ไม่ใช่อะไรๆก็ CrMo นะคร๊าบบบบ
ผู้ดูแล: seven@klein, Cycling B®y, tntm, เสือ Spectrum
- index2
- ขาประจำ
- โพสต์: 221
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 ส.ค. 2009, 12:45
- Tel: 08x-826x5xx
- team: Lucky snail
- Bike: ETC
- ตำแหน่ง: 278 ถ.กันทรลักษ์ อ.วารินฯ ต.วารินฯ จ.อุบลฯ 34190
- ติดต่อ:
Re: ไม่ใช่อะไรๆก็ CrMo นะคร๊าบบบบ
วัดกึ๋นCrMo กันเลยทีเดียว ติดตามครับ
- ltkoat
- ขาประจำ
- โพสต์: 454
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ก.ค. 2012, 14:58
- team: ชมรมจักรยานเื่พื่อสุขภาพมหาสารคาม
- Bike: Salsa Ala Carte,Bianchi Oltre
Re: ไม่ใช่อะไรๆก็ CrMo นะคร๊าบบบบ
อยากลองเหมือนกันครับ ขี่แต่อลูมา แต่กลัวโครโมเรื่องหนักนี่ล่ะครับ
สุขภาพทันที ที่เริ่มปั่น....^-^
Rst. 52
zone 1 94-113
zone 2 117-136
zone 3 136-156
zone 4 156-175
zone 5 175-195
Rst. 52
zone 1 94-113
zone 2 117-136
zone 3 136-156
zone 4 156-175
zone 5 175-195
- ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
- ขาประจำ
- โพสต์: 1231
- ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ส.ค. 2008, 13:06
- Tel: 0813619549
- team: ์Nonthaburi Cycling Club
- Bike: Old School Steel Alloy
Re: ไม่ใช่อะไรๆก็ CrMo นะคร๊าบบบบ
อันนี้ก็ต้องดูล่ะครับว่าเป็น Hi-ten หรือ Cr-Mo ชนิด Butted, Double Butted, Triple Butted หรือเปล่า ถ้าเป็น 4130 เพียว ๆ อันนี้ก็หนักแน่ครับ แต่ถ้าเป็นกลุ่มที่ผมยกตัวอย่างมา อันนี้บางทีเบากว่า Al บางตัวทีเดียวครับltkoat เขียน:อยากลองเหมือนกันครับ ขี่แต่อลูมา แต่กลัวโครโมเรื่องหนักนี่ล่ะครับ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 679
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 เม.ย. 2009, 16:06
- Tel: 081-5960268,095-6263958
- team: "พันธมิตร"
- Bike: Trek,BMC,Lapierre,Mac Mahone,Giant,Redline
- ตำแหน่ง: สุโขทัย
- ติดต่อ:
Re: ไม่ใช่อะไรๆก็ CrMo นะคร๊าบบบบ
ก่อนอื่นขอสวัสดีกับผู้ที่จุดประกาย Crmo ให้กับผมก่อนนะครับ.
-พี่หนุ่ม@บางบัวทอง,fisherman41c and Bird_Dumdum. กูรูของชาว Crmo
-หลังจากที่ปั่นรถมาก็หลายเฟรม(ไม่มากไม่น้อย)เหลือแต่เฟรม DH, Ti และ Crmo ที่ยังไม่เคยลองสัมผัส (ก็เลยตั่งใจที่จะประกอบรถ Crmo เอาไว้ปั่นเล่นๆสักคัน)ประกอบรถเองมาก็ไม่ต่ำกว่า 20 คันได้...คงเหลือแต่ขึ้นล้อและลื้อโช้คหน้า ส่วนโช้คกลางลื้อแล้ว...และพอเข้าใจถึงระบบโช้คที่วางขายอยู่เกือบทุกค่าย...เคยใช้โช้หน้าตั้งแต่ช่วงยุบ 65-170mm. มาหมดแล้ว....ส่วนเฟรมอลู ผมว่า ผมเคยผ่านมือมาไม่น่าต่ำกว่า 5 ค่ายดังของบ้านเรา(แต่ผมชอบเฟรมอลู 6061T6 ของ Commancal มาก ไหลดีจริงๆ แต่หนัก).
-แล้ววันหนึ่งก็ได้ KHS Team 01' ท่อ OX Ultra II ผมตกใจมากกับสัมผัสแรก ที่ลองปั่น ไม่คิดว่ามันจะดีอย่างนี้ เหนือความคาดหมายเป็นอย่างมากจริง ได้ครบตอบทุกโจรท์อย่างลงตัว แถมเฟรมยังมีองศาที่พอดีกับตัวผมด้วย(ไม่ต้องมาปรับอะไรอีกแล้ว หลังจากประกอบเสร็จ)ไม่ใช่อะไรๆก็ CrMo นะคร๊าบบบบ ควรต้องศึกษาก่อนจ่ายนะครับ.
-ก่อนน่านี้...เคยลองปั่น salsa ท่อ OX Platinum size. 15"/17",มีครบตอบโจรท์ได้เกือบหมดขาดแต่พุ่ง ที่ยังมีน้อยกว่าใจที่ต้องการ. ส่วนท่อ Reynolds 853 จาก Jamis DraGon size.14"(ลายไฟ) ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายยังงัยดี น้อ...ท่อนั่งสั่น-ท่อบนยาว(ชิบห...)ปั่นไป-ไปมา มันบอกอะไรไม่ได้เลย(อาจเป็นที่การประกอบรถของเจ้าของรถก็ได้ ที่ผมจึงจับจุดของรถไม่ได้เลย...คือมันอยู่ที่ตรงกลางไปสะหมด ไม่มีซ้ายหรือขวา.
-แต่อย่างไรก็ดี รถจักรยานหนึ่งคัน ที่ประกอบเสร็จ "ไม่ใช่ว่าได้เฟรมดีแล้วจบ(ไม่ใช่)จะต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง ทีจะสมบรูณ์ ไม่ว่าล้อ+ยาง แฮนด์ เบาะเป็นต้น หรือแม้แต่การเซตอัพชุดขับเคลื่อน ก็เป็นปัจจัยที่สำคัญ ที่จะทำให้รถคันนั้นสมบรูณ์พร้อมที่จะปั่นได้ทุกเส้นทางที่จะไป"
-พี่หนุ่ม@บางบัวทอง,fisherman41c and Bird_Dumdum. กูรูของชาว Crmo
-หลังจากที่ปั่นรถมาก็หลายเฟรม(ไม่มากไม่น้อย)เหลือแต่เฟรม DH, Ti และ Crmo ที่ยังไม่เคยลองสัมผัส (ก็เลยตั่งใจที่จะประกอบรถ Crmo เอาไว้ปั่นเล่นๆสักคัน)ประกอบรถเองมาก็ไม่ต่ำกว่า 20 คันได้...คงเหลือแต่ขึ้นล้อและลื้อโช้คหน้า ส่วนโช้คกลางลื้อแล้ว...และพอเข้าใจถึงระบบโช้คที่วางขายอยู่เกือบทุกค่าย...เคยใช้โช้หน้าตั้งแต่ช่วงยุบ 65-170mm. มาหมดแล้ว....ส่วนเฟรมอลู ผมว่า ผมเคยผ่านมือมาไม่น่าต่ำกว่า 5 ค่ายดังของบ้านเรา(แต่ผมชอบเฟรมอลู 6061T6 ของ Commancal มาก ไหลดีจริงๆ แต่หนัก).
-แล้ววันหนึ่งก็ได้ KHS Team 01' ท่อ OX Ultra II ผมตกใจมากกับสัมผัสแรก ที่ลองปั่น ไม่คิดว่ามันจะดีอย่างนี้ เหนือความคาดหมายเป็นอย่างมากจริง ได้ครบตอบทุกโจรท์อย่างลงตัว แถมเฟรมยังมีองศาที่พอดีกับตัวผมด้วย(ไม่ต้องมาปรับอะไรอีกแล้ว หลังจากประกอบเสร็จ)ไม่ใช่อะไรๆก็ CrMo นะคร๊าบบบบ ควรต้องศึกษาก่อนจ่ายนะครับ.
-ก่อนน่านี้...เคยลองปั่น salsa ท่อ OX Platinum size. 15"/17",มีครบตอบโจรท์ได้เกือบหมดขาดแต่พุ่ง ที่ยังมีน้อยกว่าใจที่ต้องการ. ส่วนท่อ Reynolds 853 จาก Jamis DraGon size.14"(ลายไฟ) ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายยังงัยดี น้อ...ท่อนั่งสั่น-ท่อบนยาว(ชิบห...)ปั่นไป-ไปมา มันบอกอะไรไม่ได้เลย(อาจเป็นที่การประกอบรถของเจ้าของรถก็ได้ ที่ผมจึงจับจุดของรถไม่ได้เลย...คือมันอยู่ที่ตรงกลางไปสะหมด ไม่มีซ้ายหรือขวา.
-แต่อย่างไรก็ดี รถจักรยานหนึ่งคัน ที่ประกอบเสร็จ "ไม่ใช่ว่าได้เฟรมดีแล้วจบ(ไม่ใช่)จะต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง ทีจะสมบรูณ์ ไม่ว่าล้อ+ยาง แฮนด์ เบาะเป็นต้น หรือแม้แต่การเซตอัพชุดขับเคลื่อน ก็เป็นปัจจัยที่สำคัญ ที่จะทำให้รถคันนั้นสมบรูณ์พร้อมที่จะปั่นได้ทุกเส้นทางที่จะไป"
- ไฟล์แนบ
-
- IMG_0045.jpg (68.83 KiB) เข้าดูแล้ว 614 ครั้ง
-
- IMG_0031.jpg (42.51 KiB) เข้าดูแล้ว 614 ครั้ง
-
- IMG_0032.jpg (68.88 KiB) เข้าดูแล้ว 614 ครั้ง
- amhu
- ขาประจำ
- โพสต์: 154
- ลงทะเบียนเมื่อ: 13 ต.ค. 2010, 21:28
- team: My family...
- Bike: TREK ,GIANT,MERIDA,DALE, BRIDGESTONE Orby, LAND GEAR,Touring,mini JAVA
Re: ไม่ใช่อะไรๆก็ CrMo นะคร๊าบบบบ
ได้ความรู้ดี.....ขอบคุณครับ
-
- สมาชิก
- โพสต์: 3
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ธ.ค. 2012, 21:19
Re: ไม่ใช่อะไรๆก็ CrMo นะคร๊าบบบบ
เฟรมอลูก็มีหลายเกรดนะครับ เมื่อก่อนใช้ 6 ตอนนี้ใช้ 7005 ผมว่าคนขายอะบอกข้อมูลให้มันละเอียดหน่อยก็ดีราคาด้วยบางร้านไม่บอก บางร้าน xxxxx
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 191
- ลงทะเบียนเมื่อ: 20 ส.ค. 2008, 11:32
- Bike: 555
Re: ไม่ใช่อะไรๆก็ CrMo นะคร๊าบบบบ
อ้างถึง(คัดมาบางส่วน)
คือว่าเห็นมาหลายครั้งๆแล้วเหมือนกัน ที่ในห้องซื้อขายจะมีการมาขายจักรยาน โดยให้รายละเอียดว่าเป็นท่อ CrMo ซึ่งในความเป็นจริงนั้น มัน...........
การที่ผู้ขายไม่ได้ระบุประเภทของท่อ (ด้วยความไม่รู้ หรือรู้แต่ไม่ได้บอก) มันเหมือนจะไม่แฟร์กับผู้ซื้อในระดับนึงนะครับ..........
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ขอขอบคุณและสนับสนุนความคิดเห็นของ จขกท.ครับ...
และผมขอแสดงความเห็นส่วนตัว ดังนี้
-ผู้ผลิตควรติดฉลากรายละเอียดของวัสดุที่ใช้ทำเฟรม(หรืออุปกรณ์อื่่นๆ)ให้ชัดเจน รวมทั้ง บริษัทที่ผลิต สถานที่ผลิต และอื่นๆ ฯลฯ(ถ้าไม่ติดหรือไม่ชัดเจนผู้บริโภคไม่ควรให้
การสนับสนุน"ไม่ซื้อ") (ตัวอย่างผู้ผลิตที่ดี เปิดเผยข้อมูลอย่างเพียงพอ ตรงไปตรงมา ก็มีให้เห็นเยอะ..."โปรดใช้วิจารณญาณ") "อำนาจอยู่ที่ผู้ซื้อ..เราเลือกได้"
-ส่วนผู้ขาย..ที่รับเอาผลิตภัณฑ์ของเค้ามาขาย(ไม่ใช้ผู้ผลิต)...ผมเข้าใจว่าทุกคนเป็นผู้ที่มีใจรักจักรยานเป็นพื้นฐาน(ไม่งั้นคงไม่มาทำอาชีพนี้)..และคงอยากเห็นลูกค้าที่ซื้อ
ของจากคุณไป"มีความสุข"...ไม่รู้ไม่ผิดครับ(ไม่มีใตรรู้อะไรทุกเรื่องหรอกครับ)...ไม่รู้ก็บอกไม่รู้...ไม่แน่ใจก็บอกไม่แน่ใจ..แต่ถ้าเจตนาบิดเบือนความจริง...หรือบอกข้อมูล
เพียงบางส่วน"พูดความจริงเพียงบางส่วนเท่ากับโกหกทั้งหมด" ผมไม่อยากเห็นผู้ขายที่ประพฤติตนในลักษณะนี้...มันเป็นความรู้สึกอย่างที่ จขกท.บอก "มันเหมือนจะไม่แฟร์กับ
ผู้ซื้อในระดับนึงนะครับ"
คือว่าเห็นมาหลายครั้งๆแล้วเหมือนกัน ที่ในห้องซื้อขายจะมีการมาขายจักรยาน โดยให้รายละเอียดว่าเป็นท่อ CrMo ซึ่งในความเป็นจริงนั้น มัน...........
การที่ผู้ขายไม่ได้ระบุประเภทของท่อ (ด้วยความไม่รู้ หรือรู้แต่ไม่ได้บอก) มันเหมือนจะไม่แฟร์กับผู้ซื้อในระดับนึงนะครับ..........
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ขอขอบคุณและสนับสนุนความคิดเห็นของ จขกท.ครับ...
และผมขอแสดงความเห็นส่วนตัว ดังนี้
-ผู้ผลิตควรติดฉลากรายละเอียดของวัสดุที่ใช้ทำเฟรม(หรืออุปกรณ์อื่่นๆ)ให้ชัดเจน รวมทั้ง บริษัทที่ผลิต สถานที่ผลิต และอื่นๆ ฯลฯ(ถ้าไม่ติดหรือไม่ชัดเจนผู้บริโภคไม่ควรให้
การสนับสนุน"ไม่ซื้อ") (ตัวอย่างผู้ผลิตที่ดี เปิดเผยข้อมูลอย่างเพียงพอ ตรงไปตรงมา ก็มีให้เห็นเยอะ..."โปรดใช้วิจารณญาณ") "อำนาจอยู่ที่ผู้ซื้อ..เราเลือกได้"
-ส่วนผู้ขาย..ที่รับเอาผลิตภัณฑ์ของเค้ามาขาย(ไม่ใช้ผู้ผลิต)...ผมเข้าใจว่าทุกคนเป็นผู้ที่มีใจรักจักรยานเป็นพื้นฐาน(ไม่งั้นคงไม่มาทำอาชีพนี้)..และคงอยากเห็นลูกค้าที่ซื้อ
ของจากคุณไป"มีความสุข"...ไม่รู้ไม่ผิดครับ(ไม่มีใตรรู้อะไรทุกเรื่องหรอกครับ)...ไม่รู้ก็บอกไม่รู้...ไม่แน่ใจก็บอกไม่แน่ใจ..แต่ถ้าเจตนาบิดเบือนความจริง...หรือบอกข้อมูล
เพียงบางส่วน"พูดความจริงเพียงบางส่วนเท่ากับโกหกทั้งหมด" ผมไม่อยากเห็นผู้ขายที่ประพฤติตนในลักษณะนี้...มันเป็นความรู้สึกอย่างที่ จขกท.บอก "มันเหมือนจะไม่แฟร์กับ
ผู้ซื้อในระดับนึงนะครับ"
- ชาวชล
- ขาประจำ
- โพสต์: 983
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 มิ.ย. 2010, 15:56
- Tel: 02-6670969
- team: RID LOVE BIKE ชลประทาน /ThaiNCC
- Bike: BIKE 2 WORK กับ # Miyata # KONA # GT # GRALY FIGHTSHER # ซาเล็ง เก่า ๆ ราคาถูก ๆ
- ตำแหน่ง: กรมชลประทาน ปากเกร็ด
- ติดต่อ:
Re: ไม่ใช่อะไรๆก็ CrMo นะคร๊าบบบบ
- ไฟล์แนบ
-
- IMG_1282.JPG (112.84 KiB) เข้าดูแล้ว 528 ครั้ง
**
ยิ้มน้อยๆดีกว่าพูดร้อยคำ พูดร้อยคำดีกว่าหน้าบึ้งใส่ หน้าบึ้งใส่ดีกว่าไม่เห็นหัว ไม่เห็นหัวดีกว่าตัวตายจาก
**
https://www.facebook.com/tanasakda
ยิ้มน้อยๆดีกว่าพูดร้อยคำ พูดร้อยคำดีกว่าหน้าบึ้งใส่ หน้าบึ้งใส่ดีกว่าไม่เห็นหัว ไม่เห็นหัวดีกว่าตัวตายจาก
**
https://www.facebook.com/tanasakda
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 202
- ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ก.ย. 2008, 15:37
- Bike: รถเหล็กเก่าๆๆคับ
- ติดต่อ:
Re: ไม่ใช่อะไรๆก็ CrMo นะคร๊าบบบบ
ltkoat เขียน:อยากลองเหมือนกันครับ ขี่แต่อลูมา แต่กลัวโครโมเรื่องหนักนี่ล่ะครับ
คำเตือน " ห้ามลองเกิน 10 กิโล เพราะลองแล้วท่านจะติดใจ"
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 200
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ม.ค. 2013, 20:03
- Bike: rit เขียวบิน
- ตำแหน่ง: Bangkok
- ติดต่อ:
- golfyrider
- ขาประจำ
- โพสต์: 2640
- ลงทะเบียนเมื่อ: 28 เม.ย. 2013, 19:29
- team: ยะลาฮาเฮ คนบ้าปั่นจักรยาน
- Bike: cannondale Killer V (copy ไทยทำ) - เสือหมอบแฮนด์ตรงมือสองจากญี่ปุ่น
- ตำแหน่ง: ยะลา
Re: ไม่ใช่อะไรๆก็ CrMo นะคร๊าบบบบ
มันมีวิธีอื่นไหมที่จะแยกออกว่า โครงรถเรา เป็น Cr-mo หรือ Hi-Ten Steel
นอกจากการดีด ผมลองไปดีด โครงโครโมญี่ปุ่นที่มีสติ๊กเกอร์บอกว่าเป็นโครโม
แล้วก็มาดีดกับของตัวเอง เสียงเหมือนกัน
จากนั้นผมก็ไปดีด จักรยานเสือภูเขาที่เป็นเหล็กทั่วไป (คนขายบอกเหล็ก)
แล้วก็มาดีดกับของตัวเอง เสียงก็เหมือนกันอีก
ดีดไปดีดมา เจ็บนิ้ว กลับบ้านมาเล่นคอมเนี่ย
จะให้ถอดแต่โครงเขามาชั่งก็ไม่ไหว
ตอนนี้ผมก็เลยตีว่ามันเป็นเหล็ก Hi-Ten Steel ไปเลยล่ะกัน
นอกจากการดีด ผมลองไปดีด โครงโครโมญี่ปุ่นที่มีสติ๊กเกอร์บอกว่าเป็นโครโม
แล้วก็มาดีดกับของตัวเอง เสียงเหมือนกัน
จากนั้นผมก็ไปดีด จักรยานเสือภูเขาที่เป็นเหล็กทั่วไป (คนขายบอกเหล็ก)
แล้วก็มาดีดกับของตัวเอง เสียงก็เหมือนกันอีก
ดีดไปดีดมา เจ็บนิ้ว กลับบ้านมาเล่นคอมเนี่ย
จะให้ถอดแต่โครงเขามาชั่งก็ไม่ไหว
ตอนนี้ผมก็เลยตีว่ามันเป็นเหล็ก Hi-Ten Steel ไปเลยล่ะกัน
กำลังมองหาซื้อจานเสือหมอบพร้อมกะโหลก กับแฮนด์โอเวอร์ไซส์ ยกเล็กน้อย ไม่เน้นหรูขอแค่ใช้งานได้ก็พอครับ
เปิดตำนานเสือหมอบแฮนด์ยก คันใหม่ คันเก่าเก็บเข้ากรุเพราะซ่อมไม่ไหวแล้ว 5555 >>>คลิ๊ก<<<
รีวิวโปรแกรมจดบันทึกสถิติการปั่น สำหรับคนที่ใช้ไมล์ธรรมดา >>>คลิ๊ก<<<
เปิดตำนานเสือหมอบแฮนด์ยก คันใหม่ คันเก่าเก็บเข้ากรุเพราะซ่อมไม่ไหวแล้ว 5555 >>>คลิ๊ก<<<
รีวิวโปรแกรมจดบันทึกสถิติการปั่น สำหรับคนที่ใช้ไมล์ธรรมดา >>>คลิ๊ก<<<
- Fisherman41
- ขาประจำ
- โพสต์: 1809
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 08:37
- Tel: 089 6079161
- team: Freelance
- Bike: Ferrous/Metal Bikes
- ตำแหน่ง: เกษตรศาสตร์ บางเขน กรุงเทพฯ
Re: ไม่ใช่อะไรๆก็ CrMo นะคร๊าบบบบ
ลำพังการดีดเพื่อไล่ฟังเสียงเพื่อตรวจสอบความหนาของท่อ คงบอกไม่ได้ว่าเป็นเหล็ก hi-ten หรือ cromo ละครับ เพราะcromo ท่อตรงทื่อไม่ได้รีดบางก็มีเยอะเช่นกัน
แต่เหล็กตัวแพงหน่อยนี่ก็พอจะเชื่อมั่นว่าเป็น cromo มากกว่า hi-ten ครับ (นอกจากประเมินด้วยน้ำหนักที่น่าจะเป็นแล้ว)...
แม่เหล็กดูดติดทั้งคู่นะครับ ...
แต่เหล็กตัวแพงหน่อยนี่ก็พอจะเชื่อมั่นว่าเป็น cromo มากกว่า hi-ten ครับ (นอกจากประเมินด้วยน้ำหนักที่น่าจะเป็นแล้ว)...
แม่เหล็กดูดติดทั้งคู่นะครับ ...
Bike EVERYDAY
The only EZ day was YESTERDAY!
The only EZ day was YESTERDAY!
- kolasz
- ขาประจำ
- โพสต์: 142
- ลงทะเบียนเมื่อ: 15 ก.ย. 2010, 22:20
- team: มีแต่ไม่ประจำ ปั่นตามใจฉันซะเป็นส่วนมาก
- Bike: ทัวริ่งโครโม / SCR2010
- ตำแหน่ง: รามคำแหง กทม
Re: ไม่ใช่อะไรๆก็ CrMo นะคร๊าบบบบ
ความรู้ทั้งนั้น แต่อ่านเท่าไหร่ก็ยังแยกไม่ถูกอยู่ดี อย่างรถผมซื้อมาก็โดนทำสีรอบเฟรมไปแล้ว ไม่มีสติ๊กเกอร์บอกเลยว่า cromo หรือ hi-ten จนตอนนี้ขี่จนจะปีนึงละ ยังไม่รู้เลยว่า cromo หรือ hi-ten
ไปเรื่อย ๆ ตามแรง
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 799
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ก.ย. 2012, 20:00
- Bike: Titanium & Cro-mo steel alloy.
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 1224
- ลงทะเบียนเมื่อ: 12 พ.ค. 2012, 15:04
- Tel: 0869637278
- team: No
- Bike: Giant XTC 29er
- ตำแหน่ง: 635 หมู่ 1 ถ. บ้านหน้าควนลัง-บ้านพรุ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90114