ขอความเห็นระหว่าง Rotor Inpower vs Power2max type S ว่าแต่ละท่านมีความเห็นอย่างไร ตอนนี้ใช้ชุดจาน+ขาของ Rotor อยู่กะลังจะกดเลือกเร็วๆนี้
(ได้ยินมาว่า Inpower มีปัญหาบ่อยๆ มีการส่งเคลมกันประจำ ไม่ทราบว่าจริงแค่ไหน)
Rotor Inpower VS Power2Max Type S
ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity
-
- สมาชิก
- โพสต์: 14
- ลงทะเบียนเมื่อ: 19 ก.ค. 2016, 12:44
- Bike: ยังไม่มี
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 1356
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 ส.ค. 2014, 11:44
Re: Rotor Inpower VS Power2Max Type S
ถ้าตังถึงผมเลือก inpower แกน 24 ถ้าตังไม่ถึง power2max 1 นน ไม่เพิ่มเท่าไหร่ กรณี p2m เพิ่ม 150-170g วัดในแกนให้ความคล่องตัวกว่า จะใส่ bcd 110 กับฟัน 53/39(ใบทึบ มีรุ่นหนึ่ง) ก่ยังได้
- Chiny
- ขาประจำ
- โพสต์: 570
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 พ.ค. 2012, 12:48
- ติดต่อ:
Re: Rotor Inpower VS Power2Max Type S
ถ้ามีขาจานอยู่แล้ว ซื้อ unit p2m type s มาใส่ดีกว่าครับ
Don't Stop Believin' - "Steel still ROCK"
จานไข่ Dr.Egg viewtopic.php?f=60&t=515279
โครงการ มินิ กัดยางหมอบ เวอชั่นบ้านๆ viewtopic.php?f=63&t=488360
Dr.EGG Facebook Fan Page: http://www.facebook.com/pages/DrEGG/418740011510449
จานไข่ Dr.Egg viewtopic.php?f=60&t=515279
โครงการ มินิ กัดยางหมอบ เวอชั่นบ้านๆ viewtopic.php?f=63&t=488360
Dr.EGG Facebook Fan Page: http://www.facebook.com/pages/DrEGG/418740011510449
-
- สมาชิก
- โพสต์: 14
- ลงทะเบียนเมื่อ: 19 ก.ค. 2016, 12:44
- Bike: ยังไม่มี
Re: Rotor Inpower VS Power2Max Type S
ขอบคุณครับ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 806
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ส.ค. 2011, 23:16
- Bike: TREK EMONDA SL6, Nich KEM, TREK MADONE 3.1 2012
- ตำแหน่ง: จตุจักร กรุงเทพฯ
- ติดต่อ:
Re: Rotor Inpower VS Power2Max Type S
ผมใช้ P2M Type S กับขาจาน Rotor แกน 24 เหตุผลคือผมคิดว่าจะใช้ Groupset ตระกูล Shimano ตลอด ดังนั้นจึงเลือกจานที่ใช้แกน 24 เพื่อความสะดวกพอจะเปลี่ยนเฟรม
ส่วนเรื่องประสิทธิภาพไม่มีปัญหาเลยครับ ติดใจอยู่นิดเดียวคือแบตก้อนแรกมันหมดเร็วไปหน่อยไม่แน่ใจว่าเพราะมันเป็นแบตค้างสต๊อกหรือกินแบตกันแน่
ส่วนเรื่องประสิทธิภาพไม่มีปัญหาเลยครับ ติดใจอยู่นิดเดียวคือแบตก้อนแรกมันหมดเร็วไปหน่อยไม่แน่ใจว่าเพราะมันเป็นแบตค้างสต๊อกหรือกินแบตกันแน่
- deardong
- ขาประจำ
- โพสต์: 242
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ก.ค. 2010, 18:42
- Bike: Trek 1.2 NICH LII