เลือก กระเป๋าใต้อาน แบบไหนดี
ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity
- hs5wmw
- สมาชิก
- โพสต์: 14
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 12:53
- Tel: 0892649737
- team: ลุยเดี่ยว
- Bike: java veloce
- ตำแหน่ง: เชียงใหม่
เลือก กระเป๋าใต้อาน แบบไหนดี
สอบถามครับ ใช้กระเป๋าใต้อาน แบบไหนกันอยู่ครับ
- Bakalof
- สมาชิก
- โพสต์: 84
- ลงทะเบียนเมื่อ: 08 พ.ค. 2015, 13:57
Re: เลือก กระเป๋าใต้อาน แบบไหนดี
ขอตามด้วยคนครับ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 884
- ลงทะเบียนเมื่อ: 14 ก.ย. 2014, 12:43
- team: --
- Bike: Fuji3.0 , Eddy mercxk
- ตำแหน่ง: เพชรเกษม 63
Re: เลือก กระเป๋าใต้อาน แบบไหนดี
ผมไม่คิดมากเรื่องน้ำหนัก และการต้านลม เลยใช้แบบพาดเฟรม ใส่ยางใน 3 เส้น อีกฝั่งเครื่องมือชุดเอนกประสงค์ และอะไหล่เช่นสายสลิง สายเบรค ม้วนวงเรียบร้อย เศษโซ่ น็อตจำเป็นบางตัว กาว แผ่นปะ อุ่นใจดี ฉุกเฉินแค่ไหน เอาตัวรอดได้ทุกงาน บางครั้งยังช่วยคันอื่นได้
- Wimpy
- ขาประจำ
- โพสต์: 300
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ก.ค. 2015, 19:55
Re: เลือก กระเป๋าใต้อาน แบบไหนดี
ใช้กระเป๋าใต้อานลูกขนาดกลางๆแบบผ้าครับไม่เทอะทะเกะกะรำคาญตา
กระเป๋าใต้อานผมใช้เป็นบางช่วง
พอเบื่อก็ถอดออก ระยะนี้เปลี่ยนมาใช้กระติกใส่เครื่องมือ แต่มันก็เสียน้ำไปหนึ่งขวด เวลาปั่นระยะไกลๆต้องพะวงเรื่องน้ำดื่ม ดื่มน้ำได้ไม่เต็มที่ ต้องแวะเติมเป็นบางครั้ง ทำให้การปั่นไม่ต่อเนื่อง ก็เลยจะกลับไปใช้กระเป๋าใต้อานอีกครั้ง
แรกๆคิดจะใช้แบบพาดท่อนอน แต่หลายท่านบอกเฟรมจะเป็นรอย อีกอย่างคือเป็นคนตัวหนาไม่สะดวกครับมันเกะกะ เลยไม่ใช้
ส่วน นน. รถ ตอนประกอปก็สนใจอยู่ครับ ออกมา 7กก ต้นๆ หลังประกอปแล้วไม่ค่อยสนครับ เพิ่มโน่นนี่เข้าไปเอาความสะดวกและจำเป็นในการใช้งานเป็นหลัก ตัวเองปั่นคนเดียวไกลๆบ่อยเลยพกของในกระเป๋าสาระพัด ยางใน co2 ที่งัด ปลดเร็ว หมุดต่อโซ่ เศษโซ่ แผ่นปะยางนอก หกเหลี่ยมขนาดขันหลักอานบางครั้งมีพกชุดเครื่องมือพกพาไปด้วยถ้าไปไกลๆเปลี่ยวๆในเส้นทางที่ไม่มั่นใจ หรือ Audax เวลาจำเป็นสิ่งเหล่านี้มันจะมีประโยชน์อย่างมาก ไม่เคยประสบจะไม่ทราบครับ
กระเป๋าใต้อานผมใช้เป็นบางช่วง
พอเบื่อก็ถอดออก ระยะนี้เปลี่ยนมาใช้กระติกใส่เครื่องมือ แต่มันก็เสียน้ำไปหนึ่งขวด เวลาปั่นระยะไกลๆต้องพะวงเรื่องน้ำดื่ม ดื่มน้ำได้ไม่เต็มที่ ต้องแวะเติมเป็นบางครั้ง ทำให้การปั่นไม่ต่อเนื่อง ก็เลยจะกลับไปใช้กระเป๋าใต้อานอีกครั้ง
แรกๆคิดจะใช้แบบพาดท่อนอน แต่หลายท่านบอกเฟรมจะเป็นรอย อีกอย่างคือเป็นคนตัวหนาไม่สะดวกครับมันเกะกะ เลยไม่ใช้
ส่วน นน. รถ ตอนประกอปก็สนใจอยู่ครับ ออกมา 7กก ต้นๆ หลังประกอปแล้วไม่ค่อยสนครับ เพิ่มโน่นนี่เข้าไปเอาความสะดวกและจำเป็นในการใช้งานเป็นหลัก ตัวเองปั่นคนเดียวไกลๆบ่อยเลยพกของในกระเป๋าสาระพัด ยางใน co2 ที่งัด ปลดเร็ว หมุดต่อโซ่ เศษโซ่ แผ่นปะยางนอก หกเหลี่ยมขนาดขันหลักอานบางครั้งมีพกชุดเครื่องมือพกพาไปด้วยถ้าไปไกลๆเปลี่ยวๆในเส้นทางที่ไม่มั่นใจ หรือ Audax เวลาจำเป็นสิ่งเหล่านี้มันจะมีประโยชน์อย่างมาก ไม่เคยประสบจะไม่ทราบครับ