Re: ยางฮาร์ฟคืออะไร?

เรามุ่งมันคัดสรรสินค้าคุณภาพที่ดีที่สุด เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับนักปั่นเช่นคุณ เราเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการ สำหรับแบรนด์สุดยอดเหล่านี้

Aline / AX-lightness / Boom Gel / Brompton / Castelli / Catlike / ee-cycleworks / Enduro bearings / Garmin / Guru cycles / Guru DFU /Industrynine / Lynskey performance / Powerbreathe / RacerMate / Ritchey / Stan's Notubes / Veloflex / Willworx Superstand

Moderator: TAB Group

Re: ยางฮาร์ฟคืออะไร?

โพสต์ โดย TAB Group » 07 ธ.ค. 2011, 12:46

ปัญหาของยางฮาร์ฟที่ทำให้นักปั่นหลายคนลังเลที่จะตัดสินใจนำมาใช้ คือ

1. ความยุ่งยากในการติดตั้ง ซึ่งจะต้องใช้วิธีทากาวที่ขอบล้อและที่ยางทำให้เลอะเทอะวุ่นวาย หากไม่ชำนาญในการใส่ยางอาจออกมาไม่กลม หรือหากทากาวไม่ดียางอาจหลุดออกมาขณะปั่นก่อให้เกิดอันตรายได้ และ

2.ถ้าเกิดการรั่วซึมแล้วไม่สามารถซ่อมให้กลับมาใช้ได้ดีเหมือนเดิมได้โดยง่าย เพราะความยุ่งยากในการที่จะต้องถอดยางที่ทากาวอยู่ออก เลาะด้ายที่อยู่ด้านใน หาและปะรูรั่ว เย็บกลับให้เหมือนเดิมแล้วจึงจะทากาวติดลงบนขอบล้อ เสียเวลาในการทำหลายชั่วโมง เทียบกับยางงัดที่ใช้เวลาในการติดตั้งหรือในการปะเปลี่ยนยางเพียงไม่กี่นาที
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
โชว์รูม พหลโยธิน73 : 02-5312345
Phone : 08-900-800-35
LINE ID : 0890080035
Facebook : https://www.facebook.com/thaiaccessbike
เวลาทำการของโชว์รูม
วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ 10.00 - 19.00
วันเสาร์ 10.00 - 17.00 วันอาทิตย์ หยุด.


Re: ยางฮาร์ฟคืออะไร? และเหตุผลที่ว่าทำไม TUFO จึงเป็นยางฮาร์ฟที่น่าใช้มากที่สุด

โพสต์ โดย TAB Group » 07 ธ.ค. 2011, 18:00

nbt เขียน:ชอบการประชาสัมพันธ์ของ TAB ครับ นำเสนอดี ได้ความรู้ด้วย :D

ขอบคุณครับ
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
โชว์รูม พหลโยธิน73 : 02-5312345
Phone : 08-900-800-35
LINE ID : 0890080035
Facebook : https://www.facebook.com/thaiaccessbike
เวลาทำการของโชว์รูม
วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ 10.00 - 19.00
วันเสาร์ 10.00 - 17.00 วันอาทิตย์ หยุด.

Re: ยางฮาร์ฟคืออะไร? และเหตุผลที่ว่าทำไม TUFO จึงเป็นยางฮาร์ฟที่น่าใช้มากที่สุด

โพสต์ โดย phongsiri » 08 ธ.ค. 2011, 11:01

ตัวน้ำยาที่ใส่ไว้ในยางนี่มันมีอายุการใช้งานนานแค่ไหนครับ และหากใส่ไว้ตั้งแต่การเปลี่ยนยางเส้นใหม่ครั้งแรก ระหว่างตัวยางกับน้ำยาอะไรจะหมดอายุก่อนกัน และต้องเติมบ่อยไหมครับ แล้วในกรณีที่บางคนมีล้อหลายคู่แต่ล้อฮาร์ฟไม่ค่อยได้ใช้พอเอากลับมาใช้น้ำยามันจะเกาะกันแล้วเป็นแข็งๆไหมครับ
ชีวิตที่ผ่านมานั้นมันคุ้มค่าจริงหรือ และตอนนี้ได้ทำอะไรเพื่อจะก้าวต่อไปแล้วหรือยัง
If not now. When? Let's get start.
คิดมากเกินไป ก็ออกทะเลไปเรื่อยๆ

Re: ยางฮาร์ฟคืออะไร? และเหตุผลที่ว่าทำไม TUFO จึงเป็นยางฮาร์ฟที่น่าใช้มากที่สุด

โพสต์ โดย แมวทอง » 08 ธ.ค. 2011, 13:51

อยากลองรุ่นใส่กับขอบยางงัดซะแล้ว :D
แมวทองคือแมวน้ำแมวน้ำคือแมวทะเล

หายใจเข้าลึก พอประมาณไม่ต้องรีบ หายใจออก ผ่อนลมหมดตามสบาย พุทธ-โธ
ใช้เกียร์ ที่ไม่หนัก หรือ เบาขา จนเกินไปเดินทางสายกลาง
ความเร็วปล่อยวาง ฮาร์ทเรตปล่อยวาง เป็นไปตาม เหตุ และ ผล
อภัย ให้ใจสงบ สติมาครบ ย่อมเกิดสิ่งดีๆ




Re: ยางฮาร์ฟคืออะไร? และเหตุผลที่ว่าทำไม TUFO จึงเป็นยางฮาร์ฟที่น่าใช้มากที่สุด

โพสต์ โดย TAB Group » 09 ธ.ค. 2011, 13:59

phongsiri เขียน:ตัวน้ำยาที่ใส่ไว้ในยางนี่มันมีอายุการใช้งานนานแค่ไหนครับ และหากใส่ไว้ตั้งแต่การเปลี่ยนยางเส้นใหม่ครั้งแรก ระหว่างตัวยางกับน้ำยาอะไรจะหมดอายุก่อนกัน และต้องเติมบ่อยไหมครับ แล้วในกรณีที่บางคนมีล้อหลายคู่แต่ล้อฮาร์ฟไม่ค่อยได้ใช้พอเอากลับมาใช้น้ำยามันจะเกาะกันแล้วเป็นแข็งๆไหมครับ

น้ำยา Standard ที่ใส่ไว้ป้องกันการรั่วนั้นอยู่ในสภาพของเหลวได้นานพอสมควรครับ แต่บริษัทไม่ได้ระบุไว้ว่านานเท่าใด ถ้าขี่ช่วงอากาศร้อนๆทุกวันน้ำยาอาจแห้งเร็ว

ข้อแนะนำคือให้เปิดวาล์วเช็คดูเป็นระยะ(2-3 เดือน) ว่าน้ำยาที่ใส่ไว้นั้นแห้งหรือยัง อาจเช็คดูก่อนการออกทริปไกลๆ หรือก่อนการแข่งที่สำคัญ แต่ถ้าขี่ซ้อมธรรมดาให้พกน้ำยาใส่หลังไปด้วย(ขวดเล็กพกพาสะดวกมาก) หากยางรั่วจึงค่อยเติมครับ

ขอบคุณครับ
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
โชว์รูม พหลโยธิน73 : 02-5312345
Phone : 08-900-800-35
LINE ID : 0890080035
Facebook : https://www.facebook.com/thaiaccessbike
เวลาทำการของโชว์รูม
วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ 10.00 - 19.00
วันเสาร์ 10.00 - 17.00 วันอาทิตย์ หยุด.

Re: ยางฮาร์ฟคืออะไร? และเหตุผลที่ว่าทำไม TUFO จึงเป็นยางฮาร์ฟที่น่าใช้มากที่สุด

โพสต์ โดย phongsiri » 10 ธ.ค. 2011, 22:46

TAB Group เขียน:
phongsiri เขียน:ตัวน้ำยาที่ใส่ไว้ในยางนี่มันมีอายุการใช้งานนานแค่ไหนครับ และหากใส่ไว้ตั้งแต่การเปลี่ยนยางเส้นใหม่ครั้งแรก ระหว่างตัวยางกับน้ำยาอะไรจะหมดอายุก่อนกัน และต้องเติมบ่อยไหมครับ แล้วในกรณีที่บางคนมีล้อหลายคู่แต่ล้อฮาร์ฟไม่ค่อยได้ใช้พอเอากลับมาใช้น้ำยามันจะเกาะกันแล้วเป็นแข็งๆไหมครับ

น้ำยา Standard ที่ใส่ไว้ป้องกันการรั่วนั้นอยู่ในสภาพของเหลวได้นานพอสมควรครับ แต่บริษัทไม่ได้ระบุไว้ว่านานเท่าใด ถ้าขี่ช่วงอากาศร้อนๆทุกวันน้ำยาอาจแห้งเร็ว

ข้อแนะนำคือให้เปิดวาล์วเช็คดูเป็นระยะ(2-3 เดือน) ว่าน้ำยาที่ใส่ไว้นั้นแห้งหรือยัง อาจเช็คดูก่อนการออกทริปไกลๆ หรือก่อนการแข่งที่สำคัญ แต่ถ้าขี่ซ้อมธรรมดาให้พกน้ำยาใส่หลังไปด้วย(ขวดเล็กพกพาสะดวกมาก) หากยางรั่วจึงค่อยเติมครับ

ขอบคุณครับ

ขอรบกวนถามอีกหน่อยนึงครับที่ว่าพกไปนี่ ต้องใช้ตัว standard หรือ ตัวที่รั่วแล้วค่อยใส่ครับ และไม่ทราบว่าหากผมใช้ CO2 Pump หลังจากใส่น้ำยาเข้าไปในยางแล้ว อัด CO2 เข้าไปได้เลยไหมครับ
ชีวิตที่ผ่านมานั้นมันคุ้มค่าจริงหรือ และตอนนี้ได้ทำอะไรเพื่อจะก้าวต่อไปแล้วหรือยัง
If not now. When? Let's get start.
คิดมากเกินไป ก็ออกทะเลไปเรื่อยๆ

Re: ยางฮาร์ฟคืออะไร? และเหตุผลที่ว่าทำไม TUFO จึงเป็นยางฮาร์ฟที่น่าใช้มากที่สุด

โพสต์ โดย TAB Group » 10 ธ.ค. 2011, 23:21

phongsiri เขียน:ขอรบกวนถามอีกหน่อยนึงครับที่ว่าพกไปนี่ ต้องใช้ตัว standard หรือ ตัวที่รั่วแล้วค่อยใส่ครับ และไม่ทราบว่าหากผมใช้ CO2 Pump หลังจากใส่น้ำยาเข้าไปในยางแล้ว อัด CO2 เข้าไปได้เลยไหมครับ

ใช้ได้ทั้ง Standard และ Extreme ครับ แต่ข้อแตกต่างคือ Extreme จะใช้ได้ผลกับแผลที่ขนาดใหญ่กว่าที่ Standard รองรับได้ ดังนั้นถ้าจะพกไปใช้ระหว่างทางแนะนำ Extreme ดีกว่าครับ

ส่วนเวลาใช้ถ้าสูบด้วย Co2 นั้นควรจะต้องรู้ก่อนว่ารั่วที่ตรงไหน จึงหมุนล้อให้น้ำยาไหลไปกองที่รูรั่วก่อนแล้วค่อยสูบจะได้ผลกว่า เพราะลมก๊าซจะได้ไม่รั่วออกไปเสียเปล่าครับ

ขอบคุณครับ
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
โชว์รูม พหลโยธิน73 : 02-5312345
Phone : 08-900-800-35
LINE ID : 0890080035
Facebook : https://www.facebook.com/thaiaccessbike
เวลาทำการของโชว์รูม
วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ 10.00 - 19.00
วันเสาร์ 10.00 - 17.00 วันอาทิตย์ หยุด.

Re: ยางฮาร์ฟคืออะไร? และเหตุผลที่ว่าทำไม TUFO จึงเป็นยางฮาร์ฟที่น่าใช้มากที่สุด

โพสต์ โดย Frogman_twin » 11 ธ.ค. 2011, 02:37

:P
ไม่ต้องประสบความสำเร็จทุกอย่าง แต่สิ่งที่เลือกทำขอให้ทำให้เต็มที่น๊ะลูก

Re: ยางฮาร์ฟคืออะไร? และเหตุผลที่ว่าทำไม TUFO จึงเป็นยางฮาร์ฟที่น่าใช้มากที่สุด

โพสต์ โดย phongsiri » 12 ธ.ค. 2011, 03:25

TAB Group เขียน:
phongsiri เขียน:ขอรบกวนถามอีกหน่อยนึงครับที่ว่าพกไปนี่ ต้องใช้ตัว standard หรือ ตัวที่รั่วแล้วค่อยใส่ครับ และไม่ทราบว่าหากผมใช้ CO2 Pump หลังจากใส่น้ำยาเข้าไปในยางแล้ว อัด CO2 เข้าไปได้เลยไหมครับ

ใช้ได้ทั้ง Standard และ Extreme ครับ แต่ข้อแตกต่างคือ Extreme จะใช้ได้ผลกับแผลที่ขนาดใหญ่กว่าที่ Standard รองรับได้ ดังนั้นถ้าจะพกไปใช้ระหว่างทางแนะนำ Extreme ดีกว่าครับ

ส่วนเวลาใช้ถ้าสูบด้วย Co2 นั้นควรจะต้องรู้ก่อนว่ารั่วที่ตรงไหน จึงหมุนล้อให้น้ำยาไหลไปกองที่รูรั่วก่อนแล้วค่อยสูบจะได้ผลกว่า เพราะลมก๊าซจะได้ไม่รั่วออกไปเสียเปล่าครับ

ขอบคุณครับ

ขอบคุณมากๆครับ
ชีวิตที่ผ่านมานั้นมันคุ้มค่าจริงหรือ และตอนนี้ได้ทำอะไรเพื่อจะก้าวต่อไปแล้วหรือยัง
If not now. When? Let's get start.
คิดมากเกินไป ก็ออกทะเลไปเรื่อยๆ


Re: ยางฮาร์ฟคืออะไร? และเหตุผลที่ว่าทำไม TUFO จึงเป็นยางฮาร์ฟที่น่าใช้มากที่สุด

โพสต์ โดย sudjai » 23 ธ.ค. 2011, 11:54

ผมราคาของยางรุ่น CS33 special และ C hi-composite หน่อยครับ
ขอบคุณครับ

Re: ยางฮาร์ฟคืออะไร? และเหตุผลที่ว่าทำไม TUFO จึงเป็นยางฮาร์ฟที่น่าใช้มากที่สุด

โพสต์ โดย TAB Group » 30 ธ.ค. 2011, 22:51

ขอบคุณครับ :D

ใครได้ลองเปลี่ยนมาใช้จะติดใจเกือบทุกคนครับ
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
โชว์รูม พหลโยธิน73 : 02-5312345
Phone : 08-900-800-35
LINE ID : 0890080035
Facebook : https://www.facebook.com/thaiaccessbike
เวลาทำการของโชว์รูม
วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ 10.00 - 19.00
วันเสาร์ 10.00 - 17.00 วันอาทิตย์ หยุด.

Re: ยางฮาร์ฟคืออะไร? และเหตุผลที่ว่าทำไม TUFO จึงเป็นยางฮาร์ฟที่น่าใช้มากที่สุด

โพสต์ โดย x-นครปฐม » 31 ธ.ค. 2011, 14:28

:D
ขี่อย่างมีความสุข จักรยานอะไรก็สนุกได้ทุกวัน
น้ำมันมะพร้าวช่วยให้สุขภาพดีอย่างไร เชิญชมเว็บไซด์ นี้ค่ะ
http://virginoil.siam2web.com

^^--^-^คุยขำๆอำกันเล่นๆกับ-^-^-NAKHONPATHOM BIKE CLUB.
http://www.facebook.com/jumpoottonsiengsom


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 1 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน