สเต็ม35หรือ50ครับสำหรับกรณีนี้..

ถ้าเป็นรถหรืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นของ Downhill โดยเฉพาะ เชิญเข้าห้องนี้ครับ
ตอบกลับ
lertwat
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 30
ลงทะเบียนเมื่อ: 21 มี.ค. 2012, 12:57
Bike: trek7200

สเต็ม35หรือ50ครับสำหรับกรณีนี้..

โพสต์ โดย lertwat »

รถฟูลซัสGiant anthem x3 ปั่นแนวxcเดิมใช้แฮนด์ยกยาว620สเต็ม70 ปั่นได้ดีท่านั่งสบายๆ แต่จะเปลี่ยนแฮนด์ยาว777ของspankเพื่อการควบคุมรถในแทร็คที่ดีขึ้น ไม่แน่ใจว่าจะใช้สเต็มสั้น50หรือ35ดีครับ ผมสูง168 รถไซส์S ขอคำแนะนำเพื่อนๆผู้รู้ด้วยครับ
FunkyFreeman
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 30
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 พ.ค. 2015, 15:11

Re: สเต็ม35หรือ50ครับสำหรับกรณีนี้..

โพสต์ โดย FunkyFreeman »

ถ้าแฮนด์ยาวขึ้น ผมคิดว่าสเต็มก็ควรสั้นลงเพื่อชดเชยระยะเหยีดแขนนะครับ ยิ่งลงแทรคด้วยยิ่งต้องสั้น
ผมเคยขี่ครอส ใช้แฮนด์ 640 ใช่สเต็มติดรถยาวๆ (น่าจะสัก 90-100 มิล) ขี่ได้ไม่มีปัญหา พอเปลี่ยนมาใช้แฮนด์ 760 โอ้ ไม่ไหว เลยเปลี่ยนสเตมหดลงเหลือสั้นกุด 35 มิล ขี่มั่นใจมากมาย เปลี่ยนทิศทาง ควบคุมรถในสภาวะคับขัน ทุกอย่างรู้สึกมันทำได้ฉับไวกว่าสเต็มยาวเยอะเลย ลองดูครับ
lertwat
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 30
ลงทะเบียนเมื่อ: 21 มี.ค. 2012, 12:57
Bike: trek7200

Re: สเต็ม35หรือ50ครับสำหรับกรณีนี้..

โพสต์ โดย lertwat »

เปลี่ยนมาใช้สเตม50และปรับปลอกแฮนด์ไปที่720แล้ว ลองขี่ดูรู้สึกดีขึ้นมาก ทางแทร็คควบคุมรถได้ดี(ตอนเซตแฮนด์ยาวสุด777มม.รู้สึกสะเทือนที่มือมากกว่า แต่การควบคุมรถก็มั่นคงมาก)เวลาปั่นทางเรียบ แฮนด์ยาว777จะเมื่อยข้อมือไปหน่อย เลยปรับจนได้ความรู้สึกสบายทั้งทางเรียบและในแทร็คที่ 720มม.ครับ ว่าจะลองขี่ดูอีกสักพักค่อยไปตัดแฮนด์ครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
samzuza
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 954
ลงทะเบียนเมื่อ: 20 ม.ค. 2013, 13:57
Tel: 0908928383
team: Thailand Enduro Club/Brok back mountain bikers
Bike: Intense tracer 2

Re: สเต็ม35หรือ50ครับสำหรับกรณีนี้..

โพสต์ โดย samzuza »

ส่วนตัวใช้ 777 x 35
รับสกรีนเสื้อยืด ตามแบบของคุณ ไม่จำกัดสี เสื้อ+สกรีนเพียง 160บาท(s,m) 170บาท(L,XL)
เสื้อแบบไม่มีตะเข็บข้าง 180บาท https://www.facebook.com/OneupTshirtScreen?ref_type=bookmark

-----------------------
557-2-04445-0. บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขา ม.เชียงใหม่
นาย นัฐพล ตันยวม. 0908928383
ตอบกลับ

กลับไปยัง “Downhill-Freeride”