[BMC SLR02] รบกวนด้วยครับ เสือหมอบคันแรก งบ 40K-70K (เข้าสู่โหมดเซ็ตและปรับแต่ง)
ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity
- Roxketz
- ขาประจำ
- โพสต์: 314
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 เม.ย. 2013, 22:44
- Tel: 0982538046
- Bike: Trek Domane 2.0
- ติดต่อ:
Re: รบกวนด้วยครับ เสือหมอบคันแรก งบ 40K-70K (ได้รถมาแล้วครับ)
สุดท้ายไม่ใช่ทั้ง TREK ทั้ง Bianchi
- Khantee1765
- สมาชิก
- โพสต์: 22
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ธ.ค. 2013, 22:01
- Bike: RIDLEY FENIC
Re: รบกวนด้วยครับ เสือหมอบคันแรก งบ 40K-70K (ได้รถมาแล้วครับ)
รบกวนถามเจ้าของกระทู้หน่อยครับพอดีผมสนใจตัวนี้เหมือนกัน bmc slr02 จบที่งบเท่าไหร่ครับ ชี้เป้าร้านด้วยจะขอบคุณมากเลยครับ
- ข้าวหอม's Daddy
- ขาประจำ
- โพสต์: 443
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 พ.ค. 2013, 02:35
- Bike: Dr.Hon Jifo, Dahon 30th Anniversary, BMC SLR02
Re: รบกวนด้วยครับ เสือหมอบคันแรก งบ 40K-70K (ได้รถมาแล้วครับ)
ขอบคุณครับ คงต้องหามาติดบ้างครับMuntai เขียน:ยินดีด้วยครับ กับรถใหม่
ผมเพิ่งซื้อ sprintech มาติดเมื่อสองวันก่อน ลองเอาไปขี่บนถนนดู (ปกติขี่วนรอบหมู่บ้าน) พบว่าช่วยให้ขี่ง่ายขึ้นครับ ไม่ต้องคอยหันคอมองด้านหลัง ลดการเมื่อยคอได้เยอะเลย และยังช่วยเรื่อง safety ได้เต็มๆ ไม่เสียดายเงินครับ
Roxketz เขียน:สุดท้ายไม่ใช่ทั้ง TREK ทั้ง Bianchi
ลองเช็คราคาที่นี่ครับ ตัวแทน Asia Bike มีหลายร้านเลย สะดวกที่ไหนซื้อที่นั่นครับ ช่วงนี้ของล็อตใหม่เพิ่งเข้าถ้าไม่อยากรอรถนานต้องรีบตัดสินใจก่อนหมดครับKhantee1765 เขียน:รบกวนถามเจ้าของกระทู้หน่อยครับพอดีผมสนใจตัวนี้เหมือนกัน bmc slr02 จบที่งบเท่าไหร่ครับ ชี้เป้าร้านด้วยจะขอบคุณมากเลยครับ
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 7&t=812196
The bicycle is the noblest invention of mankind. ~ William Saroyan Nobel prize winner
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 1224
- ลงทะเบียนเมื่อ: 12 พ.ค. 2012, 15:04
- Tel: 0869637278
- team: No
- Bike: Giant XTC 29er
- ตำแหน่ง: 635 หมู่ 1 ถ. บ้านหน้าควนลัง-บ้านพรุ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90114
Re: รบกวนด้วยครับ เสือหมอบคันแรก งบ 40K-70K (ได้รถมาแล้วครับ)
มารีวิวให้ดูเยอะๆนะครับสนใจ bmc อยู่เหมือนกัน
เสือเอก 2 ทะเล
- sir_pat
- ขาประจำ
- โพสต์: 129
- ลงทะเบียนเมื่อ: 29 ต.ค. 2012, 11:12
- Bike: Storck Scenero G2
Re: รบกวนด้วยครับ เสือหมอบคันแรก งบ 40K-70K (ได้รถมาแล้วครับ)
จขกท ขยันและละเอียดในการหาข้อมูลกับการเลือกไซส์มากๆครับ
ชอบๆๆ
ชอบๆๆ
- ข้าวหอม's Daddy
- ขาประจำ
- โพสต์: 443
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 พ.ค. 2013, 02:35
- Bike: Dr.Hon Jifo, Dahon 30th Anniversary, BMC SLR02
Re: รบกวนด้วยครับ เสือหมอบคันแรก งบ 40K-70K (ได้รถมาแล้วครับ)
พอดีผมเป็นมือใหม่ไม่เคยขี่เสือหมอบมาก่อน เรียกว่าเล่าสู่กันฟังสนุกๆแล้วกันครับ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับพี่น้องที่สนใจรถรุ่นนี้ด้วย
จากการหาข้อมูลมาหลายยี่ห้อ/รุ่น ก็พอจะสรุปได้ว่า BMC SLR02 รุ่นนี้เป็นเสือหมอบที่น่าจะได้คะแนนความคุ้มค่าเป็นลำดับต้นๆในกลุ่มเสือหมอบระดับต่ำกว่า 70K ถ้าพิจารณาจาก spec อย่างแรกคือได้ 105 group set ไม่มีผสม Tiagra เพื่อลดต้นทุนเหมือนที่เห็นในหลายๆยี่ห้อ ประเด็นต่อมาคือเรื่องน้ำหนักที่ระบุไว้ใน spec ไม่ถึง 8 kg. เนื่องจาก concept การออกแบบแล้วเค้าออกแบบมาให้เป็นหมอบไต่เขา จึงเน้นความเบาและให้เฟืองท้ายมา 11-32T ... ส่วนอุปกรณ์อื่นๆเท่าที่ผมทดลองขี่มาสองสามวันก็ไม่มีความรู้สึกว่าต้องถอดเปลี่ยนอะไร หลักอาน carbon เบาะที่ให้มา Fizik Ardea ใช้ได้เลยครับ รีวิวต่างประเทศก็ดีเลย แฮนด์/stem 3T สรุปโดยรวมๆแล้วเค้าให้มาคุ้มรวมทั้งมี size 48 ที่คนขาสั้นอย่างผมโดดลงแล้วไม่ต้องลุ้นด้วยแล้วก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ลงตัวมากครับ ส่วนถ้าจะมีเปลี่ยนก็อาจจลองเปลี่ยนเบาะเล่นเพราะมี Brooks Swift Titanium ใช้กับรถพับอยู่ใบ รวมทั้ง stem ถ้าจำเป็นต้องเปลี่ยนในการ fitting และเฟืองท้ายถ้าเริ่มซีเรียสในเรื่องความต่อเนื่องของเกียร์ ส่วนล้อเอาไว้ท้ายสุดถ้าอยากเร็วและหล่อครับ สรุปตอนนี้ขี่เดิมๆให้ชำนาญก่อนก็ถือว่าตอบสนองการใช้งานได้ดีมากแล้วครับ
เดี๋ยวไว้ว่างๆมาต่อเรื่องความรู้สึกในการขี่ครับ
จากการหาข้อมูลมาหลายยี่ห้อ/รุ่น ก็พอจะสรุปได้ว่า BMC SLR02 รุ่นนี้เป็นเสือหมอบที่น่าจะได้คะแนนความคุ้มค่าเป็นลำดับต้นๆในกลุ่มเสือหมอบระดับต่ำกว่า 70K ถ้าพิจารณาจาก spec อย่างแรกคือได้ 105 group set ไม่มีผสม Tiagra เพื่อลดต้นทุนเหมือนที่เห็นในหลายๆยี่ห้อ ประเด็นต่อมาคือเรื่องน้ำหนักที่ระบุไว้ใน spec ไม่ถึง 8 kg. เนื่องจาก concept การออกแบบแล้วเค้าออกแบบมาให้เป็นหมอบไต่เขา จึงเน้นความเบาและให้เฟืองท้ายมา 11-32T ... ส่วนอุปกรณ์อื่นๆเท่าที่ผมทดลองขี่มาสองสามวันก็ไม่มีความรู้สึกว่าต้องถอดเปลี่ยนอะไร หลักอาน carbon เบาะที่ให้มา Fizik Ardea ใช้ได้เลยครับ รีวิวต่างประเทศก็ดีเลย แฮนด์/stem 3T สรุปโดยรวมๆแล้วเค้าให้มาคุ้มรวมทั้งมี size 48 ที่คนขาสั้นอย่างผมโดดลงแล้วไม่ต้องลุ้นด้วยแล้วก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ลงตัวมากครับ ส่วนถ้าจะมีเปลี่ยนก็อาจจลองเปลี่ยนเบาะเล่นเพราะมี Brooks Swift Titanium ใช้กับรถพับอยู่ใบ รวมทั้ง stem ถ้าจำเป็นต้องเปลี่ยนในการ fitting และเฟืองท้ายถ้าเริ่มซีเรียสในเรื่องความต่อเนื่องของเกียร์ ส่วนล้อเอาไว้ท้ายสุดถ้าอยากเร็วและหล่อครับ สรุปตอนนี้ขี่เดิมๆให้ชำนาญก่อนก็ถือว่าตอบสนองการใช้งานได้ดีมากแล้วครับ
เดี๋ยวไว้ว่างๆมาต่อเรื่องความรู้สึกในการขี่ครับ
The bicycle is the noblest invention of mankind. ~ William Saroyan Nobel prize winner
- ข้าวหอม's Daddy
- ขาประจำ
- โพสต์: 443
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 พ.ค. 2013, 02:35
- Bike: Dr.Hon Jifo, Dahon 30th Anniversary, BMC SLR02
Re: รบกวนด้วยครับ เสือหมอบคันแรก งบ 40K-70K (ได้รถมาแล้วครับ)
ยินดีที่ชอบครับ พยายามรวบรวมไว้เอามาเปรียบเทียบกันจะได้ตัดสินใจง่ายๆและคงเป็นแนวทางได้บ้างสำหรับมือใหม่ที่จะถอยหมอบคันแรกครับsir_pat เขียน:จขกท ขยันและละเอียดในการหาข้อมูลกับการเลือกไซส์มากๆครับ
ชอบๆๆ
ต่อเรื่องความรู้สึกในการขี่... อย่างที่บอกนะครับว่าเพิ่งปั่นหมอบคันแรกเพราะฉะนั้นก็ไม่มีคันไหนให้เทียบทั้งนั้นยกเว้นรถพับอลูสองคันที่ใช้อยู่หนักคันละประมาณ 10 โลบวกลบนิดหน่อยซึ่งก็ถือว่าค่อนข้างเบาแล้วสำหรับรถพับแต่พอมาปั่น SLR02 เนี่ยรู้สึกเลยว่าตอบสนองได้ดั่งใจ พอเริ่มคุ้นเคยกับท่าปั่นแบบก้มๆแล้วรู้สึกว่าควบคุมรถได้แม่นยำและมั่นใจขึ้นมากโดยเฉพาะตอนเข้าโค้ง ส่วนเรื่องสะเทือนที่เคยห่วงว่ารถยางหน้าแคบๆอัดแรงดันลมสูงๆแบบนี้ถ้าเจอทางขรุขระจะไหวเหรอ เพราะรถพับทั้งสองคันของผมมันสะเทือนมากถ้าไม่ยกก้นช่วยเนี่ยสะท้านไปทั้งตัวทั้งๆที่แรงดันลมน้อยกว่าและหน้ายางกว้างกว่า แต่เท่าที่ลองปั่นวนๆบนเส้นทางที่ค่อนข้างขรุขระและเคยปั่นรถพับมาก่อน ปรากฎว่ามันนุ่มนวลแบบน่าประทับใจคิดว่าอุปกรณ์และเฟรมคาร์บอนคงช่วยรับแรงสะเทือนไว้เยอะครับ
พูดข้อดีมาเยอะแล้วมาพูดข้อด้อยและปัญหาในการปั่นบ้าง ประเด็นแรกคือ SLR02 เป็นเฟรมไม่ซ่อนสาย ต่อมาคือเวลาผมขี่วนไปวนมาตีวงเลี้ยวกลับรถแคบๆบันไดตะกร้อผมจะไปแตะล้อหน้าถ้าปั่นพร้อมเลี้ยวทำให้รถเบรค... ครั้งแรกเกือบล้ม ผมแก้ปัญหาโดยการปล่อยให้รถไหลขี่บ่อยๆก็เริ่มคุ้นครับ กำลังคิดๆอยู่ว่าคงต้องหาบันไดแบบคลีทมาใส่ เพราะใส่ตะกร้อปั่นมันก็ล็อคเท้าได้ระดับหนึ่งจะให้กลับไปปั่นบันไดธรรมดาคิดว่าไม่อยากปั่นแล้วครับ ประเด็นสุดท้ายผมพบว่าการปั่นบนเทรนเนอร์ลูกกลิ้งผมทำความเร็วปลายหรือ max speed ได้ไม่เร็วเท่ารถพับล้อ 20" หาคำตอบให้ตัวเองยังไม่ได้เหมือนกันครับ set ไมล์ตามคู่มือ ล้อ 700c หน้ายาง 23 ปั่นแตะ 40 เนี่ยหืดขึ้นคอ แต่ปั่นรถพับก้มหน้าก้มตากดบันได 40 ขึ้นเนี่ยไม่ยาก เร็วสุดเคยกดได้ถึง 48 km/h ส่วนการปั่นบนถนนยาวๆยังไม่มีโอกาสเอาไปปั่นครับ
The bicycle is the noblest invention of mankind. ~ William Saroyan Nobel prize winner
-
- สมาชิก
- โพสต์: 32
- ลงทะเบียนเมื่อ: 26 ก.ย. 2013, 23:31
- Tel: -
- team: -
- Bike: -
- ข้าวหอม's Daddy
- ขาประจำ
- โพสต์: 443
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 พ.ค. 2013, 02:35
- Bike: Dr.Hon Jifo, Dahon 30th Anniversary, BMC SLR02
Re: [BMC SLR02] รบกวนด้วยครับ เสือหมอบคันแรก งบ 40K-70K (เข้าสู่โหมดเซ็ตและปรับแต่ง)
รบกวนสอบถามเพิ่มเติม เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจครับ ขอใช้พื้นที่กระทู้เดิมแล้วกันครับ
สมมติว่าผมจัดล้อมาอีกคู่ เช่น Easton EA90 Aero พร้อมกับเฟืองท้าย 11-25 หรือ 11-28 แล้วใช้สลับกันกับล้อติดรถ
เช่นล้อติดรถ Shimano (เฟือง 11-32) ใช้ปั่นบนเทรนเนอร์หรือขึ้นเขา ล้อ EA90 เอาไว้เปลี่ยนบรรยากาศเวลาอยากปั่นทางราบลื่นๆ ปั่นทำความเร็ว
ผมไม่ต้องทำอะไรกับระบบเบรคและความยาวโซ่ สามารถถอดใส่และใช้งานได้ทันทีเลยหรือเปล่าครับ
สมมติว่าผมจัดล้อมาอีกคู่ เช่น Easton EA90 Aero พร้อมกับเฟืองท้าย 11-25 หรือ 11-28 แล้วใช้สลับกันกับล้อติดรถ
เช่นล้อติดรถ Shimano (เฟือง 11-32) ใช้ปั่นบนเทรนเนอร์หรือขึ้นเขา ล้อ EA90 เอาไว้เปลี่ยนบรรยากาศเวลาอยากปั่นทางราบลื่นๆ ปั่นทำความเร็ว
ผมไม่ต้องทำอะไรกับระบบเบรคและความยาวโซ่ สามารถถอดใส่และใช้งานได้ทันทีเลยหรือเปล่าครับ
The bicycle is the noblest invention of mankind. ~ William Saroyan Nobel prize winner
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 336
- ลงทะเบียนเมื่อ: 08 มี.ค. 2009, 13:10
- Tel: 0815919036
- team: -
- Bike: Trek
Re: [BMC SLR02] รบกวนด้วยครับ เสือหมอบคันแรก งบ 40K-70K (เข้าสู่โหมดเซ็ตและปรับแต่ง)
BMC SLR02 เป็นรถประเภท All Around ทางเรียบดี ขึ้นเขาก็ได้ งานเนียบ ผมว่าดูดีสุดเเล้ว กับในกลุ่มที่เลือกมา
ดูดีมีชาติตระกูล ที่สำคัญไม่โหลครับ
ดูดีมีชาติตระกูล ที่สำคัญไม่โหลครับ
-
- สมาชิก
- โพสต์: 67
- ลงทะเบียนเมื่อ: 26 พ.ค. 2013, 12:25
- Tel: 0814675659
- Bike: BH Ultimate
Re: [BMC SLR02] รบกวนด้วยครับ เสือหมอบคันแรก งบ 40K-70K (เข้าสู่โหมดเซ็ตและปรับแต่ง)
เห็นด้วยครับ คุ้มค่าน่าใช้มากๆ
- ข้าวหอม's Daddy
- ขาประจำ
- โพสต์: 443
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 พ.ค. 2013, 02:35
- Bike: Dr.Hon Jifo, Dahon 30th Anniversary, BMC SLR02
Re: [BMC SLR02] รบกวนด้วยครับ เสือหมอบคันแรก งบ 40K-70K (เข้าสู่โหมดเซ็ตและปรับแต่ง)
tony3 เขียน:BMC SLR02 เป็นรถประเภท All Around ทางเรียบดี ขึ้นเขาก็ได้ งานเนียบ ผมว่าดูดีสุดเเล้ว กับในกลุ่มที่เลือกมา
ดูดีมีชาติตระกูล ที่สำคัญไม่โหลครับ
I LOVE BH เขียน:เห็นด้วยครับ คุ้มค่าน่าใช้มากๆ
ช่วงนี้หา accessory ต่างๆมาติด คิดว่าครบพร้อมใช้งานแล้วครับ ขาดแต่รองเท้าคลีท และทดลองเซ็ตรถด้วยตัวเอง เก็บข้อมูลในนี้แหละครับ
เทียบมิติกับรถซิ่งล้อเล็ก (ขาจาน 170 เท่ากัน) พบว่าความสูงของเบาะพอๆกัน แต่ตำแหน่งกะโหลกของเสือหมอบต่ำกว่าประมาณ 1 cm ผมเลยรู้สึกมีปัญหากับความสูงหลักอานเสือหมอบนิดหน่อย (สูงไปนิดนึง) ลองพยายามจะปรับแล้วปรากฎว่าหลักอานเลื่อนลงมาสุดได้แค่นี้ครับ ที่เห็นคือต่ำสุดแล้ว ถ้าไม่ไหวจริงๆคงต้องไปหั่นออกซัก 2 cm ยังไม่ได้ตัดสินใจเอาไปทำครับ กลัวมีปัญหา ... จากนั้นทดลองเอาแหวนรองออกหนึ่งอันและกำลังคิดว่าคอแฮนด์สั้นไปนิด มองเห็นดุมหน้าเยอะมากๆ ก้มลงจับ drop bar ลำบาก ของติดรถ 90 mm ระยะที่ลงตัวน่าจะ 100 หรือ 110 mm ยังไม่แน่ใจเหมือนกันครับ
ตอนนี้สองคันนี้... ถ้าระยะซัก 20 โล ปั่น time trial แข่งกัน ผมยังไม่มั่นใจเลยว่าจะปั่นคันใหญ่ชนะคันเล็ก set รถลงตัวเมื่อไหร่ค่อยเทียบกันใหม่
The bicycle is the noblest invention of mankind. ~ William Saroyan Nobel prize winner
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 210
- ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ต.ค. 2013, 19:03
- Bike: bianchi nirone 7 , BMC Granfondo GF02
Re: [BMC SLR02] รบกวนด้วยครับ เสือหมอบคันแรก งบ 40K-70K (เข้าสู่โหมดเซ็ตและปรับแต่ง)
ขอถามหน่อยครับ เห็นว่าสูง 162 ก็พอๆกับผม ผมสูง 160 ผมใช้ BMC GF02 ครับ
เห็นว่าใช้ไซส์ 48 ไซส์เดียวกัน อยากรู้ว่าพี่ปรับแต่งยังไงบ้างครับ สเต็ม หลักอาน
ของผมเปลี่ยนหลักอานเป็นแบบตรง แล้วดันเบาะมาเกือบสุด ปลายเบาะเลย crank ไปข้างหน้าอะครับ พี่ๆที่ปั่นตามหลังยังบอกว่า ก้นผมยังไม่เต็มเบาะเลยครับ
ตอนปั่นไม่รู้สึกปวดเมื่อยอะไรครับ รบกวนปรึกษาหน่อยนะครับ
เห็นว่าใช้ไซส์ 48 ไซส์เดียวกัน อยากรู้ว่าพี่ปรับแต่งยังไงบ้างครับ สเต็ม หลักอาน
ของผมเปลี่ยนหลักอานเป็นแบบตรง แล้วดันเบาะมาเกือบสุด ปลายเบาะเลย crank ไปข้างหน้าอะครับ พี่ๆที่ปั่นตามหลังยังบอกว่า ก้นผมยังไม่เต็มเบาะเลยครับ
ตอนปั่นไม่รู้สึกปวดเมื่อยอะไรครับ รบกวนปรึกษาหน่อยนะครับ
รถไม่แพง แรงก็ไม่มี T^T
- ข้าวหอม's Daddy
- ขาประจำ
- โพสต์: 443
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 พ.ค. 2013, 02:35
- Bike: Dr.Hon Jifo, Dahon 30th Anniversary, BMC SLR02
Re: [BMC SLR02] รบกวนด้วยครับ เสือหมอบคันแรก งบ 40K-70K (เข้าสู่โหมดเซ็ตและปรับแต่ง)
การ set รถขั้นพื้นฐาน ทฤษฎีส่วนใหญ่ว่าไว้ไม่ต่างกันครับ จะมีรายละเอียดปลีกย่อยเล็กๆน้อยๆที่อาจจะต่างกันบ้าง
1. ความสูงหลักอาน --> องศาการงอเข่าที่เหมาะสม (30 องศา) ปั่นแล้วสะโพกไม่ส่ายไปมา
2. ตำแหน่งเบาะ (เยื้องหน้าหลัง) --> หัวเข่าอยู่ในแนวแกนบันได
3. ความสูงของ stem (ปรับโดยลดหรือรองแหวน) และความยาวที่เหมาะสม --> แขน ไหล่ ลำตัว ทำมุม 90 องศา
ลองดูคลิป
GF2 เป็น endurance bike ผมลองดู spec size 48 แล้ว ทั้งระยะ reach และความยาวท่อนอน (eTT) น้อยกว่า SLR02 ซึ่งเป็น racing bike แถมยังใช้หลักอานตรง + ดันเบาะมาเกือบสุด ผมลองจินตนาการถึงหุ่นและท่าปั่นแล้วน่าจะชอบปั่นแบบไม่ค่อยหมอบ และขายาวสมส่วน ต่างจากผมที่ขาสั้นตัวยาว
ลองเช็คทั้งสามข้อลองดูนะครับ ผมว่าดูแปลกๆอยู่ที่เลื่อนเบาะมาข้างหน้าซะขนาดนั้นครับ
ลองลงรูปรถถ่ายตรงๆด้านข้างให้ดูหน่อยสิครับ
1. ความสูงหลักอาน --> องศาการงอเข่าที่เหมาะสม (30 องศา) ปั่นแล้วสะโพกไม่ส่ายไปมา
2. ตำแหน่งเบาะ (เยื้องหน้าหลัง) --> หัวเข่าอยู่ในแนวแกนบันได
3. ความสูงของ stem (ปรับโดยลดหรือรองแหวน) และความยาวที่เหมาะสม --> แขน ไหล่ ลำตัว ทำมุม 90 องศา
ลองดูคลิป
GF2 เป็น endurance bike ผมลองดู spec size 48 แล้ว ทั้งระยะ reach และความยาวท่อนอน (eTT) น้อยกว่า SLR02 ซึ่งเป็น racing bike แถมยังใช้หลักอานตรง + ดันเบาะมาเกือบสุด ผมลองจินตนาการถึงหุ่นและท่าปั่นแล้วน่าจะชอบปั่นแบบไม่ค่อยหมอบ และขายาวสมส่วน ต่างจากผมที่ขาสั้นตัวยาว
ลองเช็คทั้งสามข้อลองดูนะครับ ผมว่าดูแปลกๆอยู่ที่เลื่อนเบาะมาข้างหน้าซะขนาดนั้นครับ
ลองลงรูปรถถ่ายตรงๆด้านข้างให้ดูหน่อยสิครับ
The bicycle is the noblest invention of mankind. ~ William Saroyan Nobel prize winner
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 210
- ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ต.ค. 2013, 19:03
- Bike: bianchi nirone 7 , BMC Granfondo GF02
Re: [BMC SLR02] รบกวนด้วยครับ เสือหมอบคันแรก งบ 40K-70K (เข้าสู่โหมดเซ็ตและปรับแต่ง)
ขอบคุณมากครับ
ขอถามเพิ่มอีกนะครับ
เวลาพี่นั่งปั่นเนี่ย ก้นนั่งเต็มเบาะเลยมั้ยครับ
ขอถามเพิ่มอีกนะครับ
เวลาพี่นั่งปั่นเนี่ย ก้นนั่งเต็มเบาะเลยมั้ยครับ
รถไม่แพง แรงก็ไม่มี T^T