ขายมีล้อ 24 Alexrims DM24 2วง พร้องยาง MAXXIS หนึ่งคู่แถมชี่ลวดและยางใน3เส้้น 2500 บาท ค่าส่ง250 บาทems
ที่ จริงชื้อมาใช้เองแต่ต้องหาเงินมาจ่ายค่าเทิมน้องสาวครับ ของสภาพดีมากเหมือนกับไม่ได้ใช้เลย ชื้อกำจะขึ้นล้อแต่ก็สุดวิสัยยังไม่ได้ใช้แต่ต้องขายแล้ว
โอนเงิน กสิกรไทย 533 2 14683 3 ศุภเชษบ์ นักบุญ โทร0844232696
สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 231
- ลงทะเบียนเมื่อ: 13 ม.ค. 2009, 10:32
- Tel: 0844232696
- team: en-bike treetop adventure park
- Bike: inten m3, spesileline p3, loutganue
- ติดต่อ:
Re: สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
- ไฟล์แนบ
-
- IMG-0523.JPG (33.81 KiB) เข้าดูแล้ว 784 ครั้ง
-
- IMG-0519.JPG (28.98 KiB) เข้าดูแล้ว 784 ครั้ง
-
- IMG-0522.JPG (28.27 KiB) เข้าดูแล้ว 784 ครั้ง
-
- IMG-0516.JPG (48.19 KiB) เข้าดูแล้ว 784 ครั้ง
ไม่มี limit ชีวิตต้องปั่น
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 231
- ลงทะเบียนเมื่อ: 13 ม.ค. 2009, 10:32
- Tel: 0844232696
- team: en-bike treetop adventure park
- Bike: inten m3, spesileline p3, loutganue
- ติดต่อ:
Re: สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
1 ปีผ่านไปกับเจ้ารถ โดดSteel Reserve ตอนปีใหม่สวยมากราคาก็แสนจะถูก ยิ่งปี2011ที่เข้ามาใหม่ๆไปเห็นที่งานแข่งเขาเขียวสวยมาก อะไหล่ดีมาก ที่สำคัญเป็นถ้วยคอฝังแบลิ่งด้วยสุดยอด แต่ไอคันเก่าที่มีละทำไงดีHaroรัเทินมัยหนอ55555
หนึ่งปีที่ผ่านมาหลายคนคงเป็นเหมือนผม เเปลียนไปเปลี่ยนมา จนอะไหล่งอกจะประกอบคันใหม่ได้อยูแล้ว วันนี้ผมจึงเอารถคันเดิมที่ลงกระทู้ตอนแรกมาให้ชมว่ามันเปลี่ยนไปมามัย เผื่อจะเป็นแนนวทางดับกิเลสไม่ไปชื้อคันใหม่ได้
ที่จะเห็นชัดๆแล้วน่าจะทำก่อนก็คือ การใส่ตัวดันหรือตัวปรับแรงตึงโช่ บางคนบอกว่าหาชื้อยากแต่ตอนนี้หาได้งายครับ ที่มีกองกันเป็นมากมายก็คงที่ร้านจั้มสปอส RCA คู่ละ700 ถ้าจำไม่ผิด แนะนำสำหรับรถ Steel Reserve ควรใช้แบบปรับจุดเดียวเพราะบ่าของรถนางและโค้งถ้าใช้แบบคู่อาจทำให้ส่หรือตั้วโช่ลำบากครับ
การใส่ตัวนี้มีประโยชน์อะไร..........บางท่านบแอกว่ามันก็ลอกดีแล้วนิไม่เห็นจำเป็น ผมก็ว่าใช่ แต่บางตนให้เล่นไทรอัม หรือใช้งานที่มีแรงกระชากสูงๆ เช่นสรินเพื่อโดดเนิน บางทีอาจทำให้ใบจานเครื่อน เพราะรถรุ่นนี้มากับขาจาน3ชิ้น นอดยิ่นมีตัวเดียวมีช่องว่างประมา1-2มิล ละวางใบจานกับนอด ทำให้ บางทีจานไม่อยู่ตรงกลางทำให้มีอาการ ที่เรียกว่าเดียวตึงเดียวย่อนในหนึ่งรอบที่หมุน บางครั้งขันแน่นแล้วก็ยังเป็น การใช่ตัวดันจึ่งเป็นจุดที่ช่วยรับแรงกระชากไม่ไปดึงรังที่จานจนทำให้เลื่อน และยีงให้เราถอมลูกโม่ไม่ให้พังเพราะการตังศูนย์เอียงมีผลต่อลูกปืนล้อรับแรงในแนวที่ไม่ถูกต้องมีปัญหาลูกปืนแตกหรือล้อผืดต่อไป ทั้งนี้พอใส่เสร็จต้องใช้ใบจานหน้าให้อยู่เวนเตอร์ด้วยจะนำเสนอครั้งต่อไป
เมื่อชื้อมาจะเห็นใด้ว่ามันมี2รู สำรับบางรุ่น เช่นผมเชื้อมาแบบ2รู สำหรับรถSteel Reserve นั้นตันตัวรูหน้าออกให้แค่1รูพอเพระมันจะยาวไป บางคนบอกว่าไม่เปลี่ยนนอดง่ายกว่ามัย ผมลองดูแล้วตัดดีกว่าหากยาวไปแวลาเล่นไปกระแทกอะไรจะได้ไม่พัง
หนึ่งปีที่ผ่านมาหลายคนคงเป็นเหมือนผม เเปลียนไปเปลี่ยนมา จนอะไหล่งอกจะประกอบคันใหม่ได้อยูแล้ว วันนี้ผมจึงเอารถคันเดิมที่ลงกระทู้ตอนแรกมาให้ชมว่ามันเปลี่ยนไปมามัย เผื่อจะเป็นแนนวทางดับกิเลสไม่ไปชื้อคันใหม่ได้
ที่จะเห็นชัดๆแล้วน่าจะทำก่อนก็คือ การใส่ตัวดันหรือตัวปรับแรงตึงโช่ บางคนบอกว่าหาชื้อยากแต่ตอนนี้หาได้งายครับ ที่มีกองกันเป็นมากมายก็คงที่ร้านจั้มสปอส RCA คู่ละ700 ถ้าจำไม่ผิด แนะนำสำหรับรถ Steel Reserve ควรใช้แบบปรับจุดเดียวเพราะบ่าของรถนางและโค้งถ้าใช้แบบคู่อาจทำให้ส่หรือตั้วโช่ลำบากครับ
การใส่ตัวนี้มีประโยชน์อะไร..........บางท่านบแอกว่ามันก็ลอกดีแล้วนิไม่เห็นจำเป็น ผมก็ว่าใช่ แต่บางตนให้เล่นไทรอัม หรือใช้งานที่มีแรงกระชากสูงๆ เช่นสรินเพื่อโดดเนิน บางทีอาจทำให้ใบจานเครื่อน เพราะรถรุ่นนี้มากับขาจาน3ชิ้น นอดยิ่นมีตัวเดียวมีช่องว่างประมา1-2มิล ละวางใบจานกับนอด ทำให้ บางทีจานไม่อยู่ตรงกลางทำให้มีอาการ ที่เรียกว่าเดียวตึงเดียวย่อนในหนึ่งรอบที่หมุน บางครั้งขันแน่นแล้วก็ยังเป็น การใช่ตัวดันจึ่งเป็นจุดที่ช่วยรับแรงกระชากไม่ไปดึงรังที่จานจนทำให้เลื่อน และยีงให้เราถอมลูกโม่ไม่ให้พังเพราะการตังศูนย์เอียงมีผลต่อลูกปืนล้อรับแรงในแนวที่ไม่ถูกต้องมีปัญหาลูกปืนแตกหรือล้อผืดต่อไป ทั้งนี้พอใส่เสร็จต้องใช้ใบจานหน้าให้อยู่เวนเตอร์ด้วยจะนำเสนอครั้งต่อไป
เมื่อชื้อมาจะเห็นใด้ว่ามันมี2รู สำรับบางรุ่น เช่นผมเชื้อมาแบบ2รู สำหรับรถSteel Reserve นั้นตันตัวรูหน้าออกให้แค่1รูพอเพระมันจะยาวไป บางคนบอกว่าไม่เปลี่ยนนอดง่ายกว่ามัย ผมลองดูแล้วตัดดีกว่าหากยาวไปแวลาเล่นไปกระแทกอะไรจะได้ไม่พัง
- ไฟล์แนบ
-
- P2225037.JPG (61.93 KiB) เข้าดูแล้ว 729 ครั้ง
-
- P2225030.JPG (53.36 KiB) เข้าดูแล้ว 729 ครั้ง
-
- P2225028.JPG (50.13 KiB) เข้าดูแล้ว 729 ครั้ง
-
- P2225038.JPG (56.25 KiB) เข้าดูแล้ว 729 ครั้ง
ไม่มี limit ชีวิตต้องปั่น
- artista
- ขาประจำ
- โพสต์: 735
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 11:56
- team: iNdy-RidER
Re: สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
อีกาของเพื่อนแต่งได้ดุมาก ขอบคุณหว่ะเพื่อนต็อป ขอพาราด้วยนะเพื่อน
ไม่สนิท กรุณาอย่าล้อเล่น
- atena
- ขาประจำ
- โพสต์: 167
- ลงทะเบียนเมื่อ: 20 ส.ค. 2008, 16:08
Re: สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
รถไข่เจียวดูดุดีครับ ล้อ26รึป่าวครับ
[youtube]Lso4BNoUUmI&feature=relmfu[/youtube]
[youtube]Lso4BNoUUmI&feature=relmfu[/youtube]
“คนทุกคนเกิดมาบนพื้นฐานที่แตกต่างกัน แต่ศักดิ์ศรีของความเป็นคนไม่ได้ต่างกันเลยแม้แต่น้อย”
- flook1989
- สมาชิก
- โพสต์: 28
- ลงทะเบียนเมื่อ: 17 พ.ค. 2011, 12:45
- Tel: 086-816-8015
- team: \ลั้นลากับน้าดีกว่า/
- Bike: HARO steel 1.3 / scott racing
- ตำแหน่ง: 64/17 หมู่9 สาย3 พัทยา ชลบุรี
Re: สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
ผมเพิ่งได้steel reserve1.3 เทาม่วง ฝากเนื้อที่อาจจะถลอกด้วยนะครับบางที่อาจมีคนแปลกหน้าโทรหาอย่าเพิ่งรำคาญนะครับชาว dirt
ฝึกอยู่ๆเดียวมาฮาให้ดู