เกี่ยวกับ Disc Break ในรถทัวริ่ง

บอร์ดสำหรับ นักปั่นทัวร์ริ่ง นักปั่นระยะทางไกล พูดคุยเรื่องอุปกรณ์ เทคนิตการปั่น ที่พัก หรือการกินอยู่
กฏการใช้บอร์ด
บอร์ดสำหรับ นักปั่นทัวร์ริ่ง นักปั่นระยะทางไกล พูดคุยเรื่องอุปกรณ์ เทคนิตการปั่น ที่พัก หรือการกินอยู่
ตอบกลับ
LoneRover
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 17
ลงทะเบียนเมื่อ: 21 ธ.ค. 2017, 13:32
Bike: LA Bicycle

เกี่ยวกับ Disc Break ในรถทัวริ่ง

โพสต์ โดย LoneRover »

ผมอยากขอทราบว่าในรถ touring รุ่นใหม่ๆ ในปัจจุบัน มีแน้วโน้มจะหันไปใช้ Disc Break กันมากขึ้นใหมครับ?
หากผมต้องการซื้อรถประเภทนี้ควรเลือกระบบเบรกแบบใหนดีครับ?
รูปประจำตัวสมาชิก
flea.exsports
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 295
ลงทะเบียนเมื่อ: 29 ก.ค. 2010, 20:08
team: garmin forrunner 910xt
Bike: Eastern Mothra 2012(เหลือง), Trek 6000 2012(ฟ้า-ดำ)

Re: เกี่ยวกับ Disc Break ในรถทัวริ่ง

โพสต์ โดย flea.exsports »

หนึบๆ มั่นใจ ดีสเบรก ใส่ล้อเทพขอบไม่เป็นรอย 5555
ซ่อมง่ายไม่ยุ่งมาก ก็ขอบล้อจ้า
แต่ทัวร์ริ่งส่วนใหญ่จะใส่ล้อลุยๆ อยู่แล้ว ไม่น่าจะหวงขอบล้อเท่าไหร่

ผมตอบมั่วๆ คิดเอง ไม่ที ทฤษฎีนะ
yo51
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 137
ลงทะเบียนเมื่อ: 29 ธ.ค. 2016, 10:23
Tel: 0817322355
team: noteam
Bike: Brainchi. Trek520. Surly croscheck-Troll Rit

Re: เกี่ยวกับ Disc Break ในรถทัวริ่ง

โพสต์ โดย yo51 »

มีใช้อยู่ วีเบรค ผีเสื้อ ดิส.....ใจยังรักวีเบรคครับ ผีเสื้อให้แรงเยอะไม่ค่อยอยู่ ดิสเบรคหยุดทันใจแต่กลัวเวลาตกใจจะพาหัวทิ่มเอา
แต่ทัวร์ริ่งมันไปไม่เร็วนอกจากตอนลงเขา ... เลยไม่ค่อยซีเริยสครับ
ตอบกลับ

กลับไปยัง “ทัวร์ริ่ง (Touring)”