cannondale synapse การใช้งานเป็นไง
ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity
- แมวทอง
- ขาประจำ
- โพสต์: 8731
- ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ก.พ. 2010, 08:47
- team: อันนี้ลิงค์เข้า facebook ครับ https://www.facebook.com/songkran.kook
Re: cannondale synapse การใช้งานเป็นไง
คือ พี่ๆน้องๆ คนรัก แคน ใช้ เดล เขากำลังคุยกัน และก็เทียบกับ แคน SYNAPSE อยู่นั้นละครับ
คุณ ซีเปีย
มีปัญหาอะไร
ถ้า มี ก็ช่วยตอบให้เกี่ยวกับคำถามเขาจะดีกว่า
รถ2คันบนทั้ง พินา กับ แคน SYNAPSE ของพี่เขา ก็ประกอบร้านเพื่อนผม สงสัยอะไรก็สืบอ่านให้ดีก่อน จะดี ครับ
คุณ ซีเปีย
มีปัญหาอะไร
ถ้า มี ก็ช่วยตอบให้เกี่ยวกับคำถามเขาจะดีกว่า
รถ2คันบนทั้ง พินา กับ แคน SYNAPSE ของพี่เขา ก็ประกอบร้านเพื่อนผม สงสัยอะไรก็สืบอ่านให้ดีก่อน จะดี ครับ
แมวทองคือแมวน้ำแมวน้ำคือแมวทะเล
- sepia_182
- ขาประจำ
- โพสต์: 279
- ลงทะเบียนเมื่อ: 23 ก.ย. 2008, 21:42
- team: TTL (ทีมเทียนเล)
- Bike: SamoonBike, Merida T3(เคยใช้), ตอนนู้น Jamis Ventura . ตอนนั้นเฟรม OEM ไม่มียี่ห้อ,Bianchi MonoQ เป็นอดีตไปแล้ว, ตอนนี้ Swift Attack กะ Giant XTC Team, เพิ่ม Reacto DA LTD มาอีกหนึ่ง
Re: cannondale synapse การใช้งานเป็นไง
อ้าว!!!!! ขอโทษทีผมดูเจ้าของกระทู้ผิด นึกว่าเจ้าของกระทู้ เพราะเห็นพี่ท่านขี่ Nirone แล้วมาขี่ Synapsejpung เขียน:วันนี้เอาไปลองปั่นมาที่ นวมินทร์ครับ
ผมออกตัวก่อนว่า ปั่นหมอบมาไม่นาน เพิ่งเริ่มปั่นจักรยานมา เดือนนี้เข้าเดือนที่ 3
หมอบตัวแรกของผมคือ Bianchi Nirone ครับ
พอดีตัวนี้ เพิ่งได้มา เอาไปปั่นที่นวมินทร์ ระหว่างทางจากบ้านไปที่ นวมินทร์ ถนนขรุขระครับ เป็นยางมะตอยแบบคลื่น ๆ ไม่เรียบ
ตามเลนซ้ายรถเมล์ ช่วงแยกเกษตร เยอะมาก
ผมปั่น Nirone สั่นไปทั้งตัว
แต่ปั่น C-Dale Synapse ตัวนี้ ความสะเทือนน้อยกว่ากันเยอะ นุ่มกำลังสบาย
ปั่นไกล ๆ ก็ไม่ล้าครับ
วันนี้ไปจัดมา 65 โล กลับมาบ้านแล้วไม่รู้สึกว่าจะ ซบ หรือว่า ยุบ
รู้สึกสบายดี ร่างกายไม่ล้ามากอ่ะครับ
อันนี้เป็นข้อดีแรกที่จับต้องได้
ส่วนอันอื่น ผมเองไม่มีประสบการณ์มากพอที่จะอธิบายครับ
ผมไม่กล้ามีปัญหากับคุณแมวทองหรอกครับ
"มีผู้คนมากมายที่เราต้องพบพานในชีวิต
แต่มีเพียงไม่กี่คนที่เป็นความทรงจำที่ไม่มีวันเลือนหาย
คนเพียงไม่กี่คนนี้เองที่เราจะคิดถึงอยู่เสมอ
ไม่ว่ายามทุกข์หรือสุขและเรียกได้เต็มปากว่า "เพื่อนแท้"
~:~:~ I Believe I Can Fly ~:~:~
แต่มีเพียงไม่กี่คนที่เป็นความทรงจำที่ไม่มีวันเลือนหาย
คนเพียงไม่กี่คนนี้เองที่เราจะคิดถึงอยู่เสมอ
ไม่ว่ายามทุกข์หรือสุขและเรียกได้เต็มปากว่า "เพื่อนแท้"
~:~:~ I Believe I Can Fly ~:~:~
- ปูเป้
- ขาประจำ
- โพสต์: 1288
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 11:29
- Tel: -----------
- team: -----------
- Bike: -----------
- ติดต่อ:
Re: cannondale synapse การใช้งานเป็นไง
ตื่นเช้าได้ปั่นหลาย ตื่นสายได้ปั่นน้อย
https://www.facebook.com/bikeandrunthailand/
https://www.facebook.com/bikeandrunthailand/
- แมวทอง
- ขาประจำ
- โพสต์: 8731
- ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ก.พ. 2010, 08:47
- team: อันนี้ลิงค์เข้า facebook ครับ https://www.facebook.com/songkran.kook
Re: cannondale synapse การใช้งานเป็นไง
ไม่ต้องมีปัญหากับผมครับsepia_182 เขียน: อ้าว!!!!! ขอโทษทีผมดูเจ้าของกระทู้ผิด นึกว่าเจ้าของกระทู้ เพราะเห็นพี่ท่านขี่ Nirone แล้วมาขี่ Synapse
ผมไม่กล้ามีปัญหากับคุณแมวทองหรอกครับ
ปัญหา ที่ต้องช่วยกัน แก้ไข หา คำตอบคือ การถกหาคำตอบในโจทย์องกระทู้ครับ
ตอนนู้น...คลาวที่แล้ว ก็มีคนบอกว่า ผมกับ เจ้าของกระทู้ เป็นคนๆเดียวกันอีก งง หรือเปล่าครับ
ผมยังงงเลย
ปล ถ้าผมใช้ถ่อยคำใดที่ก่อให้เกิดความไม่สบายใจก็ขออภัยไว้ด้วยเด้อ
แมวทองคือแมวน้ำแมวน้ำคือแมวทะเล
- StoRkE
- ขาประจำ
- โพสต์: 615
- ลงทะเบียนเมื่อ: 24 มิ.ย. 2010, 13:33
- Tel: 081-6532517
- team: ปั่นตีโกก
- Bike: !!!!
Re: cannondale synapse การใช้งานเป็นไง
แมวทอง เขียน:ไม่ต้องมีปัญหากับผมครับsepia_182 เขียน: อ้าว!!!!! ขอโทษทีผมดูเจ้าของกระทู้ผิด นึกว่าเจ้าของกระทู้ เพราะเห็นพี่ท่านขี่ Nirone แล้วมาขี่ Synapse
ผมไม่กล้ามีปัญหากับคุณแมวทองหรอกครับ
ปัญหา ที่ต้องช่วยกัน แก้ไข หา คำตอบคือ การถกหาคำตอบในโจทย์องกระทู้ครับ
ตอนนู้น...คลาวที่แล้ว ก็มีคนบอกว่า ผมกับ เจ้าของกระทู้ เป็นคนๆเดียวกันอีก งง หรือเปล่าครับ
ผมยังงงเลย
ปล ถ้าผมใช้ถ่อยคำใดที่ก่อให้เกิดความไม่สบายใจก็ขออภัยไว้ด้วยเด้อ
แมนสุดๆครับ ชอบเลย
Jumm'sBikeStudio
ซ่อมบำรุงจักรยานทั้งในและนอกสถานที่ ด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน
ยินดีรับใช้และให้คำปรึกษาครับ
Call:087-813-7117Jumm(Bilingual)
Please call for detail
ร้านช่างจ้ำ คลิก!!!
Nich Cycling(ร้านชิน):::จำหน่าย เฟรมเสือหมอบ - ล้อหมอบคาร์บอนคุณภาพสมราคา By Nich Cycling คลิก!!!
ซ่อมบำรุงจักรยานทั้งในและนอกสถานที่ ด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน
ยินดีรับใช้และให้คำปรึกษาครับ
Call:087-813-7117Jumm(Bilingual)
Please call for detail
ร้านช่างจ้ำ คลิก!!!
Nich Cycling(ร้านชิน):::จำหน่าย เฟรมเสือหมอบ - ล้อหมอบคาร์บอนคุณภาพสมราคา By Nich Cycling คลิก!!!
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 254
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ม.ค. 2012, 13:14
Re: cannondale synapse การใช้งานเป็นไง
ขอบคุณอาจารย์ทุกท่านที่ให้ขอมูลครับ
- titusfan
- ขาประจำ
- โพสต์: 264
- ลงทะเบียนเมื่อ: 13 ก.พ. 2009, 12:52
- Tel: 081-844-8095
- Bike: Trek Madone, Pivot Mach 4, Bike Fridy NWT
Re: cannondale synapse การใช้งานเป็นไง
สังเกตุดีๆ ทีมแข่งหลายทีมก็ใช้รถหลายรุ่นตามแต่สภาพทางแต่ละสเตจ รถไต่เขา รถแอโร่ รถนิ่มนวลสำหรับขี่ทางชั่วๆ อย่างเช่นที่ใช้ Specialized ก็ไม่เห็นทีมไหนเอา SL3 หรือ Venge ไปขี่แข่งปารีสโรแบร์เลย ขนาดนักแข่งแข็งแรงขนาดนั้นยังไม่อยากทนกับรถแข็งกระด้าง ก้มหลังต่ำๆ ในทางอย่างนั้นเลย
นักขี่บ้านเราส่วนใหญ่ชอบเลือกรถที่กดพุ่งติดเท้า คอสั้นแฮนด์ต่ำเป็นรถโปร แน่นอนว่าถ้าไปขี่ซัดกันเป็นรอบๆ แล้วพักขี่ช้าเป็นช่วงๆ รถแบบนี้ย่อมขี่มันกว่าอยู่แล้ว แต่ลองเอาไปออกทริปต่างจังหวัด ขี่ต่อเนื่องกันยาวๆ ความเร็วสม่ำเสมอ ไม่มีกลุ่มใหญ่ให้หมก ถนนขรุขระสะท้านทรวง รถที่ขี่สบายกว่าย่อมได้เปรียบอยู่แล้วครับ ขี่ไปสามชั่วโมงร่างกายก็ยังสดอยู่ ขาก็ควงไปได้เรื่อย ความเร็วเฉลี่ยทั้งทริปน่าจะดีกว่าด้วยซ้ำ
ผมว่ารถแบบนี้เหมาะกับนักขี่สมัครเล่นแบบพวกเราส่วนใหญ่จะตาย แต่มาบ้านเราขายไม่ออก เพราะมันไม่เท่ห์ ซื้อมาก็ติดอยู่กับเจ้าของยาวเพราะขายต่อไม่ได้
จริงๆ รถคอสูงๆ นี่มีดีอีกอย่างนึงนะครับ คือเราสามารถใส่แหวนรองคอน้อยๆ ผมว่าดูดีกว่ารถท่อคอเตี้ยๆ แล้วใส่แหวนรองคอ 3 - 4 อัน เป็นกระเหรี่ยงคอยาวซะอีก
นักขี่บ้านเราส่วนใหญ่ชอบเลือกรถที่กดพุ่งติดเท้า คอสั้นแฮนด์ต่ำเป็นรถโปร แน่นอนว่าถ้าไปขี่ซัดกันเป็นรอบๆ แล้วพักขี่ช้าเป็นช่วงๆ รถแบบนี้ย่อมขี่มันกว่าอยู่แล้ว แต่ลองเอาไปออกทริปต่างจังหวัด ขี่ต่อเนื่องกันยาวๆ ความเร็วสม่ำเสมอ ไม่มีกลุ่มใหญ่ให้หมก ถนนขรุขระสะท้านทรวง รถที่ขี่สบายกว่าย่อมได้เปรียบอยู่แล้วครับ ขี่ไปสามชั่วโมงร่างกายก็ยังสดอยู่ ขาก็ควงไปได้เรื่อย ความเร็วเฉลี่ยทั้งทริปน่าจะดีกว่าด้วยซ้ำ
ผมว่ารถแบบนี้เหมาะกับนักขี่สมัครเล่นแบบพวกเราส่วนใหญ่จะตาย แต่มาบ้านเราขายไม่ออก เพราะมันไม่เท่ห์ ซื้อมาก็ติดอยู่กับเจ้าของยาวเพราะขายต่อไม่ได้
จริงๆ รถคอสูงๆ นี่มีดีอีกอย่างนึงนะครับ คือเราสามารถใส่แหวนรองคอน้อยๆ ผมว่าดูดีกว่ารถท่อคอเตี้ยๆ แล้วใส่แหวนรองคอ 3 - 4 อัน เป็นกระเหรี่ยงคอยาวซะอีก
Ride Hard - Eat Harder
- phongsiri
- ขาประจำ
- โพสต์: 5786
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ก.พ. 2009, 11:25
- Tel: -
- team: Nong Khai Cycling Club
Re: cannondale synapse การใช้งานเป็นไง
เห็นด้วยกับความเห็นนี้จริงๆ ใช้อะไรที่เหมาะกับเราดีกว่าtitusfan เขียน:สังเกตุดีๆ ทีมแข่งหลายทีมก็ใช้รถหลายรุ่นตามแต่สภาพทางแต่ละสเตจ รถไต่เขา รถแอโร่ รถนิ่มนวลสำหรับขี่ทางชั่วๆ อย่างเช่นที่ใช้ Specialized ก็ไม่เห็นทีมไหนเอา SL3 หรือ Venge ไปขี่แข่งปารีสโรแบร์เลย ขนาดนักแข่งแข็งแรงขนาดนั้นยังไม่อยากทนกับรถแข็งกระด้าง ก้มหลังต่ำๆ ในทางอย่างนั้นเลย
นักขี่บ้านเราส่วนใหญ่ชอบเลือกรถที่กดพุ่งติดเท้า คอสั้นแฮนด์ต่ำเป็นรถโปร แน่นอนว่าถ้าไปขี่ซัดกันเป็นรอบๆ แล้วพักขี่ช้าเป็นช่วงๆ รถแบบนี้ย่อมขี่มันกว่าอยู่แล้ว แต่ลองเอาไปออกทริปต่างจังหวัด ขี่ต่อเนื่องกันยาวๆ ความเร็วสม่ำเสมอ ไม่มีกลุ่มใหญ่ให้หมก ถนนขรุขระสะท้านทรวง รถที่ขี่สบายกว่าย่อมได้เปรียบอยู่แล้วครับ ขี่ไปสามชั่วโมงร่างกายก็ยังสดอยู่ ขาก็ควงไปได้เรื่อย ความเร็วเฉลี่ยทั้งทริปน่าจะดีกว่าด้วยซ้ำ
ผมว่ารถแบบนี้เหมาะกับนักขี่สมัครเล่นแบบพวกเราส่วนใหญ่จะตาย แต่มาบ้านเราขายไม่ออก เพราะมันไม่เท่ห์ ซื้อมาก็ติดอยู่กับเจ้าของยาวเพราะขายต่อไม่ได้
จริงๆ รถคอสูงๆ นี่มีดีอีกอย่างนึงนะครับ คือเราสามารถใส่แหวนรองคอน้อยๆ ผมว่าดูดีกว่ารถท่อคอเตี้ยๆ แล้วใส่แหวนรองคอ 3 - 4 อัน เป็นกระเหรี่ยงคอยาวซะอีก
แต่ จำได้ว่าปีก่อนๆ ฟาเบียนเอา SL3 ไปลงแข่งในทัวร์ ออฟ ฟลานเดอร์ ที่เป็นทางค็อบเบิ้ล คลายๆปารีสรูเบ ไม่รู้แกทนได้ไงกับทางอย่างนั้น และรถอย่างนี้
ชีวิตที่ผ่านมานั้นมันคุ้มค่าจริงหรือ และตอนนี้ได้ทำอะไรเพื่อจะก้าวต่อไปแล้วหรือยัง
If not now. When? Let's get start.
คิดมากเกินไป ก็ออกทะเลไปเรื่อยๆ
If not now. When? Let's get start.
คิดมากเกินไป ก็ออกทะเลไปเรื่อยๆ
- pun7711
- ขาประจำ
- โพสต์: 4056
- ลงทะเบียนเมื่อ: 14 ก.พ. 2011, 21:11
- team: หนองโพ
- Bike: หมอบ&ภูเขา
- ตำแหน่ง: หนองโพ โพธาราม ราชบุรี
- Rangsimon
- ขาประจำ
- โพสต์: 924
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2011, 09:15
- Tel: 0891777192
- team: ลุงโท - Novice Team
- Bike: Spe Hardrock ,Giant Hard line 7000,Trek 1.9 Astana,Roubaix Pro SL
Re: cannondale synapse การใช้งานเป็นไง
ผมก็ Concept นี้เลยแต่ Roubaix ครับtitusfan เขียน:สังเกตุดีๆ ทีมแข่งหลายทีมก็ใช้รถหลายรุ่นตามแต่สภาพทางแต่ละสเตจ รถไต่เขา รถแอโร่ รถนิ่มนวลสำหรับขี่ทางชั่วๆ อย่างเช่นที่ใช้ Specialized ก็ไม่เห็นทีมไหนเอา SL3 หรือ Venge ไปขี่แข่งปารีสโรแบร์เลย ขนาดนักแข่งแข็งแรงขนาดนั้นยังไม่อยากทนกับรถแข็งกระด้าง ก้มหลังต่ำๆ ในทางอย่างนั้นเลย
นักขี่บ้านเราส่วนใหญ่ชอบเลือกรถที่กดพุ่งติดเท้า คอสั้นแฮนด์ต่ำเป็นรถโปร แน่นอนว่าถ้าไปขี่ซัดกันเป็นรอบๆ แล้วพักขี่ช้าเป็นช่วงๆ รถแบบนี้ย่อมขี่มันกว่าอยู่แล้ว แต่ลองเอาไปออกทริปต่างจังหวัด ขี่ต่อเนื่องกันยาวๆ ความเร็วสม่ำเสมอ ไม่มีกลุ่มใหญ่ให้หมก ถนนขรุขระสะท้านทรวง รถที่ขี่สบายกว่าย่อมได้เปรียบอยู่แล้วครับ ขี่ไปสามชั่วโมงร่างกายก็ยังสดอยู่ ขาก็ควงไปได้เรื่อย ความเร็วเฉลี่ยทั้งทริปน่าจะดีกว่าด้วยซ้ำ
ผมว่ารถแบบนี้เหมาะกับนักขี่สมัครเล่นแบบพวกเราส่วนใหญ่จะตาย แต่มาบ้านเราขายไม่ออก เพราะมันไม่เท่ห์ ซื้อมาก็ติดอยู่กับเจ้าของยาวเพราะขายต่อไม่ได้
จริงๆ รถคอสูงๆ นี่มีดีอีกอย่างนึงนะครับ คือเราสามารถใส่แหวนรองคอน้อยๆ ผมว่าดูดีกว่ารถท่อคอเตี้ยๆ แล้วใส่แหวนรองคอ 3 - 4 อัน เป็นกระเหรี่ยงคอยาวซะอีก
เขาว่า..การตี Hole in one ต้องใช้ดวง...แต่การตีใกล้ธง 2-3 ฟุตทุกครั้งต้องใช้ฝีมือ
จงใช้สมองนำความรู้สึก
จงใช้สมองนำความรู้สึก
- TNP
- ขาประจำ
- โพสต์: 2186
- ลงทะเบียนเมื่อ: 30 พ.ค. 2009, 09:36
- Tel: 0865333913
- team: ชมรมจักรยานเทศบาลเมืองบ้านบึง อิสระบึง ปลาเค็มไบต์ JAB Engineering Cycling Team
- Bike: ฺBAINCHI OETZI XCR GARYFISHER MADONE 6.9 SPARTA CAT
Re: cannondale synapse การใช้งานเป็นไง
ผมเพิ่งซื้อ Synapse ปี 2008 มาจากให้กระดานมือสองเนี่ยระครับ
แต่ว่ามานคล่อมไซร์ ถ้าได้ตรไซร์คิดว่า น่าจะขี่ดีมากเลยนะครับ
เพราะป็นเฟรมอลู แต่ได้ตะเกียบฟูลคาร์บอน ขึ้นเขาพอใช้ได้
นุ่มไหลพุ่งนี่ยังไม่ใจ เพราะกลุ่มที่ผมขี่ด้วย ทำความเร็วเกินกว่าที่ผมจะยิงไหว
คิดว่าใช้ได้นะครับ ถ้าต้องการรถขี่สบาย
ถ้าพี่มีไซร์ 48 - 50 ก้อขอแรกบ้างนะครับ
แต่ว่ามานคล่อมไซร์ ถ้าได้ตรไซร์คิดว่า น่าจะขี่ดีมากเลยนะครับ
เพราะป็นเฟรมอลู แต่ได้ตะเกียบฟูลคาร์บอน ขึ้นเขาพอใช้ได้
นุ่มไหลพุ่งนี่ยังไม่ใจ เพราะกลุ่มที่ผมขี่ด้วย ทำความเร็วเกินกว่าที่ผมจะยิงไหว
คิดว่าใช้ได้นะครับ ถ้าต้องการรถขี่สบาย
ถ้าพี่มีไซร์ 48 - 50 ก้อขอแรกบ้างนะครับ
แมว สันต์ บ้านบึง
ต่อไปนี้ มีเพื่อนร่วมทาง
ต่อไปนี้ มีเพื่อนร่วมทาง
- มังคุด
- ขาประจำ
- โพสต์: 2209
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2008, 17:54
- team: SBS: SAROJ BIKESHOP Wisetchaichan Angthong
- Bike: GeenSnake
Re: cannondale synapse การใช้งานเป็นไง
ระบบหางบี้ๆแบนๆของsynapseเป็นตัวเริ่มต้นการพัฒนาการของระบบSAVE.ในแคน พอมันดีก็มาพัฒนาต่อในแมว10และก็เสือภูเขาbikeman เขียน:EVO และ CAAD10 ยังดึงเอาระบบของ synapse มาใช้เลย
เพื่อให้การปั่น สบายขื้น ไม่ต้องคิดค้นใหม่ให้เสียเงิน
synapseได้การยอมรับจากต่างประเทศว่าเป็นรถที่ขี่สบายที่สุดถึงขั้นแข่งขัน แต่ถ้าแข่งขันจริงจังต้องไปหาแมว10อ่ะ
หยุดไม่ไหวหัวใจต้องเดินต่อ ไม่รอให้ใครก้าวทัน
ไม่มัวเสียเวลาเพื่อหันมองและไม่กลัวเสียใจ
ใครจะขอวิ่งตามก็มาเถอะ...
- pun7711
- ขาประจำ
- โพสต์: 4056
- ลงทะเบียนเมื่อ: 14 ก.พ. 2011, 21:11
- team: หนองโพ
- Bike: หมอบ&ภูเขา
- ตำแหน่ง: หนองโพ โพธาราม ราชบุรี
Re: cannondale synapse การใช้งานเป็นไง
250 กม. สบายๆครับ รุ่งเช้าไปทำงานได้ ไม่เมื่อยขบ
แต่ถ้าแข่งขัน คงต้องอยู่ที่ซ้อมถึงหรือเปล่า
ตอนนี้ก็พยายามซ้อม อยากได้สัก 50 ไม่ต้อง 60 เท่าแมวทองหรอกครับ
แก้ไขล่าสุดโดย pun7711 เมื่อ 10 พ.ค. 2012, 23:00, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
กีฬาเป็นยาวิเศษ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 254
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ม.ค. 2012, 13:14
Re: cannondale synapse การใช้งานเป็นไง
pun7711 เขียน:250 กม. สบายๆครับ รุ่งเช้าไปทำงานได้ ไม่เมื่อยขบ
แต่ถ้าแข่งขัน คงต้องอยู่ที่ซ้อมถึงหรือเปล่า
ตอนนี้ก็พยายามซ้อม อยากได้สัก 50 ไม่ต้อง 60 เท่าแมวทองหรอกครับ
ยังได้ 35 อยู่เลย
- เสืออ้วน 129
- ขาประจำ
- โพสต์: 895
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ก.พ. 2011, 20:15
- team: สมาคม หาดใหญ่ปีโป้ เอ็นดูร้านซ์ คลับ , ปั่นตามหลัง เด็ก สตรี และคนชรา
- Bike: เสือภูเข็น , เสือหอบ
Re: cannondale synapse การใช้งานเป็นไง
seat stay synapse มันเว้าลง ทำให้ซับแรงได้ดีขึ้น(มั้ง)
แต่มันจะทำให้ความแข็งแรงลดลงไปรึป่าวครับ
แต่มันจะทำให้ความแข็งแรงลดลงไปรึป่าวครับ
ตัวหนัก ปั่นช้า แรงน้อย แต่ไม่เคยหันหัวรถกลับ
รับรันอินล้อทุกชนิด ติดต่อทาง PM
You'll Never Ride Alone
รับรันอินล้อทุกชนิด ติดต่อทาง PM
You'll Never Ride Alone