วาร์วต่อล้อขอบสูง "removing valve core" กับ อีกแบบ "Fixed Valve Core " '

ถ้าเป็นรถหรืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นของเสือหมอบโดยเฉพาะ เชิญเข้าห้องนี้ครับ

ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity

ตอบกลับ
รูปประจำตัวสมาชิก
Nash.t
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 296
ลงทะเบียนเมื่อ: 16 พ.ค. 2014, 20:28
team: -

วาร์วต่อล้อขอบสูง "removing valve core" กับ อีกแบบ "Fixed Valve Core " '

โพสต์ โดย Nash.t »

เห็นวาล์วต่อล้อขอบสูงมี 2 แบบ แบบ "removing valve core" กับ อีกแบบ "Fixed Valve Core "

อยากทราบว่า 2 แบบนี้มีข้อดีข้อเสียยังไงบ้างหรอครับ

แล้ววาร์ลต่อขอบสูงนี้ยี่ห้อไหนดีสุดหรอครับเห็นบางทีชอบมีรั่วออกที่วาล์ว
รูปประจำตัวสมาชิก
Chiny
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 570
ลงทะเบียนเมื่อ: 18 พ.ค. 2012, 12:48
ติดต่อ:

Re: วาร์วต่อล้อขอบสูง "removing valve core" กับ อีกแบบ "Fixed Valve Core " '

โพสต์ โดย Chiny »

ใช้แบบที่ถอดแกนไส้valveมาใส่ที่ตัวต่อvalveดีกว่าครับ อากาศรั่วออกน้อยกว่าเพราะสามารถไขปิดvalve ได้ ถ้าเป็นแบบสวมครอบไปเฉยๆ จะต้องคลายแกนไส้valve ทิ้งเอาไว้เลยไม่อย่างนั้นติมลมไม่ได้ แล้วถ้าเป็นล้อ+ยางturbular เกิดvalveเสียจะเปลี่ยนแกนต่อทีหลังเ)้นเรื่องลำบากทีเดียวครับ
Don't Stop Believin' - "Steel still ROCK"
จานไข่ Dr.Egg viewtopic.php?f=60&t=515279
โครงการ มินิ กัดยางหมอบ เวอชั่นบ้านๆ viewtopic.php?f=63&t=488360
Dr.EGG Facebook Fan Page: http://www.facebook.com/pages/DrEGG/418740011510449
ตอบกลับ

กลับไปยัง “เสือหมอบ (roadbike)”