ขอความเห็นGiant Propelคับ

ถ้าเป็นรถหรืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นของเสือหมอบโดยเฉพาะ เชิญเข้าห้องนี้ครับ

ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity

รูปประจำตัวสมาชิก
คนม้าบิน
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1463
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ก.พ. 2009, 13:18
Tel: 0809449546
Bike: Trek Superfly9 Trek Emonda AL Mosso JAVA

ขอความเห็นGiant Propelคับ

โพสต์ โดย คนม้าบิน »

ขอความเห็นGiant Propelคับ ปัจจุบันขี่Emonda alr ก็พอใจระดับนึงคับ เนินดี ทางราบพอไหว แต่เกิดอาการคันอยากไปเฟรมแอโร่บ้าง หรือมีตัวอื่นแนะนำบ้างคับ กลัวว่าเปลี่ยนแล้วจะแย่กว่าเดิม เพราะขี่กลุ่มความเร็วไม่มากมายอะไร ส่วนตัวมองpropelเพราะราคาเฟรมพอจับต้องได้ และอยากลองขี่คาบอนดูบ้าง โดยมีตัวเลือก เช่น Propel / Tcr isp / Neilpryde naraze เน้นทางเรียบ เนินไม่ขี่เหล่ก็okคับ
รูปภาพ
"ฉลาดทางโลก แต่โง่ทางธรรม"0809449546 LineID:T2200HD
Logxx
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 41
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2013, 21:23

Re: ขอความเห็นGiant Propelคับ

โพสต์ โดย Logxx »

ไม่ลองเอาล้อขอบสูงมาลองก่อนเหรอครับ เห็นผลกว่านะผมว่า
รูปประจำตัวสมาชิก
คนม้าบิน
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1463
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ก.พ. 2009, 13:18
Tel: 0809449546
Bike: Trek Superfly9 Trek Emonda AL Mosso JAVA

Re: ขอความเห็นGiant Propelคับ

โพสต์ โดย คนม้าบิน »

Logxx เขียน:ไม่ลองเอาล้อขอบสูงมาลองก่อนเหรอครับ เห็นผลกว่านะผมว่า
ตอนนี้ใช้50/50 สลับกับ 38/50 อยู่คับ ใจคืออยากเปลี่ยนแนวไปเลย แต่ยังลังเล ตอนนี้เหลือ2ตัวคือ TCR / Propel คับ ส่วนตัวไม่เคยใช้คาบอนเลย
"ฉลาดทางโลก แต่โง่ทางธรรม"0809449546 LineID:T2200HD
Logxx
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 41
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2013, 21:23

Re: ขอความเห็นGiant Propelคับ

โพสต์ โดย Logxx »

New propel เลยครับแจ่มมาก
รูปประจำตัวสมาชิก
คนม้าบิน
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1463
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ก.พ. 2009, 13:18
Tel: 0809449546
Bike: Trek Superfly9 Trek Emonda AL Mosso JAVA

Re: ขอความเห็นGiant Propelคับ

โพสต์ โดย คนม้าบิน »

Logxx เขียน:New propel เลยครับแจ่มมาก
เนื่องด้วยงบที่จำกัด คงมองหาตัวปีเก่ามือสองไปก่อนนะคับ 5555
"ฉลาดทางโลก แต่โง่ทางธรรม"0809449546 LineID:T2200HD
Wissanusak
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 21
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 มี.ค. 2015, 09:45
Tel: -
team: -
Bike: TREK MADONE 2.1

Re: ขอความเห็นGiant Propelคับ

โพสต์ โดย Wissanusak »

ผมเชียร์ TCR ISP ครับ(เพราะผมปั่นตัวนี้อยู่ ฮ่าๆๆๆ) เฟรมดีระดับท็อปของค่ายราคาจับต้องได้ครับ (เรียกได้ว่าของดีราคาไม่แพง) จัดแค่เฟรมมาแล้วย้ายอะไหล่ก็จบครับ(ถ้าไม่อยากประกอบอีกคัน) เห็นบอกมีล้ออีกตั้งสองชุด ก็เลือกใช้ตามสถานะการได้เลยครับจะเขาจะราบก็เลือกเอาเลยครับ แต่ตัว isp นี่ผมแนะนำว่าต้องไปฟิตติ้งด้วยนะครับ เพราะหลักอานกับเฟรมมันเป็นชิ้นเดียวกัน ตัดหลักอานเตี้ยไปเดี๋ยวจะงานเข้าเอา สูงไปไม่พอดีก็ปั่นไม่สนุกอีก เลือก size ให้ดี ไปฟิตติ้งด้วย ดีสุดครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
คนม้าบิน
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1463
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ก.พ. 2009, 13:18
Tel: 0809449546
Bike: Trek Superfly9 Trek Emonda AL Mosso JAVA

Re: ขอความเห็นGiant Propelคับ

โพสต์ โดย คนม้าบิน »

Wissanusak เขียน:ผมเชียร์ TCR ISP ครับ(เพราะผมปั่นตัวนี้อยู่ ฮ่าๆๆๆ) เฟรมดีระดับท็อปของค่ายราคาจับต้องได้ครับ (เรียกได้ว่าของดีราคาไม่แพง) จัดแค่เฟรมมาแล้วย้ายอะไหล่ก็จบครับ(ถ้าไม่อยากประกอบอีกคัน) เห็นบอกมีล้ออีกตั้งสองชุด ก็เลือกใช้ตามสถานะการได้เลยครับจะเขาจะราบก็เลือกเอาเลยครับ แต่ตัว isp นี่ผมแนะนำว่าต้องไปฟิตติ้งด้วยนะครับ เพราะหลักอานกับเฟรมมันเป็นชิ้นเดียวกัน ตัดหลักอานเตี้ยไปเดี๋ยวจะงานเข้าเอา สูงไปไม่พอดีก็ปั่นไม่สนุกอีก เลือก size ให้ดี ไปฟิตติ้งด้วย ดีสุดครับ
ล้อมีชุดครึ่งคับ5555 1คู่กับอีก1ข้าง ใจก็กลัวว่าtcrจะรุสึกไม่ห่างกับalrที่ขี่ ตอนนี้ใจไปpropelแล้วคับ กับอีกตัวที่สวยสะดุดตา Kaze race EOS
"ฉลาดทางโลก แต่โง่ทางธรรม"0809449546 LineID:T2200HD
Logxx
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 41
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2013, 21:23

Re: ขอความเห็นGiant Propelคับ

โพสต์ โดย Logxx »

Tcr ต่างกับ alr ชัดเจนครับอย่างๆน้อยๆก็พุ่งกว่า แต่ความแอโร่นี่พอๆกัน เพราะผมเคยใช้โพรเพลตัวคอมพลีทสีแดง แต่ปัจจุบันใช้tcr ตัวisp ผมรู้ึกว่าโพรเพลไหลกว่า ขี่แช่ดีกว่า แต่ขึ้นเขานี่แย่กว่าพอควร เพราะมันหนักกว่าอะนะ
รูปประจำตัวสมาชิก
sawasde01
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 52
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 พ.ค. 2015, 15:34
Bike: roadbike

Re: ขอความเห็นGiant Propelคับ

โพสต์ โดย sawasde01 »

มาบอกเล่าสู่กันฟังครับ
ผมเป็นนักปั่นทั่วไป ไม่ใช่นักแข่ง แต่ก็ชอบการพัฒนาตนเองอย่างช้าๆๆๆอยู่ด้วยครับ สรุปคือไม่ใช่คนเก่งอะไรครับ แค่เคยใช้จักรยานที่กล่าวถึง ก็เลยมาเล่าต่อครับ ขอเล่าไปเรื่อยเปื่อยในแบบของผมนะครับ ถ้างงก็ขออภัย

รถหมอบคันแรกคือ scultura 100 ปั่นคันนี้ก็ว่าพุ่งดีแล้ว ต่อมาก็ไปสอย nazare1 มา หลังจากได้ปั่นรถคาร์บอน โลกก็เปลี่ยนไป55 เปนรถที่ดีคับ ไหลดีพอควรแต่ก็ยังไม่สุด พุ่งดี แต่ไม่เท่า TCR ISP ที่ใช้อยู่ใปัจจุบัน ถามว่าพุ่งกว่า(nazare)แค่ไหน ตอบได้ว่า นิดนึง แต่ก็ได้ความมั่นใจในการออกแรง ในที่นี้หมายถึงในช่วงเวลาที่รู้สึกเหนื่อยแล้วแต่กลุ่มดันนกระชากหนีอีก ส่วนตัวแล้วถ้าได้ขี่รถที่สติฟกว่าพุ่งกว่าเราเองก็จะมีความมั่นใจที่จะ ขย่ม เพื่อเกาะตามเขาไป เพราะเรารู้ในใจว่ารถมันพร้อมจะพุ่ง เปนโมเมนต์ที่เร้าใจสุดๆคับ 555(คหสต นะคับ)แต่ tcr isp นุ่มกว่าnazareครับ ผมประทับใจตรงนี้ด้วย ถ้าไปกับกลุ่มก็หมกสิครับ ตรงนี้แหละที่ giant เขากล่าวไว้ว่าในการขี่แบบกลุ่มรถแอโรหรือไม่แอโร่ก็ไหลไม่ต่างกันมากนัก เขาว่านะครับ ผมเองก็ว่าจรืงคับ

ส่วน tcr isp(ล้อขอบต่ำ american classic 34มม) กับ proprl isp (ล้อไจแอนSLRขอบ50)นั้น โพรเพลไหลกว่าพอสมควรเลยครับ ต่างครับ
เห็นความต่างอยู่เหมือนกัน(ยืมของพี่ในกลุ่มไปกระทืบมาครับ ไม่ได้เป็นเจ้าของ เลยไม่ได้ลองยาวๆ) พุ่งดี แต่สะท้านกว่า tcr และลมข้างมีเป๋แน่นอน วันนั้นลมแรง เสียอารมในการควบคุมรถ (อาจเพราะไม่ใช่รถตัวเองด้วยมั้งครับเลยเกร็งๆไปหมด) อย่างไรก็ตาม รถ 2 คันนี้ใช้ล้อที่ต่างกันค่อนข้างมากเลยให้ข้อมูลแบบฟันธงเลยไม่ได้ครับ

ให้ข้อมูลได้ตามนนี้นะครับ ไม่ฟันธงว่าใครเจ๋งกว่าใคร มันอยู่ที่ใจชอบครับซื้อที่ชอบที่สุดคับ มันถึงจะจบ(นานที่สุด 55 เพราะกิเลสนั้นมันไม่เที่ยงครับ)

สรุป คหสต nazare < TCR = Propel ชอบนุ่ม พุ่ง = tcr ชอบ ไหล พุ่ง = Propel นะฮาาาาฟ
รูปประจำตัวสมาชิก
คนม้าบิน
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1463
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ก.พ. 2009, 13:18
Tel: 0809449546
Bike: Trek Superfly9 Trek Emonda AL Mosso JAVA

Re: ขอความเห็นGiant Propelคับ

โพสต์ โดย คนม้าบิน »

propel ตัว กระโดงกับตัวธรรมดา แตกต่างกันมากไหมคับ ในlineนี้ของgiant มีกี่ระดับคับ เห็นมีเฟรมปี2015มาลดราคา
"ฉลาดทางโลก แต่โง่ทางธรรม"0809449546 LineID:T2200HD
Logxx
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 41
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2013, 21:23

Re: ขอความเห็นGiant Propelคับ

โพสต์ โดย Logxx »

เท่าที่จำได้มั 3 ระดับนะครับ ตัวคอมพลีทซางอลู พวดเฟรทเซตซาวคารบอน ละก้sl เสากระโดง ตัวเสากระโดงจะเบากว่ารุ่นที่เปนตัวรองซางคารบอนนิดนึงอะครับ
jarun kongnuam
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 417
ลงทะเบียนเมื่อ: 23 ธ.ค. 2010, 19:52
ติดต่อ:

Re: ขอความเห็นGiant Propelคับ

โพสต์ โดย jarun kongnuam »

sawasde01 เขียน:มาบอกเล่าสู่กันฟังครับ
ผมเป็นนักปั่นทั่วไป ไม่ใช่นักแข่ง แต่ก็ชอบการพัฒนาตนเองอย่างช้าๆๆๆอยู่ด้วยครับ สรุปคือไม่ใช่คนเก่งอะไรครับ แค่เคยใช้จักรยานที่กล่าวถึง ก็เลยมาเล่าต่อครับ ขอเล่าไปเรื่อยเปื่อยในแบบของผมนะครับ ถ้างงก็ขออภัย

รถหมอบคันแรกคือ scultura 100 ปั่นคันนี้ก็ว่าพุ่งดีแล้ว ต่อมาก็ไปสอย nazare1 มา หลังจากได้ปั่นรถคาร์บอน โลกก็เปลี่ยนไป55 เปนรถที่ดีคับ ไหลดีพอควรแต่ก็ยังไม่สุด พุ่งดี แต่ไม่เท่า TCR ISP ที่ใช้อยู่ใปัจจุบัน ถามว่าพุ่งกว่า(nazare)แค่ไหน ตอบได้ว่า นิดนึง แต่ก็ได้ความมั่นใจในการออกแรง ในที่นี้หมายถึงในช่วงเวลาที่รู้สึกเหนื่อยแล้วแต่กลุ่มดันนกระชากหนีอีก ส่วนตัวแล้วถ้าได้ขี่รถที่สติฟกว่าพุ่งกว่าเราเองก็จะมีความมั่นใจที่จะ ขย่ม เพื่อเกาะตามเขาไป เพราะเรารู้ในใจว่ารถมันพร้อมจะพุ่ง เปนโมเมนต์ที่เร้าใจสุดๆคับ 555(คหสต นะคับ)แต่ tcr isp นุ่มกว่าnazareครับ ผมประทับใจตรงนี้ด้วย ถ้าไปกับกลุ่มก็หมกสิครับ ตรงนี้แหละที่ giant เขากล่าวไว้ว่าในการขี่แบบกลุ่มรถแอโรหรือไม่แอโร่ก็ไหลไม่ต่างกันมากนัก เขาว่านะครับ ผมเองก็ว่าจรืงคับ

ส่วน tcr isp(ล้อขอบต่ำ american classic 34มม) กับ proprl isp (ล้อไจแอนSLRขอบ50)นั้น โพรเพลไหลกว่าพอสมควรเลยครับ ต่างครับ
เห็นความต่างอยู่เหมือนกัน(ยืมของพี่ในกลุ่มไปกระทืบมาครับ ไม่ได้เป็นเจ้าของ เลยไม่ได้ลองยาวๆ) พุ่งดี แต่สะท้านกว่า tcr และลมข้างมีเป๋แน่นอน วันนั้นลมแรง เสียอารมในการควบคุมรถ (อาจเพราะไม่ใช่รถตัวเองด้วยมั้งครับเลยเกร็งๆไปหมด) อย่างไรก็ตาม รถ 2 คันนี้ใช้ล้อที่ต่างกันค่อนข้างมากเลยให้ข้อมูลแบบฟันธงเลยไม่ได้ครับ

ให้ข้อมูลได้ตามนนี้นะครับ ไม่ฟันธงว่าใครเจ๋งกว่าใคร มันอยู่ที่ใจชอบครับซื้อที่ชอบที่สุดคับ มันถึงจะจบ(นานที่สุด 55 เพราะกิเลสนั้นมันไม่เที่ยงครับ)

สรุป คหสต nazare < TCR = Propel ชอบนุ่ม พุ่ง = tcr ชอบ ไหล พุ่ง = Propel นะฮาาาาฟ
งานแข่งไคทีเรียมเมื่อคืนก่อนที่ญี่ปุ่นงานนี้ดาวดังมาเยอะ ฟรูม,บาร์กิล,มาร์ค คาเวนดิช ก็มาแต่ทีม Giant ใช้ TCR ISP มาใช้แข่งผมว่ามันต้องมีดีไม่แพ้ Propel แน่นอนซึ่งเวลาที่เห็นในสนามแข่งเรามักจากเห็นทีม Giant ใช้ TCR มากกว่า Propel
M-1
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 82
ลงทะเบียนเมื่อ: 18 พ.ย. 2016, 21:14
Bike: Giant Propel isp
ติดต่อ:

Re: ขอความเห็นGiant Propelคับ

โพสต์ โดย M-1 »

คันเก่าใช้ Emonda ALR4 เส้นทางขี่ทางราบสลับสะพาน เปลี่ยนล้อเป็นฮอกวี่ขี่เดี่ยวความเร็วเกิน 37-38 รถมันตื้อ ๆ เหนื่อยมาก ต่อมาซื้อ Propel เสากระโดงมาใช้ ขี่ดีกว่าเยอะ นุ่ม เบาไหล ไม่ล้าตัว ความเร็ว 40+ ยังไปต่อได้ไม่รู้สึกว่ารถมันตื้อ อยู่ที่แรงมากกว่า ชอบครับ จะให้ส่งเสริมเฟรม ล้อขอบ 45+ครับ อาการไหลจะเด่นชัดขึ้น กลับมาขี่ emonda ไม่รู้สึกว่ามันมีจุดเด่นตรงไหนเลย ขี่ไม่สนุก ยกเว้นรถมันนิ่งดี เหมาะกับการใช้งานมากกว่าขี่เอาสนุก ด้วยอาจจะเป็นรุ่นเล็ก น้ำหนักเยอะก็เป็นได้
รูปประจำตัวสมาชิก
sawasde01
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 52
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 พ.ค. 2015, 15:34
Bike: roadbike

Re: ขอความเห็นGiant Propelคับ

โพสต์ โดย sawasde01 »

jarun kongnuam เขียน:
sawasde01 เขียน:มาบอกเล่าสู่กันฟังครับ
ผมเป็นนักปั่นทั่วไป ไม่ใช่นักแข่ง แต่ก็ชอบการพัฒนาตนเองอย่างช้าๆๆๆอยู่ด้วยครับ สรุปคือไม่ใช่คนเก่งอะไรครับ แค่เคยใช้จักรยานที่กล่าวถึง ก็เลยมาเล่าต่อครับ ขอเล่าไปเรื่อยเปื่อยในแบบของผมนะครับ ถ้างงก็ขออภัย

รถหมอบคันแรกคือ scultura 100 ปั่นคันนี้ก็ว่าพุ่งดีแล้ว ต่อมาก็ไปสอย nazare1 มา หลังจากได้ปั่นรถคาร์บอน โลกก็เปลี่ยนไป55 เปนรถที่ดีคับ ไหลดีพอควรแต่ก็ยังไม่สุด พุ่งดี แต่ไม่เท่า TCR ISP ที่ใช้อยู่ใปัจจุบัน ถามว่าพุ่งกว่า(nazare)แค่ไหน ตอบได้ว่า นิดนึง แต่ก็ได้ความมั่นใจในการออกแรง ในที่นี้หมายถึงในช่วงเวลาที่รู้สึกเหนื่อยแล้วแต่กลุ่มดันนกระชากหนีอีก ส่วนตัวแล้วถ้าได้ขี่รถที่สติฟกว่าพุ่งกว่าเราเองก็จะมีความมั่นใจที่จะ ขย่ม เพื่อเกาะตามเขาไป เพราะเรารู้ในใจว่ารถมันพร้อมจะพุ่ง เปนโมเมนต์ที่เร้าใจสุดๆคับ 555(คหสต นะคับ)แต่ tcr isp นุ่มกว่าnazareครับ ผมประทับใจตรงนี้ด้วย ถ้าไปกับกลุ่มก็หมกสิครับ ตรงนี้แหละที่ giant เขากล่าวไว้ว่าในการขี่แบบกลุ่มรถแอโรหรือไม่แอโร่ก็ไหลไม่ต่างกันมากนัก เขาว่านะครับ ผมเองก็ว่าจรืงคับ

ส่วน tcr isp(ล้อขอบต่ำ american classic 34มม) กับ proprl isp (ล้อไจแอนSLRขอบ50)นั้น โพรเพลไหลกว่าพอสมควรเลยครับ ต่างครับ
เห็นความต่างอยู่เหมือนกัน(ยืมของพี่ในกลุ่มไปกระทืบมาครับ ไม่ได้เป็นเจ้าของ เลยไม่ได้ลองยาวๆ) พุ่งดี แต่สะท้านกว่า tcr และลมข้างมีเป๋แน่นอน วันนั้นลมแรง เสียอารมในการควบคุมรถ (อาจเพราะไม่ใช่รถตัวเองด้วยมั้งครับเลยเกร็งๆไปหมด) อย่างไรก็ตาม รถ 2 คันนี้ใช้ล้อที่ต่างกันค่อนข้างมากเลยให้ข้อมูลแบบฟันธงเลยไม่ได้ครับ

ให้ข้อมูลได้ตามนนี้นะครับ ไม่ฟันธงว่าใครเจ๋งกว่าใคร มันอยู่ที่ใจชอบครับซื้อที่ชอบที่สุดคับ มันถึงจะจบ(นานที่สุด 55 เพราะกิเลสนั้นมันไม่เที่ยงครับ)

สรุป คหสต nazare < TCR = Propel ชอบนุ่ม พุ่ง = tcr ชอบ ไหล พุ่ง = Propel นะฮาาาาฟ
งานแข่งไคทีเรียมเมื่อคืนก่อนที่ญี่ปุ่นงานนี้ดาวดังมาเยอะ ฟรูม,บาร์กิล,มาร์ค คาเวนดิช ก็มาแต่ทีม Giant ใช้ TCR ISP มาใช้แข่งผมว่ามันต้องมีดีไม่แพ้ Propel แน่นอนซึ่งเวลาที่เห็นในสนามแข่งเรามักจากเห็นทีม Giant ใช้ TCR มากกว่า Propel
แอบเห็นด้วยกับคุณ jarun kongnuam ครับ เรื่องโปรเลือกใช้ tcr มากกว่า
ทีม sunweb ปีนี้ สปริ้นเตอร์ของทีม michael mathew เลือกใช้ tcr ใน TDF มากกว่า คหสต ผมเดาว่ามันน่าจะคล่องตัวและนุ่มกว่าเมื่อต้องปั่นไกลๆครับ(ไม่เคยลอง propel ยาวๆนะครับ) องศารถน่าจะปั่นสบายกว่าพอสมควร
แต่propel ก็เป็นรถที่ดีไม่แพ้กันนะครับผมว่า แอโร่กว่า ไหลกว่า Marcel kittel สมัยแข่งให้ทีม giant shimano ในปี 2014หรือ2015 มั้งคับ (ปัจจุบันยุ quick step) ก็ใช้ propel ซิวแชมป์ไปหลายสเตจยุนะครับ

ผมว่ามันยุที่คนชอบด้วยแหละคับ ปั่นอันไหนชอบ ปั่นแล้วมั่นใจ ก็ดีหมดแหละมั้งครับ 555
รูปประจำตัวสมาชิก
sawasde01
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 52
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 พ.ค. 2015, 15:34
Bike: roadbike

Re: ขอความเห็นGiant Propelคับ

โพสต์ โดย sawasde01 »

คนม้าบิน เขียน:propel ตัว กระโดงกับตัวธรรมดา แตกต่างกันมากไหมคับ ในlineนี้ของgiant มีกี่ระดับคับ เห็นมีเฟรมปี2015มาลดราคา
คนม้าบิน เขียน:propel ตัว กระโดงกับตัวธรรมดา แตกต่างกันมากไหมคับ ในlineนี้ของgiant มีกี่ระดับคับ เห็นมีเฟรมปี2015มาลดราคา
ผมไม่แน่ใจว่า propel จะเหมือนกันไหมนะครับ
แต่ผมลองกระทืบ tcr ตัวรองทอปแบบหลักอานถอดได้ เทียบกับรุ่นเสากระโดงที่ใช้ตอนนี้

"พูดถึงความพุ่งอย่างเดียวนะครับ" ผมว่าแทบไม่ต่างกันเลยครับ หรือเพราะผมแรงน้อยก็ไม่รู้ครับ

ความต่างน่จะอยู่ที่การซับแรงสะเทือน กับน้ำหนักเพียงเล็กน้อยเท่านั้นครับ แต่ถ้าเงินในกระเป๋าไม่ใช่ปัญหาก็ไปให้สุดเลยครับ จะได้ไม่คาใจคับ 555
ตอบกลับ

กลับไปยัง “เสือหมอบ (roadbike)”