INFINITE MTB INVERSE 1.0 30sp (12K)
- LA-Group
- ขาประจำ
- โพสต์: 219
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ธ.ค. 2008, 21:19
- team: www.laridingclub.com
- ติดต่อ:
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 694
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 มี.ค. 2010, 10:29
- Tel: 087-1751172
- team: หมูภูเขา
- Bike: GaintTcrSL-KazeEbon-XDS 29"เถื่อนๆ
- ตำแหน่ง: สยามลานนา นพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่
Re: INFINITE MTB INVERSE 1.0 30sp (12K)
ผมฅนหนึ่งที่อยากใช้ของไทย แต่จุดประสงค์ในการใช้งานไม่ตรงกับความต้องการ ผมมีจักรยานเป็นคันแล้วแต่อยากใช้เฟรมของไทย
ที่มีการออกแบบและดีไซด์ที่สวยงาม เลยมีความต้องการที่อยากได้เฉพาะเฟรมและวัสดุเป็นอลูมิเนียมเพราะผมไม่ได้ใช้แข่งขัน
ระดับประเทศหรือแบบมือโปร ดีที่สุดก็แค่ลงแข่งขันในประเภท B ผมรู้มาว่า infinite ทำเฉพาะ cabon ซึ่งมันไม่คุ้มสำหรับมือสมัครเล่น
ที่จะต้องใช้รถทุกสภาวะ บางครั้งไปออกทริปไกลๆกับเพื่อนๆเจอทางนี่แบบสามศร หักโค้ง เป็นหลุม รากไม้ ก้อนหิน ดินทราย และล้ม
ซึ่งถ้าเป็น cabon อาจจะหักได้เพราะคาร์บอนออกแบบมาให้รับแรงกระทำตามที่ออกแบบไว้ถ้าแรงกระทำมากระทบในส่วนที่เสริมใยไว้น้อย
อาจหักหรือแตกได้
ฉะนั้นยังมีผู้ที่ต้องการยังอยากใช้เฟรมอลูมิเนียมอีกมาก และยังอยากใช้แบรนของไทยด้วย ถ้าทาง infinite ทำเฟรมที่ทำด้วย
วัสดุอลูมิเนียมด้วยผมคิดว่าน่าจะมีผู้บริโภคเยอะ และถ้าเฉพาะเฟรมขายก็น่าจะเป็นไปในทางที่ดี หรือ ถ้าจะดันให้โครงสร้างอลูฯมีอยู่
ในเฉพาะแบรน LA ก็น่าจะเน้นทางดีไซด์และsizeที่เป็นสากลให้มากหน่อยเพราะเฟรมของ LA ไม่เป็นเอกลักษณ์ในตัวมันเองเลย
สุดท้ายนี้ผมหวังว่าแบรนของไทยน่าจะไปได้รุ่งนะครับและอย่าลืมหันกลับมามองฅนในครอบครัวด้วย(ฅนไทย) ยังมีผู้รอความหวัง
แบบผมอีกเยอะเลยครับ ลองสอบถามนักปั่นดูครับคำตอบก็คงไม่หนีกันมากครับ แต่ในส่วนนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมในความคิดของ
นักปั่น ถ้าทำให้ท่านเสียหายก็ขอโทษด้วยนะครับ
ที่มีการออกแบบและดีไซด์ที่สวยงาม เลยมีความต้องการที่อยากได้เฉพาะเฟรมและวัสดุเป็นอลูมิเนียมเพราะผมไม่ได้ใช้แข่งขัน
ระดับประเทศหรือแบบมือโปร ดีที่สุดก็แค่ลงแข่งขันในประเภท B ผมรู้มาว่า infinite ทำเฉพาะ cabon ซึ่งมันไม่คุ้มสำหรับมือสมัครเล่น
ที่จะต้องใช้รถทุกสภาวะ บางครั้งไปออกทริปไกลๆกับเพื่อนๆเจอทางนี่แบบสามศร หักโค้ง เป็นหลุม รากไม้ ก้อนหิน ดินทราย และล้ม
ซึ่งถ้าเป็น cabon อาจจะหักได้เพราะคาร์บอนออกแบบมาให้รับแรงกระทำตามที่ออกแบบไว้ถ้าแรงกระทำมากระทบในส่วนที่เสริมใยไว้น้อย
อาจหักหรือแตกได้
ฉะนั้นยังมีผู้ที่ต้องการยังอยากใช้เฟรมอลูมิเนียมอีกมาก และยังอยากใช้แบรนของไทยด้วย ถ้าทาง infinite ทำเฟรมที่ทำด้วย
วัสดุอลูมิเนียมด้วยผมคิดว่าน่าจะมีผู้บริโภคเยอะ และถ้าเฉพาะเฟรมขายก็น่าจะเป็นไปในทางที่ดี หรือ ถ้าจะดันให้โครงสร้างอลูฯมีอยู่
ในเฉพาะแบรน LA ก็น่าจะเน้นทางดีไซด์และsizeที่เป็นสากลให้มากหน่อยเพราะเฟรมของ LA ไม่เป็นเอกลักษณ์ในตัวมันเองเลย
สุดท้ายนี้ผมหวังว่าแบรนของไทยน่าจะไปได้รุ่งนะครับและอย่าลืมหันกลับมามองฅนในครอบครัวด้วย(ฅนไทย) ยังมีผู้รอความหวัง
แบบผมอีกเยอะเลยครับ ลองสอบถามนักปั่นดูครับคำตอบก็คงไม่หนีกันมากครับ แต่ในส่วนนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมในความคิดของ
นักปั่น ถ้าทำให้ท่านเสียหายก็ขอโทษด้วยนะครับ
"ทำวันนี้ให้ดีพอแล้วหรือยัง"
- rockky
- ขาประจำ
- โพสต์: 493
- ลงทะเบียนเมื่อ: 24 พ.ค. 2010, 13:43
- Tel: 0909109976
- team: เสือซุ่มตีห้า Peterjame
- Bike: TrinX S1600
- ตำแหน่ง: สระบุรี
- ติดต่อ:
- ชาตรีเสือดง
- ขาประจำ
- โพสต์: 442
- ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ก.พ. 2009, 10:23
- Tel: 0868664589
- team: จักรยานเพื่อสุขภาพและการท่องเที่ยวอำเภอประทาย
- Bike: เสือภูเขา
Re: INFINITE MTB INVERSE 1.0 30sp (12K)
โดนใจมากๆเลยครับ ผมอีกคนที่มีความคิดแบบนี้ ไทยทำ ไทยใช้ ไทยเจริญ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 166
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ต.ค. 2010, 13:11
- Tel: 0894371283
- team: ชมรมจักรยานเสือภูเขาแม่ต้าน
- Bike: Trek
- ติดต่อ:
Re: INFINITE MTB INVERSE 1.0 30sp (12K)
เฉพาะเฟรมอย่างเดียวมีจำหน่ายไหมครับ
- tingnui
- ขาประจำ
- โพสต์: 2068
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2010, 18:27
- Tel: 0869950115
- team: บ่อวิน'ศรีราชา / "ฮอบบี้ไบค์ บ่อวิน"
- Bike: C'Dale
- ตำแหน่ง: ศรี'ชา ชลบุรี
Re: INFINITE MTB INVERSE 1.0 30sp (12K)
61,000
ราคาเร้าใจมาก
ถูกมากกับ คาร์บอน ราคานี้
ราคาเร้าใจมาก
ถูกมากกับ คาร์บอน ราคานี้
อย่า อยู่ อย่าง อยาก
ชมรมจักรยานบ่อวิน Thai MTB http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 7&t=222558
ชมรมจักรยานบ่อวิน Thai MTB http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 7&t=222558
- DeepArtistic
- สมาชิก
- โพสต์: 71
- ลงทะเบียนเมื่อ: 08 ต.ค. 2011, 21:25
Re: INFINITE MTB INVERSE 1.0 30sp (12K)
blackswan เขียน:ผมฅนหนึ่งที่อยากใช้ของไทย แต่จุดประสงค์ในการใช้งานไม่ตรงกับความต้องการ ผมมีจักรยานเป็นคันแล้วแต่อยากใช้เฟรมของไทย
ที่มีการออกแบบและดีไซด์ที่สวยงาม เลยมีความต้องการที่อยากได้เฉพาะเฟรมและวัสดุเป็นอลูมิเนียมเพราะผมไม่ได้ใช้แข่งขัน
ระดับประเทศหรือแบบมือโปร ดีที่สุดก็แค่ลงแข่งขันในประเภท B ผมรู้มาว่า infinite ทำเฉพาะ cabon ซึ่งมันไม่คุ้มสำหรับมือสมัครเล่น
ที่จะต้องใช้รถทุกสภาวะ บางครั้งไปออกทริปไกลๆกับเพื่อนๆเจอทางนี่แบบสามศร หักโค้ง เป็นหลุม รากไม้ ก้อนหิน ดินทราย และล้ม
ซึ่งถ้าเป็น cabon อาจจะหักได้เพราะคาร์บอนออกแบบมาให้รับแรงกระทำตามที่ออกแบบไว้ถ้าแรงกระทำมากระทบในส่วนที่เสริมใยไว้น้อย
อาจหักหรือแตกได้
ฉะนั้นยังมีผู้ที่ต้องการยังอยากใช้เฟรมอลูมิเนียมอีกมาก และยังอยากใช้แบรนของไทยด้วย ถ้าทาง infinite ทำเฟรมที่ทำด้วย
วัสดุอลูมิเนียมด้วยผมคิดว่าน่าจะมีผู้บริโภคเยอะ และถ้าเฉพาะเฟรมขายก็น่าจะเป็นไปในทางที่ดี หรือ ถ้าจะดันให้โครงสร้างอลูฯมีอยู่
ในเฉพาะแบรน LA ก็น่าจะเน้นทางดีไซด์และsizeที่เป็นสากลให้มากหน่อยเพราะเฟรมของ LA ไม่เป็นเอกลักษณ์ในตัวมันเองเลย
สุดท้ายนี้ผมหวังว่าแบรนของไทยน่าจะไปได้รุ่งนะครับและอย่าลืมหันกลับมามองฅนในครอบครัวด้วย(ฅนไทย) ยังมีผู้รอความหวัง
แบบผมอีกเยอะเลยครับ ลองสอบถามนักปั่นดูครับคำตอบก็คงไม่หนีกันมากครับ แต่ในส่วนนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมในความคิดของ
นักปั่น ถ้าทำให้ท่านเสียหายก็ขอโทษด้วยนะครับ
สุดยอดครับ!!!
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 192
- ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ก.ย. 2009, 23:04
- Tel: 088 287 4715
- team: LoyNual
- Bike: MOSSO 676, XDS RF530
- ติดต่อ:
Re: INFINITE MTB INVERSE 1.0 30sp (12K)
นั่นนะสิผู้บริหารของ LA น่าจะมาออกทริปกับนักปั่นบ้างนะครับ จะได้รู้ถึงความต้องการของนักปั่นblackswan เขียน:ผมฅนหนึ่งที่อยากใช้ของไทย แต่จุดประสงค์ในการใช้งานไม่ตรงกับความต้องการ ผมมีจักรยานเป็นคันแล้วแต่อยากใช้เฟรมของไทย
ที่มีการออกแบบและดีไซด์ที่สวยงาม เลยมีความต้องการที่อยากได้เฉพาะเฟรมและวัสดุเป็นอลูมิเนียมเพราะผมไม่ได้ใช้แข่งขัน
ระดับประเทศหรือแบบมือโปร ดีที่สุดก็แค่ลงแข่งขันในประเภท B ผมรู้มาว่า infinite ทำเฉพาะ cabon ซึ่งมันไม่คุ้มสำหรับมือสมัครเล่น
ที่จะต้องใช้รถทุกสภาวะ บางครั้งไปออกทริปไกลๆกับเพื่อนๆเจอทางนี่แบบสามศร หักโค้ง เป็นหลุม รากไม้ ก้อนหิน ดินทราย และล้ม
ซึ่งถ้าเป็น cabon อาจจะหักได้เพราะคาร์บอนออกแบบมาให้รับแรงกระทำตามที่ออกแบบไว้ถ้าแรงกระทำมากระทบในส่วนที่เสริมใยไว้น้อย
อาจหักหรือแตกได้
ฉะนั้นยังมีผู้ที่ต้องการยังอยากใช้เฟรมอลูมิเนียมอีกมาก และยังอยากใช้แบรนของไทยด้วย ถ้าทาง infinite ทำเฟรมที่ทำด้วย
วัสดุอลูมิเนียมด้วยผมคิดว่าน่าจะมีผู้บริโภคเยอะ และถ้าเฉพาะเฟรมขายก็น่าจะเป็นไปในทางที่ดี หรือ ถ้าจะดันให้โครงสร้างอลูฯมีอยู่
ในเฉพาะแบรน LA ก็น่าจะเน้นทางดีไซด์และsizeที่เป็นสากลให้มากหน่อยเพราะเฟรมของ LA ไม่เป็นเอกลักษณ์ในตัวมันเองเลย
สุดท้ายนี้ผมหวังว่าแบรนของไทยน่าจะไปได้รุ่งนะครับและอย่าลืมหันกลับมามองฅนในครอบครัวด้วย(ฅนไทย) ยังมีผู้รอความหวัง
แบบผมอีกเยอะเลยครับ ลองสอบถามนักปั่นดูครับคำตอบก็คงไม่หนีกันมากครับ แต่ในส่วนนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมในความคิดของ
นักปั่น ถ้าทำให้ท่านเสียหายก็ขอโทษด้วยนะครับ
“ถ้าจะอยู่ในโลกนี้อย่างมีสุข อย่าประยุกต์สิ่งทั้งผองเป็นของฉัน”(ท่านพุทธทาสภิกขุ)
- เอ (จักรยานคนจน)
- ขาประจำ
- โพสต์: 203
- ลงทะเบียนเมื่อ: 20 ธ.ค. 2011, 14:18
- Tel: 08213105xx
- team: ไร้สังกัด
- Bike: จักรยานเก่าถังเหล็ก
Re: INFINITE MTB INVERSE 1.0 30sp (12K)
ผมไม่เข้าใจว่าทำไม la ถึงได้ผลิตแต่เฟรมที่มีไซด์ใหญ่ผมคนหนึ่งที่อยากใช้ของไทย แต่หมดโอกาสเพราะเกิดมาตัวเล็ก ถ้ามีไซด์ 15 ก็คงดี
- มดส้มศรีลานนา
- สมาชิก
- โพสต์: 36
- ลงทะเบียนเมื่อ: 14 พ.ย. 2011, 13:04
- Tel: 085******
- team: SIRITHON™
- Bike: giant / s-works / trek....
- ตำแหน่ง: เจียงใหม่จ้าว
Re: INFINITE MTB INVERSE 1.0 30sp (12K)
คนไทยถ้าตั้งจัยทำอะไรไม่แพ้ชาติไดในโลก
ปั่น ปั่น ปั่น ปั่นมันเข้าปายยยยยย...........
-
- สมาชิก
- โพสต์: 25
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ส.ค. 2011, 01:38
Re: INFINITE MTB INVERSE 1.0 30sp (12K)
สวยมาก อยากลอง
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 169
- ลงทะเบียนเมื่อ: 25 ธ.ค. 2010, 12:50
- ติดต่อ:
Re: INFINITE MTB INVERSE 1.0 30sp (12K)
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งblackswan เขียน:ผมฅนหนึ่งที่อยากใช้ของไทย แต่จุดประสงค์ในการใช้งานไม่ตรงกับความต้องการ ผมมีจักรยานเป็นคันแล้วแต่อยากใช้เฟรมของไทย
ที่มีการออกแบบและดีไซด์ที่สวยงาม เลยมีความต้องการที่อยากได้เฉพาะเฟรมและวัสดุเป็นอลูมิเนียมเพราะผมไม่ได้ใช้แข่งขัน
ระดับประเทศหรือแบบมือโปร ดีที่สุดก็แค่ลงแข่งขันในประเภท B ผมรู้มาว่า infinite ทำเฉพาะ cabon ซึ่งมันไม่คุ้มสำหรับมือสมัครเล่น
ที่จะต้องใช้รถทุกสภาวะ บางครั้งไปออกทริปไกลๆกับเพื่อนๆเจอทางนี่แบบสามศร หักโค้ง เป็นหลุม รากไม้ ก้อนหิน ดินทราย และล้ม
ซึ่งถ้าเป็น cabon อาจจะหักได้เพราะคาร์บอนออกแบบมาให้รับแรงกระทำตามที่ออกแบบไว้ถ้าแรงกระทำมากระทบในส่วนที่เสริมใยไว้น้อย
อาจหักหรือแตกได้
ฉะนั้นยังมีผู้ที่ต้องการยังอยากใช้เฟรมอลูมิเนียมอีกมาก และยังอยากใช้แบรนของไทยด้วย ถ้าทาง infinite ทำเฟรมที่ทำด้วย
วัสดุอลูมิเนียมด้วยผมคิดว่าน่าจะมีผู้บริโภคเยอะ และถ้าเฉพาะเฟรมขายก็น่าจะเป็นไปในทางที่ดี หรือ ถ้าจะดันให้โครงสร้างอลูฯมีอยู่
ในเฉพาะแบรน LA ก็น่าจะเน้นทางดีไซด์และsizeที่เป็นสากลให้มากหน่อยเพราะเฟรมของ LA ไม่เป็นเอกลักษณ์ในตัวมันเองเลย
สุดท้ายนี้ผมหวังว่าแบรนของไทยน่าจะไปได้รุ่งนะครับและอย่าลืมหันกลับมามองฅนในครอบครัวด้วย(ฅนไทย) ยังมีผู้รอความหวัง
แบบผมอีกเยอะเลยครับ ลองสอบถามนักปั่นดูครับคำตอบก็คงไม่หนีกันมากครับ แต่ในส่วนนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมในความคิดของ
นักปั่น ถ้าทำให้ท่านเสียหายก็ขอโทษด้วยนะครับ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 409
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 15:54
- Tel: 094-6693615 Line ID peud1960
- team: ESSO_UTT
- Bike: Bianchi jab
- ติดต่อ:
Re: INFINITE MTB INVERSE 1.0 30sp (12K)
LA ของคนไทย น่าจะทำให้คนไทยบ้าง...คนไทยส่วนใหญ่จะใช้แฟรมขนาน 15" 15.5" 16" 16.5"
ไม่ต้องรอ เดียวก็ทัน..คนมันแรง(หมด)
-
- สมาชิก
- โพสต์: 2
- ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ต.ค. 2012, 21:49
- Tel: 0863850250
- Bike: corratec shape wave 2009
Re: INFINITE MTB INVERSE 1.0 30sp (12K)
ทำไมไม่ทำเฟรมอลูมิเนียมบ้างละครับ เฟรมสวยแบบนี้คนตังน้อยก็อยากได้เหมีอนกันคับ แต่ถ้าราคานี้ก็คงได้แต่มองละครับ หรือไม่งั้นก็ทำเฉพาะเฟรมออกมาขายแบบยี่ห้ออื่นเขาบ้างก็ดีน่ะคับ
- เกรียงไกร สีหาทอง
- สมาชิก
- โพสต์: 36
- ลงทะเบียนเมื่อ: 28 มิ.ย. 2012, 20:59
- Tel: 0811364856
- team: No name ไร้สังกัด
- Bike: จักรยานฮ้างๆๆๆๆ
- ตำแหน่ง: 66 หมู่12 ต.ไชยบุรี อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม 48120
- ติดต่อ:
Re: INFINITE MTB INVERSE 1.0 30sp (12K)
peud เขียน:LA ของคนไทย น่าจะทำให้คนไทยบ้าง...คนไทยส่วนใหญ่จะใช้แฟรมขนาน 15" 15.5" 16" 16.5"
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง