หน้า 2 จากทั้งหมด 2

Re: Product of the week@Probike THE ALL-NEW MADONE

โพสต์แล้ว: 02 ก.ค. 2012, 14:08
โดย Marketing Probike
รูปภาพ
Thanks: ฝากรูป

INTEGRATED BRAKES

เมื่อพูดถึงเบรค นั่นหมายถึงอุปกรณ์ที่ช่วยในการหยุดหรือ
เพื่อชลอความเร็วของรถ ซึ่งควรจะทำงานเมื่อเราสั่งการเท่านั้น
Trek จึงได้ออกแบบให้ตำแหน่งของเบรคหลังซ่อนอยู่ทางด้านใต้
ของรถหรือบริเวณใต้กะโหลก และออกแบบให้เบรคหน้ากลมกลืน
กับตะเกียบให้มากที่สุด เพื่อลดการปะทะกับลมและช่วยลดแรงฉุด
ของมวลลมและอีกประการหนึ่ง การที่ไม่ต้องสร้างพื้นที่สำหรับ
ติดตั้งเบรคที่ Seatstay นอกจากจะช่วยในด้าน Aerodynamic แล้ว
ยังทำให้เฟรมมีน้ำหนักที่เบาขึ้นด้วย

Re: Product of the week@Probike THE ALL-NEW MADONE

โพสต์แล้ว: 03 ก.ค. 2012, 06:59
โดย Frogman_twin
:P

Re: Product of the week@Probike THE ALL-NEW MADONE

โพสต์แล้ว: 04 ก.ค. 2012, 17:07
โดย เสือข่วย
สวย...และเต็มไปด้วยเทคโนโลยี.. :P

Re: Product of the week@Probike THE ALL-NEW MADONE

โพสต์แล้ว: 06 ก.ค. 2012, 16:09
โดย Marketing Probike
รูปภาพ
Thanks: ฝากรูป

BB90
ขนาดของท่อกะโหลกที่กว้างที่สุดเท่าที่เคยมีในวงการจักรยานประเภทถนน กะโหลกคาร์บ้อนของ TREK
ทำให้เฟรมมีความเบา แข็งแรง มีการบิดตัวน้อยและให้การตอบสนองต่อการควบคุมรถได้อย่างรวดเร็ว
BB90 นับว่าเป็นกะโหลกที่มีขนาดกว้างที่สุดที่มีอยู่ในจักรยานทางเรียบ ด้วยเทคโนโลยีพิเศษเฉพาะของ
TREK ได้ทำการตัดส่วนเกินที่ปกติเคยมีอยู่ภายในของกะโหลกแบบเดิมรวมถึงจุดต่อทิ้งไป และออกแบบ
ให้ส่วนฐานของกะโหลกซึ่งถือได้ว่าเป็นส่วนสำคัญที่สุดของเฟรมกว้างขึ้น ส่งผลให้เฟรมของ Madone
มีน้ำหนักที่เบา ตอบสนองดีเยี่ยม และง่ายต่อการควบคุมมากกว่าเฟรมยี่ห้ออื่นๆ

Re: Product of the week@Probike THE ALL-NEW MADONE

โพสต์แล้ว: 06 ก.ค. 2012, 16:12
โดย Marketing Probike
รูปภาพ
Thanks: ฝากรูป

3S INTEGRATED CHAIN KEEPER
ตัวกันโซ่ตกเทคโนโลยี 3S ของAll-New Madone ถูกติดตั้งอย่างเรียบเนียน
ไปกับตัวเฟรมในตำแหน่งเหนือกะโหลก หมดห่วงในเรื่องปัญหาโซ่ตกในระหว่าง
การปั่น แม้บนเส้นทางที่มีความกระเทือนสูง

Re: Product of the week@Probike THE ALL-NEW MADONE

โพสต์แล้ว: 06 ก.ค. 2012, 16:17
โดย Marketing Probike
รูปภาพ
Thanks: ฝากรูป


RIDE TUNED SEATMAST
TREK
ออกแบบหลักอานแบบ Ride Tune Seatmastเพื่อช่วยในการประหยัด
พลังงานในการปั่นและใช้ทดสอบในการแข่งในรายการใหญ่ๆ นับเป็นหลักอาน
ที่น้ำหนักเบาที่สุดเหมาะสำหรับนักปั่นที่คำนึงถึงทั้งประสิทธิภาพและความ
สะดวกสบาย ทั้งยังให้สามารถปรับตั้งความสูงอานได้1-10เซนติเมตร

Re: Product of the week@Probike THE ALL-NEW MADONE

โพสต์แล้ว: 06 ก.ค. 2012, 16:22
โดย Marketing Probike
รูปภาพ
Thanks: ฝากรูป

INTERNAL CABLE ROUTING
ระบบการเก็บซ่อนสายเคเบิลต่างๆได้อย่างสะอาดตาที่สุดในวงการจักรยาน
ทำให้เราสามารถสรรค์สร้างท่อเฟรมที่มีระบบภายในที่สลับซับซ้อนไว้ได้
อย่างลงตัว

Re: Product of the week@Probike THE ALL-NEW MADONE

โพสต์แล้ว: 06 ก.ค. 2012, 16:38
โดย Marketing Probike
รูปภาพ
Thanks: ฝากรูป

DIRECT-MOUNT FRONT DERAILLEUR
แป้นติดตั้งสับจานหน้าแบบไม่ต้องใช้แหวนรัด วัตถุประสงค์เพื่อลดน้ำหนัก
และการเปลี่ยนเกียร์ที่แม่นยำ ทั้งยังสามารถปรับตั้งให้ใช้ได้กับชุดจานแบบ
Standard และ Compact อย่างลงตัว

Re: Product of the week@Probike THE ALL-NEW MADONE

โพสต์แล้ว: 06 ก.ค. 2012, 16:43
โดย Marketing Probike
รูปภาพ
Thanks: ฝากรูป

STEPJOINT TECHNOLOGY
TREK ได้ใช้กรรมวิธี StepJoint Technology หรือการต่อท่อคาร์บ้อน
แบบเสียบซ้อนอย่างเรียบเนียน ลงตัวโดยไม่มีการหุ้มทับและไม่เหลือส่วนเกิน
ให้ความเรียบเนียนตลอดความหนาของผนังท่อด้านในและนอกจากปลายจดปลาย

Re: Product of the week@Probike THE ALL-NEW MADONE

โพสต์แล้ว: 06 ก.ค. 2012, 16:46
โดย Marketing Probike
รูปภาพ
Thanks: ฝากรูป

ELECTRONIC DRIVETRAIN INTEGRATION
ช่องร้อยสายสำหรับชุดขับเคลื่อนไฟฟ้าขนาดกว้าง 7 มม. ซึ่งจากเดิมมีขนาด 4 มม.
โดยมีขนาดอแดปเตอร์ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมดูเรียบร้อย สวยงาม
โดยไม่ต้องใช้เทปพันสายไฟหากสายมีขนาดเล็กเกินไป

Re: Product of the week@Probike THE ALL-NEW MADONE

โพสต์แล้ว: 06 ก.ค. 2012, 16:51
โดย Marketing Probike
รูปภาพ
Thanks: ฝากรูป

ELECTRONIC DRIVETRAIN INTEGRATION
จุดยึดฐานล๊อคแบตเตอรี่ที่ออกแบบได้เรียบเนียนกับเฟรมโดยการยึดน๊อตเพียงตัวเดียว

Re: Product of the week@Probike THE ALL-NEW MADONE

โพสต์แล้ว: 06 ก.ค. 2012, 16:56
โดย Marketing Probike
รูปภาพ
Thanks: ฝากรูป

700 Series OCLV
เป็นเวลากว่า2ทศวรรษที่เหล่าวิศวกรของ Trek ได้ทำการออกแบบ ปรับปรุง
นวัตกรรมคาร์บอน OCLV(Optimum Compaction, Low Void)
ให้มีคุณสมบัติที่ดี เบา และทนทานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นับเป็นนวัตกรรม
คาร์บอนที่ก้าวหน้าที่สุดในวงการจักรยาน และ ณ วันนี้เฟรมที่ผลิตด้วยกรรม
วิธี OCLV 700คือเฟรมคาร์บอนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้

Re: Product of the week@Probike THE ALL-NEW MADONE

โพสต์แล้ว: 06 ก.ค. 2012, 16:59
โดย Marketing Probike
รูปภาพ
Thanks: ฝากรูป

H1 FIT
H1 Fit ถูกพัฒนาเพื่อนักจักรยานที่มีความสามารถในการเคลื่อนไหวข้อสะโพกได้อย่างคล่องตัว
มีแนวแกนกระดูกสันหลังที่แข็งแรงทรงตัวยืดหยุ่นได้ดีเมื่อต้องก้มต่ำ และต้องการตำแหน่งการจับ
แฮนด์ที่ต่ำและลู่ลมที่สุด H1 สนองความต้องการนี้ได้อย่างดี ในโปรทัวร์ H1 เป็นทางเลือกของ
นักจักรยานส่วนใหญ่ในทีม Radio Shack Nissan-Trek ตลอดจนทีมที่ Trek เป็น
สปอนเซอร์เช่นทีมทหารอากาศโปรไบค์RTAF

Re: Product of the week@Probike THE ALL-NEW MADONE

โพสต์แล้ว: 06 ก.ค. 2012, 17:02
โดย Marketing Probike
รูปภาพ
Thanks: ฝากรูป

H2 FIT
H2 Fit ไม่ใช่เฟรมที่มีรูปทรงสำหรับนักจักรยานมือสมัครเล่นอย่างที่เข้าใจ
แต่ยังคงคุณลักษณะที่ดีของ H1 ไว้ทุกประการ ด้วยท่อหน้าที่สูงขึ้นประมาณ 3 ซม.
เพื่อลดการเครียดของกล้ามเนื้อหลังและบริเวณส่วนคอของนักจักรยาน นักจักรยาน
ที่มีความยืดหยุ่นหรือความคล่องตัวของการเคลื่อนไหวของข้อสะโพก H2 ซึ่งมี
ท่อหน้าสูงขึ้นเล็กน้อยนี้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่จะทำให้นักจักรยานอยู่ในตำแหน่ง
ขี่ที่ร่างกายส่วนบนสบาย ดูเป็นมืออาชีพโดยไม่ต้องใช้สเปเซอร์จำนวนหลายๆอัน
หรือใช้คอแฮนด์ที่เชิดสูงขึ้นจนหมดสวย