุดลิ้งกระเดืิ่องล่างของ Intense M16 C
รถดาวฮิลล์ต้นแบบล้อ 29 นิ้ว ของ Intense
การปรับมุมมือเกียร์ตามความถนัดของนักแข่งแต่ละคน
Intense M16C ยังคงใช้ล้อ 27.5 นิ้ว
คลิปเลสไม่พอต้องมีการดัดแปลงปุ่มยึดเพิ่ม
Pivot เป็นอีกค่ายที่ส่งรถ 29 ลงสนาม
โช้คลมของรถฟูลซัสธรรมดาที่ดัดแปลงมาใช้กับรถดาวฮิลล์
รถดาวน์ฮิลลต้นแบบ Transition ของ Tahnee Seagraves
วงล้อ DeeMax รุ่นใหม่
สนามเวิลคัพใช้ทิวเลสเป็นเรื่องปกติ
เทร็นวงล้อขอบกว้างยังเป็นที่นิยม
โช้คหน้ารถ Specialized ของ Loic เป็นยี่ห้อโอลิน
ตัวอย่างการเก็บเครื่องมือของช่างที่มีการยึดเครื่องมือต่างๆเข้ากับกล้องเครื่องมือ
รถ Polygon ของ Alexandre Fayolle ที่มีการติดตั้งเครื่องมือวัดที่บันทึกการทำงานของค่าต่างๆในรถ เพื่อเป็นการทดสอบกับสนามจริง จะได้นำไปปรับแต่งรถให้เหมาะสมกับสนาม และใช้เป็นข้อมูลในการพัฒนาสินค้าต่อไป
ค่าย Bergamont ก็มีส่งรถ 29 ลงสนาม
เทคนิคการพลิกจุดยึด ถูกนำมาใช้ในการปรับแต่งฐานล้อ
รถดาวน์ฮิลล์ ล้อ 29 นิ้ว จาก Commencal
Trek ออกมาทั้ง 27.5 และ 29
รถของ Sam Hill นักแข่งเคยแรง ที่กลับมาแข่งดาวน์ฮิลล์อีกครั้ง หลังจากพักไปแข่งเอ็นดูโร่
ชุดแผงคอของรถ Aron Gwin
ชุดลิ้งกระเดืิ่องล่างของ Intense M16 C
รถดาวฮิลล์ต้นแบบล้อ 29 นิ้ว ของ Intense
การปรับมุมมือเกียร์ตามความถนัดของนักแข่งแต่ละคน
Intense M16C ยังคงใช้ล้อ 27.5 นิ้ว
คลิปเลสไม่พอต้องมีการดัดแปลงปุ่มยึดเพิ่ม
Pivot เป็นอีกค่ายที่ส่งรถ 29 ลงสนาม
โช้คลมของรถฟูลซัสธรรมดาที่ดัดแปลงมาใช้กับรถดาวฮิลล์
รถดาวน์ฮิลลต้นแบบ Transition ของ Tahnee Seagraves
วงล้อ DeeMax รุ่นใหม่
สนามเวิลคัพใช้ทิวเลสเป็นเรื่องปกติ
เทร็นวงล้อขอบกว้างยังเป็นที่นิยม
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 1163
- ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.พ. 2009, 20:03
- team: วงลงเขา
Re: 2017 UCI DH World Cup สนาม 2 Fort William
Tubeless มีใส้ในด้วย