mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ

ถ้าเป็นรถหรืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นของเสือหมอบโดยเฉพาะ เชิญเข้าห้องนี้ครับ

ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity

ตอบกลับ
komsorn
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 283
ลงทะเบียนเมื่อ: 15 เม.ย. 2013, 11:04
ติดต่อ:

mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ

โพสต์ โดย komsorn »

mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ
ไม่เคยใช้ล้อราคา เกิน10k อ่าครับ
อยากชื้อ ก็กลัวว่าจะไม่คุ้ม ปั้นเน้นขึ้นเขาเป็นหลัก กับงบ 15k+ คุ้มมั้ยครับ
จำหน่าย
กระเป๋ากันชุดโซ่จักรยาน
ช่วยป้องกันคราบเลอะเทอะจากการใช้งาน
ท่านใดที่ใส่จักรยานไว้ในห้องโดยสารรถยนต์
ผลิตจากผ้า PVC ล้างทำความสะอาดได้
สั่งซื้อผ่านช่องทางนี้ได้เลยครับ
ราคา 290 บาท ส่งฟรี
Tel.0656533952
Line :: the_bigg
yaes_u
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 249
ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ก.ค. 2014, 17:23
Tel: 0954397155
team: Tak bikes
Bike: Specialized /Cannondale
ตำแหน่ง: phuket
ติดต่อ:

Re: mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ

โพสต์ โดย yaes_u »

komsorn เขียน:mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ
ไม่เคยใช้ล้อราคา เกิน10k อ่าครับ
อยากชื้อ ก็กลัวว่าจะไม่คุ้ม ปั้นเน้นขึ้นเขาเป็นหลัก กับงบ 15k+ คุ้มมั้ยครับ
สำหรับแบรนนี้ ต้องถามว่าคาดหวังอะไรกับเงินที่ต้องจ่ายล่ะครับ นี่ก็เป็นแบรนนึงที่ทำล้อออกมาหลายๆlevel น้ำหนักรวม 1520g. ราคาขนาดนี้ก็ถือว่าโอครับ แม้จะไม่ลื่นเหมือนรุ่นพี่ก็เอาเหอะ เพราะคุณภาพ ย่อมเป็นตัวกำหนดราคา ความแข็งแรงก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร เพื่อนผม ซื้อเฟรมเป็นแสน แต่เลือกล้อขอบเตี้ย เพราะเส้นทางปั่นเขาเยอะ ก็คง ไม่ต่างกัน เลยเลือกเจ้ารุ่นพี่ของตัวนี้ ซึ่งเป็นล้อขอบเตี้ยเช่นกัน ต่างกันที่ซี่แบนและเสปค ก็ลองดูครับ คำว่าคุณภาพสมราคา ถือว่าไม่ผิดหวังครับ สำหรับตัวนี้
:mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
รูปประจำตัวสมาชิก
ไอ้มดแดง
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 9081
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2008, 12:07
Tel: 083-000 2260
team: DINO BIKE ...กาฬสินธุ์
Bike: กำ-ลัง-มอง-หา-อยู่
ตำแหน่ง: ธนันชัย พูนสุขศิริวัฒนะ 152/30 ถ.กาฬสินธุ์ อ. เมือง จ. กาฬสินธุ์ 46000
ติดต่อ:

Re: mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ

โพสต์ โดย ไอ้มดแดง »

ลื่น-ดี
ทน-ดี
นำ้หนัก-กำลังดี
หน้าตา-ก็ดูดีครับ
ราคา-ผมว่าคุ้มกว่ารุ่นพี่อีกนะครับ
ซ้อมตามเวลาที่มี แรงหรือไม่แรง ก็ตามเวลา ที่ได้ซ้อม...

เมื่อก่อน รถต้องเป๊ะๆ...แต่เดี๋ยวนี้อะไรก็ได้...ขอให้มีเวลาปั่นก็พอ...

วันนี้คุณใช้ชีวิตอย่างมีความสุขหรือยัง ?

คุยสนุกๆกับผมที่ https://www.facebook.com/profile.php?id ... ef=tn_tnmn
รูปประจำตัวสมาชิก
Kritk
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 129
ลงทะเบียนเมื่อ: 09 พ.ค. 2012, 15:04
Bike: อะไรที่มี 2 ล้อ ปั่นได้หมด
ติดต่อ:

Re: mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ

โพสต์ โดย Kritk »

งบนี้ลองหา Mavic Ksyrium SL ปี2012 มือสองดูครับดุมหน้าคาร์บอน ซี่ที่ใหญ่กว่ามาก ขึ้นเขาดีมากๆ หรือในงบนี้ของใหม่ลองชำเลืองมองดู Zonda จบกกว่าครับ ^ ^
รูปประจำตัวสมาชิก
lucifer
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 6413
ลงทะเบียนเมื่อ: 28 ก.ย. 2010, 14:53
team: BPMTB , BPRB , Bikeloves
Bike: Only 2-wheels bike
ติดต่อ:

Re: mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ

โพสต์ โดย lucifer »

komsorn เขียน:mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ
ไม่เคยใช้ล้อราคา เกิน10k อ่าครับ
อยากชื้อ ก็กลัวว่าจะไม่คุ้ม ปั้นเน้นขึ้นเขาเป็นหลัก กับงบ 15k+ คุ้มมั้ยครับ
น้ำหนักชั่งจริง ไม่รวมแกนปลด ล้อหน้าอยู่ที่ 675 กรัม ล้อหลังอยู่ที่ 850 กรัม
ถ้าเป็นของปีที่แล้ว หรือ ปีนี้ ระบบการยึดโม่ได้รับการเปลี่ยนแปลง Userสามารถถอดรื้อดูแลได้เองโดยไม่ต้องเปลี่ยนชิ้นส่วน(ผู้ขายเรียกว่า"ดอกจอก")

สำหรับล้อขอบต่ำ ยางงัด น้ำหนักรวม 1525 กรัม ไม่ต้องเปลืองน้ำหนักไปกับแผ่นรองยางใน ขอบล้อมาตรฐาน ถอดใส่ยางนอกได้ง่าย ( ล้อบางรุ่น บางยี่ห้อ แม้แต่ยางนอกที่ใส่ง่ายๆด้วยมืออย่าง Conti 4000s บางครั้งก็ยังใส่ยากเลย )

ขอบล้อ และ ระบบขี้นซี่ของMavic ไม่เคยทำให้ผิดหวังในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน เทียบกับล้อค่ายอิตาเลี่ยนดังรุ่นยอดนิยมที่เคยใช้บนถนนสายที่ผมเคยปั่นประจำ ( ขอบทางไม่เรียบ มีขอบยางมะตอยเป็นสัน ร่วมกับมีหลุมขนมครกให้รูด พร้อม sprintหนีรถบรรทุก ทุกคร้งที่ผ่านจุดดังกล่าว ) ล้อค่ายดัง ส่ายข้างไปเรียบร้อยหลังจากปั่นซ้อมบนเส้นนี้ได้ไม่กี่เที่ยว ในขณะที่Mavicทนกว่า โดยไม่ต้องให้คะแนน แต่ก็ต้องแลกกับอาการดีดกระด้างตามประสาล้อในตระกูล Ksyrium ที่ผมคุ้นเคยมาตั้งแต่สมัยเมื่อหลายปีก่อน ( ตั้งแต่คบกับ Kysrium Elite รุ่นแรกๆ )

ถ้าซื้อล้อมือสอง กรุณา"ทวง" เครื่องมือสำหรับขันกวดฝากดลูกปืนดุมล้อด้วยนะครับ เพราะเป็นอุปกรณ์จำเป็น ถึงแม้ว่าจะเป็นลูกปืนตลับก็ตาม Mavicก็ยังคงต้องตั้งตัวกดฝาลูกปืน ถ้าไม่แยแสมัน หลังจากใช้ไปนานๆ ล้อจะลื่นมาก แต่จะมีอาการแกว่ง ดังนั้นจึงต้องคอยตรวจสอบกันบ้าง ( มันไม่คลายกันง่ายๆ แต่มันจะค่อยๆหลวม ตามการใช้งาน *** ดุมดังๆอย่าง Chris King เอง หรือแม้แต่ระบบดุมของ Zippเอง ก็ยังต้องมาหมั่นเช็คตัวกดลูกปืนเช่นกัน มันจึงไม่ใช่ปัญหา )

ปกติแล้ว ถ้าซื้อมือหนึ่ง Mavicในปัจจุบันใช้นโยบายขายเหล้าพ่วงเบียร์ โดยจะขายพร้อมกับยางนอกและยางใน พูดง่ายๆว่า สูบลมแล้วเอาไปใช้งานได้เลย
จริงๆแล้ว ยางที่ขายพ่วงมาด้วยนั้น จัดเป็นยางที่คุณภาพดีมากๆรุ่นหนึ่ง มี Rolling resistant ต่ำ(ปั่นไม่หนืด) ถ้าได้มาด้วยก็ถือว่ายิ่งคุ้มค่า เพราะยางหน้ากับยางหลังถูกออกแบบมาสำหรับใช้งานแตกต่างกันตามลักษณะของมัน

ถามว่าล้อรุ่นนี้ลื่นไหม คำว่าล้อลื่น คนส่วนใหญ่ชอบเทสท์โดยการปั่นล้อให้หมุนฟรีบนขาตั้ง แล้วฟังเสียงโม่กัน ถ้าโม่ดังอยู่นานก็จะอนุมาณว่าลื่น คิดแบบนั้นกันใช่ไหม?
จริงๆแล้ว มันเป้นการทดสอบความลื่นของชุดฟรีของโม่ต่างหาก :lol: โม่ของMavicไม่ลื่นหรอกครับ clearanceข้างในน้อยมาก เวลารื้อออกมาทำความสะอาดแล้วใส่คืนเข้าไป คู่มือเขียนไว้ชัดเจนว่า "ห้ามใช้จารบี" แต่ให้ใส่ mineral oil ซึ่งง่ายสุดคือ หยอดBaby oil ลงไปแทน ) แต่เสือหมอบหนะ ประเด็นเรื่องโม่ไม่ลื่น ไม่ได้เป็นสิ่งที่มีความหมายมากมายนัก ยกเว้นคุณชอบยกฟรีปล่อยไหลให้คนข้างหลังเขารำคาญใจเวลาที่ปั่นตามกันเป็นกลุ่ม แบบนี้ก็คงลำบากนิดหนึ่ง แต่ถ้าปั่นทั่วไปแล้ว เรายกขาฟรีกันบ่อยแค่ไหนหละ

การทดสอบว่าล้อลื่นหรือไม่ เราจะถอดล้อมาจับไว้บนแท่นจับแกน แล้วหมุนให้ล้อหมุนไปโดยไม่ให้โม่ทำงาน นั่นแหละครับถึงบอกได้ว่าลื่นหรือฝืดแค่ไหน เอาเข้าจริงๆแล้ว ลูกปืนตลับมันไม่หนีกันเท่าไหร่นักหรอกครับ ยกเว้นว่าจะทำวิจัยกันเป็นตัวเลขและจุดทศนิยมกันออกมา แบบนั้นผมเองไม่เคยทำวิจัยเหมือนกัน :mrgreen:
ถ้าอ่อนซ้อม อ่อนทักษะ ก็จะพบว่าจักรยานคันไหนๆก็ไม่แตกต่างกันหรอก เพราะปั่นไม่ไปเหมือนๆกัน และบังคับควบคุมได้ห่วยพอๆกัน
รูปประจำตัวสมาชิก
pickm05
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 174
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ส.ค. 2014, 13:07
Bike: Java Siluro hybird, giant TCR 0 ปี 2014+MAVIC Ksyrium ELITE S

Re: mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับรุ

โพสต์ โดย pickm05 »

ผมเองก็เพิ่งซื้อมาใช้ คิดว่าน่าจะคุ้มที่สุด ล้อในงบไม่เกิน 20000 ล้อทนมาก ปั่นในถนน กรุงเทพ ทางไม่เรียบ ตกหลุมหลายที ล้มมาครั้งหนึ่ง ล้อยังทน ไม่คด ไม่ดุ้ง แข็งแรงดีๆ
ทะเล
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1356
ลงทะเบียนเมื่อ: 16 มี.ค. 2010, 15:33
Bike: ๋่Jamis

Re: mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ

โพสต์ โดย ทะเล »

lucifer เขียน:
komsorn เขียน:mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ
ไม่เคยใช้ล้อราคา เกิน10k อ่าครับ
อยากชื้อ ก็กลัวว่าจะไม่คุ้ม ปั้นเน้นขึ้นเขาเป็นหลัก กับงบ 15k+ คุ้มมั้ยครับ

ถามว่าล้อรุ่นนี้ลื่นไหม คำว่าล้อลื่น คนส่วนใหญ่ชอบเทสท์โดยการปั่นล้อให้หมุนฟรีบนขาตั้ง แล้วฟังเสียงโม่กัน ถ้าโม่ดังอยู่นานก็จะอนุมาณว่าลื่น คิดแบบนั้นกันใช่ไหม?
จริงๆแล้ว มันเป้นการทดสอบความลื่นของชุดฟรีของโม่ต่างหาก :lol: โม่ของMavicไม่ลื่นหรอกครับ clearanceข้างในน้อยมาก เวลารื้อออกมาทำความสะอาดแล้วใส่คืนเข้าไป คู่มือเขียนไว้ชัดเจนว่า "ห้ามใช้จารบี" แต่ให้ใส่ mineral oil ซึ่งง่ายสุดคือ หยอดBaby oil ลงไปแทน ) แต่เสือหมอบหนะ ประเด็นเรื่องโม่ไม่ลื่น ไม่ได้เป็นสิ่งที่มีความหมายมากมายนัก ยกเว้นคุณชอบยกฟรีปล่อยไหลให้คนข้างหลังเขารำคาญใจเวลาที่ปั่นตามกันเป็นกลุ่ม แบบนี้ก็คงลำบากนิดหนึ่ง แต่ถ้าปั่นทั่วไปแล้ว เรายกขาฟรีกันบ่อยแค่ไหนหละ

การทดสอบว่าล้อลื่นหรือไม่ เราจะถอดล้อมาจับไว้บนแท่นจับแกน แล้วหมุนให้ล้อหมุนไปโดยไม่ให้โม่ทำงาน นั่นแหละครับถึงบอกได้ว่าลื่นหรือฝืดแค่ไหน เอาเข้าจริงๆแล้ว ลูกปืนตลับมันไม่หนีกันเท่าไหร่นักหรอกครับ ยกเว้นว่าจะทำวิจัยกันเป็นตัวเลขและจุดทศนิยมกันออกมา แบบนั้นผมเองไม่เคยทำวิจัยเหมือนกัน :mrgreen:
ให้แง่คิดที่ดีและเป็นประโยชน์มากครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
sumo69
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 569
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ก.ค. 2011, 09:52
team: Sawaengha Family <AngThong>
Bike: Canyon Ultimate CF SL >> Shark Silver - Cyan
ตำแหน่ง: Angthong

Re: mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ

โพสต์ โดย sumo69 »

lucifer เขียน:
komsorn เขียน:mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ
ไม่เคยใช้ล้อราคา เกิน10k อ่าครับ
อยากชื้อ ก็กลัวว่าจะไม่คุ้ม ปั้นเน้นขึ้นเขาเป็นหลัก กับงบ 15k+ คุ้มมั้ยครับ
น้ำหนักชั่งจริง ไม่รวมแกนปลด ล้อหน้าอยู่ที่ 675 กรัม ล้อหลังอยู่ที่ 850 กรัม
ถ้าเป็นของปีที่แล้ว หรือ ปีนี้ ระบบการยึดโม่ได้รับการเปลี่ยนแปลง Userสามารถถอดรื้อดูแลได้เองโดยไม่ต้องเปลี่ยนชิ้นส่วน(ผู้ขายเรียกว่า"ดอกจอก")

สำหรับล้อขอบต่ำ ยางงัด น้ำหนักรวม 1525 กรัม ไม่ต้องเปลืองน้ำหนักไปกับแผ่นรองยางใน ขอบล้อมาตรฐาน ถอดใส่ยางนอกได้ง่าย ( ล้อบางรุ่น บางยี่ห้อ แม้แต่ยางนอกที่ใส่ง่ายๆด้วยมืออย่าง Conti 4000s บางครั้งก็ยังใส่ยากเลย )

ขอบล้อ และ ระบบขี้นซี่ของMavic ไม่เคยทำให้ผิดหวังในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน เทียบกับล้อค่ายอิตาเลี่ยนดังรุ่นยอดนิยมที่เคยใช้บนถนนสายที่ผมเคยปั่นประจำ ( ขอบทางไม่เรียบ มีขอบยางมะตอยเป็นสัน ร่วมกับมีหลุมขนมครกให้รูด พร้อม sprintหนีรถบรรทุก ทุกคร้งที่ผ่านจุดดังกล่าว ) ล้อค่ายดัง ส่ายข้างไปเรียบร้อยหลังจากปั่นซ้อมบนเส้นนี้ได้ไม่กี่เที่ยว ในขณะที่Mavicทนกว่า โดยไม่ต้องให้คะแนน แต่ก็ต้องแลกกับอาการดีดกระด้างตามประสาล้อในตระกูล Ksyrium ที่ผมคุ้นเคยมาตั้งแต่สมัยเมื่อหลายปีก่อน ( ตั้งแต่คบกับ Kysrium Elite รุ่นแรกๆ )

ถ้าซื้อล้อมือสอง กรุณา"ทวง" เครื่องมือสำหรับขันกวดฝากดลูกปืนดุมล้อด้วยนะครับ เพราะเป็นอุปกรณ์จำเป็น ถึงแม้ว่าจะเป็นลูกปืนตลับก็ตาม Mavicก็ยังคงต้องตั้งตัวกดฝาลูกปืน ถ้าไม่แยแสมัน หลังจากใช้ไปนานๆ ล้อจะลื่นมาก แต่จะมีอาการแกว่ง ดังนั้นจึงต้องคอยตรวจสอบกันบ้าง ( มันไม่คลายกันง่ายๆ แต่มันจะค่อยๆหลวม ตามการใช้งาน *** ดุมดังๆอย่าง Chris King เอง หรือแม้แต่ระบบดุมของ Zippเอง ก็ยังต้องมาหมั่นเช็คตัวกดลูกปืนเช่นกัน มันจึงไม่ใช่ปัญหา )

ปกติแล้ว ถ้าซื้อมือหนึ่ง Mavicในปัจจุบันใช้นโยบายขายเหล้าพ่วงเบียร์ โดยจะขายพร้อมกับยางนอกและยางใน พูดง่ายๆว่า สูบลมแล้วเอาไปใช้งานได้เลย
จริงๆแล้ว ยางที่ขายพ่วงมาด้วยนั้น จัดเป็นยางที่คุณภาพดีมากๆรุ่นหนึ่ง มี Rolling resistant ต่ำ(ปั่นไม่หนืด) ถ้าได้มาด้วยก็ถือว่ายิ่งคุ้มค่า เพราะยางหน้ากับยางหลังถูกออกแบบมาสำหรับใช้งานแตกต่างกันตามลักษณะของมัน

ถามว่าล้อรุ่นนี้ลื่นไหม คำว่าล้อลื่น คนส่วนใหญ่ชอบเทสท์โดยการปั่นล้อให้หมุนฟรีบนขาตั้ง แล้วฟังเสียงโม่กัน ถ้าโม่ดังอยู่นานก็จะอนุมาณว่าลื่น คิดแบบนั้นกันใช่ไหม?
จริงๆแล้ว มันเป้นการทดสอบความลื่นของชุดฟรีของโม่ต่างหาก :lol: โม่ของMavicไม่ลื่นหรอกครับ clearanceข้างในน้อยมาก เวลารื้อออกมาทำความสะอาดแล้วใส่คืนเข้าไป คู่มือเขียนไว้ชัดเจนว่า "ห้ามใช้จารบี" แต่ให้ใส่ mineral oil ซึ่งง่ายสุดคือ หยอดBaby oil ลงไปแทน ) แต่เสือหมอบหนะ ประเด็นเรื่องโม่ไม่ลื่น ไม่ได้เป็นสิ่งที่มีความหมายมากมายนัก ยกเว้นคุณชอบยกฟรีปล่อยไหลให้คนข้างหลังเขารำคาญใจเวลาที่ปั่นตามกันเป็นกลุ่ม แบบนี้ก็คงลำบากนิดหนึ่ง แต่ถ้าปั่นทั่วไปแล้ว เรายกขาฟรีกันบ่อยแค่ไหนหละ

การทดสอบว่าล้อลื่นหรือไม่ เราจะถอดล้อมาจับไว้บนแท่นจับแกน แล้วหมุนให้ล้อหมุนไปโดยไม่ให้โม่ทำงาน นั่นแหละครับถึงบอกได้ว่าลื่นหรือฝืดแค่ไหน เอาเข้าจริงๆแล้ว ลูกปืนตลับมันไม่หนีกันเท่าไหร่นักหรอกครับ ยกเว้นว่าจะทำวิจัยกันเป็นตัวเลขและจุดทศนิยมกันออกมา แบบนั้นผมเองไม่เคยทำวิจัยเหมือนกัน :mrgreen:
ขอบคุณพี่หมอมากๆ สำหรับรีวิว ใช้รุ่นนี้อยู่พอดี ติด canyon มา
รูปประจำตัวสมาชิก
O2
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 763
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2008, 07:42
Tel: 0998185288
Bike: Argon Krypton / Pinarello Razha/Focus Cayo / Giant TCR Advanced / Specialized Tarmac SL2 / Giant TCR Composite / Giant TCR Aluxx / Cannondale CADD 10 / Cannondale F500 / Jamis XC Pro / Merida Espresso

Re: mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ

โพสต์ โดย O2 »

:idea:
Line ID: booksland
Facebook: https://www.facebook.com/wasin.booksland
Tuynata67
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 4
ลงทะเบียนเมื่อ: 13 ต.ค. 2014, 11:11
Tel: +6647078077
Bike: Trek

Re: mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ

โพสต์ โดย Tuynata67 »

งบนี้ Zonda อีกหนึ่งทางเลือกครับจบ
รูปประจำตัวสมาชิก
GreenHill
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 18
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 ก.พ. 2015, 13:29
Tel: 0865386988

Re: mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ

โพสต์ โดย GreenHill »

:o
รูปประจำตัวสมาชิก
NT124
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 126
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 เม.ย. 2014, 16:08
team: N/A
Bike: MTB.
ตำแหน่ง: Bangkok Thailand

Re: mavic ksyrium elite s รีวิวให้หน่อยครับ

โพสต์ โดย NT124 »

:D :D :D
"การอวดกล้าเป็นสมบัติของคนขลาด การอวดฉลาดเป็นสมบัติของคนโง่"
ตอบกลับ

กลับไปยัง “เสือหมอบ (roadbike)”