"วีเลียร์ เอสติน่า" Wilier Triestina รุ่น Cento 1 SR เสือหมอบแอโร่เทคโนโลยีสูง..

รูปภาพ

ผู้ดูแล: TCA Marketing

ตอบกลับ
รูปประจำตัวสมาชิก
TCA Marketing
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4372
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 13:16
Tel: 053 406 292
team: KAZE, RACE, FOX
Bike: www.tcabicycles.com

"วีเลียร์ เอสติน่า" Wilier Triestina รุ่น Cento 1 SR เสือหมอบแอโร่เทคโนโลยีสูง..

โพสต์ โดย TCA Marketing »

รูปภาพ

"วีเลียร์ เอสติน่า" Wilier Triestina รุ่น Cento 1 SR เสือหมอบแอโร่เทคโนโลยีสูง

จักรยานเสือหมอบแอโร่รุ่น Cento 1 SR เป็นรถเสือหมอบที่มีต้นกำเนิดมาจากการพัฒนารถในรุ่น Zero.7(รถไต่เขาจากวีเลียร์เอสติน่า) โดยวิศวกรของ Wilier ได้ออกแบบให้การส่งผ่านแรงกดบันไดไปยังล้อได้อย่างสมบูรณ์ เพิ่มวัตต์ได้สูงสุดและใช้การควบคุมการไหลของอากาศผ่านตัวรถ Time trial นำมาเป็นต้นแบบในการพัฒนารุ่น Cento 1 SR ที่มี Seatmast แบบ Integrated ให้ประสิทธิภาพสูงสุดตามหลักพลศาสตร์ รถ Cento1SR ใช้กระโหลกแบบ BB 386 EVO กับ ท่อเฟรมที่ใหญ่ขึ้น ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับรถ จึงเป็นรถที่สามารถใช้งานได้อย่างครอบคลุม (All around) พร้อมใช้งานในการแข่งขันหรือออกทริปจักรยานทางไกลได้ดีอีกด้วย

รูปภาพ

Wilier Triestina - Cento 1 SR Technology
Cento 1 SR เป็นรถเสือหมอบที่ใช้งานได้อย่างครอบคลุมแบบ All around อีกรุ่นที่สร้างชื่อเสียงให้กับ "วีเลียร์ เอสติน่า" และเคยเป็นรถประจำทีม UHC ที่โด่งดังในอเมริกาเหนือมาแล้ว... มี 7 เทคโนโลยี่สมัยใหม่ที่ "วีเลียร์ เอสติน่า" บรรจุลงในรถรุ่นนี้ เรามาดูกันว่ามีอะไรบ้าง...

รูปภาพ
1.) INTEGRATED FORK + VIRTUAL HEAD TUBE.... Cento 1S R ออกแบบให้ท่อบนกดต่ำลงในจุดที่เชื่อมกับท่อคอ ทำให้เฟรม stiff เพิ่มขึ้นถึง 14% ตะเกียบแบบใหม่มีความมั่นคงเพิ่มขึ้นและลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ (aerodynamics) น้ำหนักเบา, เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ

รูปภาพ
2.) 3D INTEGRATED CABLE ROUTING PLATE ... การซ่อนสายเคเบิลที่อยู่ในเฟรม ทั้งสายเกียร์และสายเบรคลื่นไหลนุ่มนวลไม่ติดขัด ระบบการวางสายเคเบิ้ล แบบใหม่ที่ Wilier พัฒนาขึ้นมานี้ ประกอบไปด้วย Cable plate สองชุดที่ทำให้ทั้งสายสับจานหน้าและสายตีนผีหลังเรียงตัวด้วยมุมเดียวกัน เพื่อให้การทำงานของสายเคเบิ้ลทำงานได้อย่างไม่ติดขัด สอดรับกับตัวเฟรม ช่วยลดแรงต้านจากลมตามหลักพลศาสตร์

รูปภาพ
3.) INTEGRATED PLATE ADJUSTER ....เป็นอุปกรณ์พิเศษซึ่งช่วยให้การยึดแนวสายเคเบิ้ลและปรับสายทำได้อย่างต่อเนื่อง ป้องกันเสียงดังที่สายเคเบิ้ลจะกระทบกับตัวเฟรม

รูปภาพ
4.) 3D DROPOUT ....ดรอปเอ๊าท์แบบสามมิติ ที่พัฒนาขึ้นใหม่ให้ทำหน้าที่เป็น cable stoper อีกด้วยและสามารถสอดใส่ได้ทั้งสายเคเบิ้ลหรือสายไฟฟ้าสำหรับควบคุมการทำงานของตีนผีหลัง สอดรับกับแนวโค้งของสายลดการบิดงอของสายได้ดีขึ้น ทำให้สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ เนียนไม่สะดุด

รูปภาพ
5.) ASYMMETRIC REARSTAYS การออกแบบสามเหลี่ยมหลังของ Cento 1 SR เป็นวิวัฒนาการมาจากรถในรุ่นตำนานของ Wilier คือ Cento1 ด้วยการทำให้แขนด้านไดรฟ์ต่างระดับต่ำลงกว่ากับอีกด้านที่ไม่ได้รับแรงดึงของโซ่ เพื่อสร้างความสมดุลของแรงบิดในระหว่างการปั่น และยังช่วยลดอาการ “chain-slap” ลงได้อีกด้วย

รูปภาพ
6.) Swingarm ..... ด้านหลังประกอบด้วยโครงสร้างแบบ monocoque เป็นชิ้นเดียวกัน ไม่มีรอยต่อ ช่วยให้การตอบสนองต่อแรงกระชากเวลายืนโยก ได้ดีเยี่ยม หางหลังจะไม่ย้วยตามแรงกด

รูปภาพ
7.) INTEGRATED DROPOUT .... ดรอปเอาท์แบบโมโนค็อกชิ้นเดียว ไร้รอยต่อ ไม่ต้องให้กาวหรือน๊อตยึด ทำให้เฟรมเบาขึ้น เพิ่มความแข็งแรงให้ตัวเฟรม การส่งผ่านแรงทำได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น กว่าการใช้แผ่นอลูมิเนียมแบบเดิมๆ

รูปภาพ

Wilier Triestina รุ่น Cento 1 SR ในปี 2017 ปัจจุบัน จะมีให้เลือก 3 สี ดังนี้
รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

Wilier Triestina รุ่น Cento 1 SR ราคาตั้ง เฟรมคิท 87,500 บาท

Wilier Triestina รุ่น Cento 1 SR คือรถที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามาก่อนใคร และในปี 2017 นี้ เตรียมพบกับ Wilier Triestina รุ่น Cento 1 SR ในเวอร์ชั่นใหม่ สีใหม่ที่ทำให้เฉพาะสำหรับลูกค้าในประเทศไทย และมาในราคาที่ถูกใจชาวเสือหมอบในประเทศไทยแน่นอน โปรดติดตามข่าว Wilier Triestina รุ่น Cento 1 SR ได้อีกครั้งเร็วๆ นี้
www.facebook.com/tcabicycles
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
ตอบกลับ

กลับไปยัง “TCA”