Moulton TSR30 Campagnolo นำเข้าทั้งคันแสนสอง

ผู้ดูแล: ผู้สนับสนุนเวบ

รูปประจำตัวสมาชิก
koboku
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 6710
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ส.ค. 2009, 14:08
team: ต่อนยอน
Bike: FALCON & TCR

Re: Moulton TSR30 Campagnolo นำเข้าทั้งคันแสนสอง

โพสต์ โดย koboku »

อุแหม่มันแพงกว่ารถไฮเอนบางคันอีกนะเนี่ย แต่ว่าอยากได้จัง :mrgreen:
baraze
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 31
ลงทะเบียนเมื่อ: 23 ก.พ. 2010, 22:02

Re: Moulton TSR30 Campagnolo นำเข้าทั้งคันแสนสอง

โพสต์ โดย baraze »

very beautyfull
hayachan
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 338
ลงทะเบียนเมื่อ: 15 มิ.ย. 2009, 19:06
ตำแหน่ง: 289 กาญจนวานิช ต.พะตง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90230
ติดต่อ:

Re: Moulton TSR30 Campagnolo นำเข้าทั้งคันแสนสอง

โพสต์ โดย hayachan »

แพงมหาศาล TSR 30 นี่แสนสอง ถ้าเป็น New Series Double Pylon ราคาคง 4แสน แหง๋มๆเลยครับ ติดกับว่าแพงขนาดนี้ทำไมชุดเกียร์ที่ใส่มาไม่ใส่ท้อปสุดมาให้
poommm
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 514
ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 00:16
Tel: 086-346-3360
Bike: Brompton
ติดต่อ:

Re: Moulton TSR30 Campagnolo นำเข้าทั้งคันแสนสอง

โพสต์ โดย poommm »

hayachan เขียน:แพงมหาศาล TSR 30 นี่แสนสอง ถ้าเป็น New Series Double Pylon ราคาคง 4แสน แหง๋มๆเลยครับ ติดกับว่าแพงขนาดนี้ทำไมชุดเกียร์ที่ใส่มาไม่ใส่ท้อปสุดมาให้
New Series ท่อนั่งกลม เฉพาะเฟรมสี่กลางครับ
TSR ชุดเฟรม + ล้อ 70,000
ภาษีนำเข้าเฟรม 10+7%
ส่วนสำเร็จรูปทั้งคัน ภาษี 30+7%
ขนส่งทางอากาศทุกชิ้นครับ
...
Double Pylon Super Record
ราคาขายให้ชาวต่างประเทศเจ็ดสิบห้า
ราคาคนไทยหกสิบห้า
นำเข้าปีละเฟรม
...
ราคาชุดเฟรมจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการคำนวนงบประมาณที่ดีที่สุด
วัสดุและเพอร์ฟอร์แมนซ์รถก็ขยับขึ้นไปตามรุ่นและราคา
โดยชุดเฟรม AM ที่ทำโดยโรงงานต้นฉบับ BOA (Bradford on Avon)
จะทำเฉพาะรุ่นสูง และถูกจำกัดจำนวนการผลิต ด้วยจำนวนช่างที่เป็นมือเก่าแค่ 6 คน
ตรรกะการประกอบรถ เหมือนประกอบคอมพ์เลยครับ
ความอยากนำพาไปสู่งบประมาณที่บานปลาย
สุดท้ายจบลงที่สเป็คตามงบประมาณ
...
ส่วน TSR เป็นเฟรมสาย Mass Production
ที่มอบสิทธิ์ให้ Pashley ผลิต ราคาเริ่มต้นประมาณ 1 ใน 3 เมื่อเทียบกับรุ่นล่างสุดของ BOA
...
เมื่อทราบราคาเริ่มต้นจากชุดเฟรมแล้ว
จะลงอุปกรณ์ท้อปสุด หรือสุดท้อป ขนาดไหน ก็แล้วแต่กำลังศรัทธาครับ
...
ส่วนเรื่องราคาที่แพงมหาศาลขนาดนั้น เป็นราคาตลาดโลกที่ยอมรับของผู้บริโภคเฉพาะกลุ่ม
เรื่องของถูกของแพง อยู่ที่มาตรฐานการเปรียบเทียบมูลค่ากับสิ่งที่ได้รับที่ต่างกันไป
ต่อบาทต่อบาท กับสิ่งที่ได้รับ
ถ้ามันใช่ เท่าไหร่ก็คุ้ม
แต่ถ้าไม่ใช่
ต่อให้ได้มาฟรีๆ
ยังถือว่าเป็นภาระเลยครับ
...
..
.
แก้ไขล่าสุดโดย poommm เมื่อ 30 มี.ค. 2010, 20:40, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
086-346-3360 : poommm@gmail.com
...
..
.
รูปประจำตัวสมาชิก
toto1961
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 23
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ต.ค. 2009, 19:11
Tel: 0818747262
Bike: Brompton แล้วครับ
ตำแหน่ง: กรุงเทพฯ

Re: Moulton TSR30 Campagnolo นำเข้าทั้งคันแสนสอง

โพสต์ โดย toto1961 »

ชอบท่อนนี้มากๆ เลยครับ

'ถ้ามันใช่ เท่าไหร่ก็คุ้ม
แต่ถ้าไม่ใช่
ต่อให้ได้มาฟรีๆ
ยังถือว่าเป็นภาระเลยครับ'
poommm
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 514
ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 00:16
Tel: 086-346-3360
Bike: Brompton
ติดต่อ:

Re: Moulton TSR30 Campagnolo นำเข้าทั้งคันแสนสอง

โพสต์ โดย poommm »

กระทู้นี้แนะนำรถ TSR30 นำเข้าทั้งคันแสนสอง
กับห้องโชว์รถแนะนำแบบสั่งประกอบเกินแสนสองอีกนิดหน่อย

รูปภาพ

ลองเปรียบเทียบความคุ้มค่าให้เหมาะสมกับรสนิยมครับ
http://thaimtb.com/forum/viewtopic.php? ... 0#p2117150
...
TSR แบบวางสเป็คสูงพอเหมาะพอควร เกรดอะไหล่พอได้ใจ
สามารถจบได้ที่แสนต้นถึงแสนกลางครับ
...
ถ้าจะลงแบบแสนสาหัส แนะนำเฟรมตระกูล AM โรงใหญ่ครับ
เฟรมเบาเท่ากระเป๋า รอนานเท่าตั้งท้อง
...
..
.
086-346-3360 : poommm@gmail.com
...
..
.
ตอบกลับ

กลับไปยัง “รวมสินค้าใหม่(กระทู้เดิม)”