giant tcr advanced SL ความเร็ว40+ เติมเยอะมั้ยคับ
ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity
-
- สมาชิก
- โพสต์: 12
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ก.ค. 2015, 13:23
- Tel: 083-1090723
- team: ล้อกลม
- Bike: Spe
giant tcr advanced SL ความเร็ว40+ เติมเยอะมั้ยคับ
tcr SL. พุ่ง แต่ที่ความเร็ว40+ ต้องเติมเยอะมั้ยคับ ถ้าใส่ขอบสูงประมาณ50. (กำลังตัดสินใจจะซื้อนะคับ)
- davelevi
- ขาประจำ
- โพสต์: 276
- ลงทะเบียนเมื่อ: 20 ม.ค. 2015, 16:04
- Tel: 0897324425
- team: -
- Bike: TREK
Re: giant tcr advanced SL ความเร็ว40+ เติมเยอะมั้ยคับ
หมกก็เติมน้อยหน่อย ปั่นคนเดียวก็เติมตลอดแหละครับ ^^
- freedom_plus
- ขาประจำ
- โพสต์: 610
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 มี.ค. 2012, 13:56
- Tel: 088-2367624
- Bike: ตราจระเข้
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 1356
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 ส.ค. 2014, 11:44
Re: giant tcr advanced SL ความเร็ว40+ เติมเยอะมั้ยคับ
40+ นี่ต่อให้หมก ลากเอง ใช้แรงขามากมาย ไม่มีคำว่า สบายแล้วที่ 40+ 40+ อย่าลืมเวลากระชาก อาจมีถึง 50 แรงล้วนๆไม่ใช้ที่เฟรมละครับ ถ้าเป็นคาบ้อน เกรดสูง รองท๊อป ตัวท๊อป นี่แทบไม่ต่าง
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 1150
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 เม.ย. 2016, 08:17
- Tel: 0806364263
- team: กาฬสินธุ์
- Bike: Nich
Re: giant tcr advanced SL ความเร็ว40+ เติมเยอะมั้ยคับ
ขนาดstageสุดท้ายของ To de France กลุ่มใหญ่ยังแค่ 49 ถึง 50 ต้นๆ เองนะครับ
วิ่งทางราบในเมือง วนรอบอยู่อย่างนั้น ลมก็คงไม่แรงด้วย
จะวิ่งสี่สิบได้ ต้องแรงกดถึง ต้องรอบถึง แรงดีขนาด ไม่มีเนิน ไม่มีลม
คือมีเนิน ก็ไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ แต่เพิ่มแรงกดหน่อย ความเร็วตกบ้างแต่ไม่มาก ทวนลมก็วิ่งฉลุย ความเร็วตกนิดหน่อย
ปั่น 50 กิโล ปั่น 100 กิโล ยังไม่เหนื่อย
โน่นล่ะครับ ที่เห็นว่ามีเทคนิคสมัยใหม้ ซ้อมน้อย แต่ได้ผลมาก
ก็เห็นแต่ซ้อมเป็นกลุ่ม ผลัดกันนำ ต้องปั่นเดี่ยวแล้วจับเวลาครับ ถึงจะเป็นของจริง แรงเราเองล้วนๆ
โม้ไม่โม้วัดกันตรงนี้ได้เลยครับ
วิ่งทางราบในเมือง วนรอบอยู่อย่างนั้น ลมก็คงไม่แรงด้วย
จะวิ่งสี่สิบได้ ต้องแรงกดถึง ต้องรอบถึง แรงดีขนาด ไม่มีเนิน ไม่มีลม
คือมีเนิน ก็ไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ แต่เพิ่มแรงกดหน่อย ความเร็วตกบ้างแต่ไม่มาก ทวนลมก็วิ่งฉลุย ความเร็วตกนิดหน่อย
ปั่น 50 กิโล ปั่น 100 กิโล ยังไม่เหนื่อย
โน่นล่ะครับ ที่เห็นว่ามีเทคนิคสมัยใหม้ ซ้อมน้อย แต่ได้ผลมาก
ก็เห็นแต่ซ้อมเป็นกลุ่ม ผลัดกันนำ ต้องปั่นเดี่ยวแล้วจับเวลาครับ ถึงจะเป็นของจริง แรงเราเองล้วนๆ
โม้ไม่โม้วัดกันตรงนี้ได้เลยครับ
- mallzaa
- สมาชิก
- โพสต์: 54
- ลงทะเบียนเมื่อ: 08 ก.ค. 2015, 11:05
- Bike: Kuota KOLT#Focus Izaco Max
Re: giant tcr advanced SL ความเร็ว40+ เติมเยอะมั้ยคับ
จริงที่สุดตามนี้เลยครับ ปัจจัยเยอะ ทางที่ขี่ ลาดขึ้น ลง หรือ ราบเรียบ ลมดันหรือตีหน้า สุดท้าย ไปเป็นกลุ่ม เดี่ยว หรือลาก มันมีมากจริงๆ ที่ว่าได้เท่านั้นเท่านี้ ขี่เดี่ยวแล้วได้เท่าไหร่ถึงจะจริง บ้างเห็นว่าควงขาที่ 40+ สำหรับผมค่อนข้างจะเค้นนิดๆละครับ ไม่ใช่ 1-2 กม.นะครับ ขอเป็นระยะ 5-10 กม.จะดีกว่า ขอเดี่ยวนะครับPaitoon1956 เขียน:ขนาดstageสุดท้ายของ To de France กลุ่มใหญ่ยังแค่ 49 ถึง 50 ต้นๆ เองนะครับ
วิ่งทางราบในเมือง วนรอบอยู่อย่างนั้น ลมก็คงไม่แรงด้วย
จะวิ่งสี่สิบได้ ต้องแรงกดถึง ต้องรอบถึง แรงดีขนาด ไม่มีเนิน ไม่มีลม
คือมีเนิน ก็ไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ แต่เพิ่มแรงกดหน่อย ความเร็วตกบ้างแต่ไม่มาก ทวนลมก็วิ่งฉลุย ความเร็วตกนิดหน่อย
ปั่น 50 กิโล ปั่น 100 กิโล ยังไม่เหนื่อย
โน่นล่ะครับ ที่เห็นว่ามีเทคนิคสมัยใหม้ ซ้อมน้อย แต่ได้ผลมาก
ก็เห็นแต่ซ้อมเป็นกลุ่ม ผลัดกันนำ ต้องปั่นเดี่ยวแล้วจับเวลาครับ ถึงจะเป็นของจริง แรงเราเองล้วนๆ
โม้ไม่โม้วัดกันตรงนี้ได้เลยครับ
-
- สมาชิก
- โพสต์: 12
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ก.ค. 2015, 13:23
- Tel: 083-1090723
- team: ล้อกลม
- Bike: Spe
Re: giant tcr advanced SL ความเร็ว40+ เติมเยอะมั้ยคับ
ขอบคุนมากๆคับ. ช่วยในการตัดสินใจได้เยอะเลย..
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 744
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 10:27
- Tel: 0814287206
- team: -
- Bike: salsa
Re: giant tcr advanced SL ความเร็ว40+ เติมเยอะมั้ยคับ
ตอบแบบที่เคยใช้นะครับ ไม่เกี่ยวกับเรื่องซ้อมมาก น้อย ละกัน
นิสัยของเฟรมเป็นเฟรมไม่ไหลครับ ต้นจัด คล่อง ขึ้นเร็ว ปั่นกลุ่มหมกบ้างไรบ้างก็สนุก
ปั่นยาวๆ เดี่ยวๆล้อขอบสูงช่วยได้ เฟรมเหมือนกล้องแหล่ะครับ มีการออกแบบ
ไม่เหมือนกัน เลยนิสัยต่างกัน อยู่ที่จะตรงกับจริตการใช้เราหรือเปล่าว
แปลงเป็นความชอบ ไม่ชอบ ทุกเฟรมขี่ได้ทุกเส้นทาง เร็วได้ทุกเส้นทาง
อยู่ที่รู้จักจุดแข็ง จุดอ่อนเฟรมแค่ไหน แล้วปรับตัวเพื่ออยู่กับมัน
นิสัยของเฟรมเป็นเฟรมไม่ไหลครับ ต้นจัด คล่อง ขึ้นเร็ว ปั่นกลุ่มหมกบ้างไรบ้างก็สนุก
ปั่นยาวๆ เดี่ยวๆล้อขอบสูงช่วยได้ เฟรมเหมือนกล้องแหล่ะครับ มีการออกแบบ
ไม่เหมือนกัน เลยนิสัยต่างกัน อยู่ที่จะตรงกับจริตการใช้เราหรือเปล่าว
แปลงเป็นความชอบ ไม่ชอบ ทุกเฟรมขี่ได้ทุกเส้นทาง เร็วได้ทุกเส้นทาง
อยู่ที่รู้จักจุดแข็ง จุดอ่อนเฟรมแค่ไหน แล้วปรับตัวเพื่ออยู่กับมัน
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 1356
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 ส.ค. 2014, 11:44
Re: giant tcr advanced SL ความเร็ว40+ เติมเยอะมั้ยคับ
ผมเปลี่ยนจาก สายเขา มา แอโร องศาเท่ากัน สิ่งที่ต่างสาย แอโร่ กระทืบบันไดตอนออกตัว มันไม่ปรืดปราด เหมือนสายเขา กระตุกขึ้นขาเหมือนกันแต่จังหวะวืดๆไม่เร็วเท่าสายเขา แต่สาย แอโร่ คงความเร็วสูงกว่า 35+ นี่ชัดเลย อ๋อ ที่ไหลๆมันแบบนี้นี้เอง ชอบเร็วไป แอโร่ แอโร่ญี่ห้อ ยัก ครับ